Ngày 16.8, công ty Danti chính thức ra mắt thương hiệu Canali với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại số 63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thương hiệu thời trang Canali khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

16/08/2018, 12:44

Ngày 16.8, công ty Danti chính thức ra mắt thương hiệu Canali với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại số 63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Được thành lập vào năm 1934, Canali trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang đẳng cấp Ý bởi những sản phẩm may đo hoàn hảo nhất dành cho quý ông trong hơn 80 năm qua.

Thương hiệu đã trở thành biểu tượng thanh lịch trong thế giới thời trang cao cấp Ý bởi những sản phẩm may đo tinh tế dành cho quý ông. Thương hiệu được giới chính trị gia, doanh nhân, trí thức thành đạt và giới mộ điệu dòng thời trang cao cấp yêu thích.

Mang âm hưởng của cuộc sống Ý, Canali sở hữu và phát triển những bí quyết thủ công tinh xảo của thời trang Ý để tạo ra các thiết kế có tính ứng dụng cao, cân bằng giữa các yếu tố văn hóa, lịch sử, thời trang và phong cách.

Vẻ lịch lãm luôn đồng nghĩa với chất lượng, chọn lọc và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Canali sở hữu bộ sưu tập với hơn 500 chất liệu vải cao cấp khác nhau, luôn được sản xuất độc quyền, không ngừng sáng tạo và đổi mới trong các thiết kế. Canali là một trong số ít những thương hiệu toàn cầu được sản xuất hoàn toàn tại Ý.

Với diện tích 263m2,Cửa hàng Canali tại Hà Nội được thiết kế theo lối kiến trúc đương đại với không gian trưng bày giàu tính nghệ thuật và đậm vẻ đẹp Ý, thừa hưởng trọn vẹn tinh thần và tầm nhìn của thương hiệu. Bên cạnh đó, cách bố trí tinh tế, liền mạch theo từng nhóm hàng từ thời trang, phụ kiện, giày da, từ âu phục đến trang phục thể thao, giúp khách hàng dễ dàng hình dung và lựa chọn trang phục hàng ngày cho tủ đồ của mình.

Phòng VIP - không gian thử đồ riêng biệt được thiết kế tinh tế dành cho các quý ông tại Canali

Bộ sưu tập năm nay sử dụng các loại vải tự nhiên và chất lượng cao cấp nhất, công nghệ sản xuất vải thông minh cùng với nhiều đột phá mới để cho ra mắt những mẫu thiết kế dành cho quý ông thường hay di chuyển, trong những dịp công tác hay các kỳ nghỉ, đem lại nhiều điều thú vị qua suốt hành trình của chuyến đi.

Điểm nhấn của bộ sưu tập là Impeccabile 2.0 - chất liệu vải được sản xuất riêng cho Canali. Loại vải này có đặc tính co giãn, thoáng mát, chống nhăn, hạn chế thấm nước và các vết bẩn.

Impeccabile 2.0 là một phần của dòng vải Impeccabile được ra mắt lần đầu vào năm 2016, tuân thủ những nguyên tắc nền tảng mà Canali đã đặt ra, đồng thời thể hiện rõ sự đổi mới của loại vải thông minh qua nhiều nghiên cứu. Impeccabile 2.0 làm từ chất liệu len siêu mịn, kích thước từng sợi len chỉ là 17,5 microns và được xoắn gấp đôi số lần xoắn của các sợi len thông thường, tạo ra độ đàn hồi tốt. Công nghệ thông minh giúp dệt nên những sợi len có khoảng cách siêu nhỏ. Cuối quá trình sản xuất là công đoạn hoàn thiện đặc biệt giúp vải dệt có khả năng hạn chế thấm nước, kháng bẩn và nếp nhăn để trang phục giữ được độ phẳng phiu nhờ nhiệt độ cơ thể của người mặc.

Canali mô tả và truyền cảm hứng cho những đặc điểm hoàn hảo của Impeccabile 2.0 thông qua một bộ phim ngắn gọi là "The Race", Bộ phim kể về hành trình của hai người đàn ông hiện đại là nghệ sĩ parkour kiêm diễn viên đóng thế Chase Armitage và nghệ sĩ parkour kiêm người mẫu Patrick Nodanche với khả năng nhào lộn điêu luyện, khoác lên mình bộ suit chất liệu thông minh Impeccabile 2.0 băng qua dải núi rừng, qua những cánh đồng và các con phố thành thị. Thử thách đã kiểm tra tính linh hoạt và độ mịn của trang phục.

Nhân tố chính được tôn vinh là Impeccabile 2.0, chất liệu vải mới được ứng dụng cho những bộ suit, áo khoác blazers, quần tây, áo khoác ngoài trong các bộ sưu tập năm 2018.

Canali là tập đoàn sở hữu những ý tưởng thiết kế hiện đại và thế mạnh về sản xuất, với 6 nhà máy riêng chuyên biệt tại Ý cùng hơn 1.200 thợ may thủ công lành nghề và hệ thống bán lẻ hơn 180 cửa hàng độc lập. Thương hiệu có mặt tại hơn 1.000 điểm kinh doanh phủ khắp 100 quốc gia trên toàn cầu.
Hiện, Canali được phân phối chính thức bởi Công ty thời trang Danti với lịch sử gần 30 năm kinh nghiệm phân phối các thương hiệu quốc tế dành cho nam giới gồm Valentino Rudy, Danti, Brooks Brothers và Canali. Công ty Danti hướng tới mục tiêu kiến tạo phong cách quý ông cao cấp trong thị trường thời trang nam Việt Nam.
Cửa hàng Canali: 63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Fanpage: www.facebook.com/DANTIFashion.vn

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thương hiệu thời trang Canali khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội