Nếu ăn một trong số những thực phẩm sau chắc chắn sẽ khiến bản thân không còn hứng thú nhiều trong "chuyện ấy".

Thực phẩm không tốt cho chuyện ‘yêu’

La Hường | 04/12/2017, 21:07

Nếu ăn một trong số những thực phẩm sau chắc chắn sẽ khiến bản thân không còn hứng thú nhiều trong "chuyện ấy".

Các loại đậu

Theo các chuyên gia ẩm thực, việc ăn đậu hoặc các loại sản phẩm chế biến từ đậucó thể khiến năng lượng khó tiêu hóa gây đầy bụng khó tiêu rất khó chịu. Và tất nhiên chất lượng quan hệ tình dục sẽ giảm xuống khá nhiều.

Tránh ăn xúc xích trước khi quan hệ

Xúc xích là loại thực phẩm giàu năng lượng và axit béo, ăn xúc xích nhiều có thể gây tắc nghẽn động mạch, việc máu lưu thông chậm sẽ khiếnbạn cảm thấy tương đối vất vả trong cuộc yêu.

Khoai tây chiên gây giảm ham muốn

Khoai tây chiên là loại thực phẩm ngon và phổ biến, nhưng việc chiên dầu nhiều khiến khoai tây chiên có thể gây ra bệnh huyết áp cao, khó tiêu hóa và giảm ham muốn tình dục.

Các loại thịt đỏ

Các loại thịt đỏ thực tế chứa rất nhiều năng lượng và tăng cường sinh lực cho bạn. Thịt đỏ có chứa nhiều sắt và khả năng cung cấp ô xi cho toàn cơ thể. Tuy nhiên ở một số người ăn nhiều thịt đỏ gây khó tiêu và buồn ngủ. Chất lượng cuộc yêu vì thế cũng giảm đi.

Không nên ăn thực phẩm đóng hộp trước khi quan hệ

Thực phẩm đóng hộp thường chứa nhiều chất bảo quản và cung cấp ít giá trị dinh dưỡng, năng lượng. Việc ăn thực phẩm có chứa chất bảo quản có thể gây đầy bụng khó tiêu. Quan hệ tình dục lúc này bạn sẽ cảm thấy rấtchướng bụng.

Nước uống tăng lực có hại cho cuộc yêu

Bạn có biết các loại đồ uống nước tăng lực đều được sản xuất bởi các hương liệu nhân tạo và đường, bạn có thể cảm thấy có sức khỏe tốt sau khi uống nhưng thời gian rất ngắn và bạn sẽ nhanh chóng trở lại với sự mệt mỏi hơn lúc đầu.

Tôm

Nếu như bạn thích hải sản và đặc biệt là tôm thì bạn hãy suy nghĩ lại vì các nhà khoa học đã phát hiện ra tôm có thể tạo ra sự mất cân bằng các hocmon giới tính.

Phomát

Hầu hết các loại phô mát đều làm từ sữa bò, thế nhưng các hocmon tổng hợp trong sữa có thể làm cản trở việc sản xuất testosterone và oestrogen trong cơ thể, làm giảm khả năng của bạn.

Đậu nành

Mặc dù sữa đậu nành rất thơm ngon nhưng các chất có trong sữa lại làm cho ham muốn của nam giới dần dần mất đi, nếu uống nhiều và liên tục sẽ ảnh hưởng lớn đến vấn đề sinh sản.

Hà Anh (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
30 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực phẩm không tốt cho chuyện ‘yêu’