The Phoenix - một trong những nhà hàng nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM đánh dấu sự trở lại bằng một diện mạo mới, cải tiến về chất lượng, dịch vụ, món ăn… cùng hàng loạt chương trình ưu đãi.

Thưởng thức món ngon của Võ Quốc ở The Phoenix, sân bay Tân Sơn Nhất

H.V | 29/11/2022, 09:45

The Phoenix - một trong những nhà hàng nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM đánh dấu sự trở lại bằng một diện mạo mới, cải tiến về chất lượng, dịch vụ, món ăn… cùng hàng loạt chương trình ưu đãi.

Thời điểm cuối năm, sân bay Tân Sơn Nhất luôn nhộn nhịp khách đến - đi. Sự trở lại của The Phoenix, chuẩn bị đón làn sóng khách di chuyển nhộn nhịp vào dịp cuối năm cũng như Tết 2023 sắp đến, là một sự tính toàn phù hợp và có chủ đích của SASCO - đơn vị sở hữu The Phoenix, cùng hàng loạt nhà hàng, quán cà phê tại sân bay như Cuisine de Saigon, Phố Chợ hay +84 café…

cuisine-de-saigon.jpg

The Phoenix tọa lạc tại tiền sảnh ga quốc nội - nơi có lượng khách di chuyển đông, chính vì vậy, nơi đây giữ vai trò như phòng chờ hay nơi thư giãn lý tưởng cho du khách. Cũng vì chủ đích này nên khi mở cửa trở lại, The Phoenix gây chú ý với du khách bởi một diện mạo mới theo phong cách bistro thân thiện và hiện đại; cùng những cải tiến về chất lượng dịch vụ, món ăn, thức uống.

Theo đại diện của The Phoenix, sự trở lại lần này của nhà hàng là một sự thay đổi toàn diện về hình ảnh thương hiệu.

dsc02291.jpg

Nhà hàng The Phoenix có diện tích rộng rãi với sức chứa lên đến 250 chỗ và được trang trí đẹp mắt theo từng khu vực không gian với bàn ghế gỗ, hoặc sofa, ghế da sang trọng và ấm cúng, phù hợp cho nhiều nhóm hành khách, có thể là nhóm khách đoàn hoặc nhóm nhỏ, cá nhân. Các khu vực được phân chia khéo léo bởi những chậu cây xanh mát mắt và nhằm đảm bảo được sự riêng tư, thoải mái cho khách.

dsc02340.jpg

Không chỉ vậy, The Phoenix còn phục vụ dịch vụ phòng VIP lịch sự, yên tĩnh cho những ai muốn gặp gỡ đối tác hay gia đình ngay tại sân bay.

dsc02599.jpg

Gần giống như một phòng chờ sang trọng, phục vụ cho đa dạng nhóm hành khách với nhu cầu trải nghiệm ẩm thực đa dạng nên The Phoenix phục vụ thực đơn rất phong phú: từ món ăn nhẹ, khai vị đến món chính theo phong cách Á - Âu với nguyên liệu gần gũi, quen thuộc như thịt gà, bò, heo hoặc hải sản...

dsc02364.jpg

Chắc hẳn, với một thực đơn được thực hiện bởi chuyên gia ẩm thực Võ Quốc sẽ khiến bạn phải “đấu tranh” để lựa chọn món bởi có rất nhiều món ngon làm nên tên tuổi của Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới như phở, miến, bún bò, bò kho bánh mì hay bún chả… với công thức và cách chế biến từ vị chuyên gia ẩm thực nổi tiếng này. Hoặc với những ai muốn trải nghiệm hương vị mới với các món Âu có thể được gợi ý như mì ý, salad tôm sốt phô mai hay với bò Úc… với hương vị “chuẩn riêng” của The Phoenix.

phap-viet-48.jpg

Không chỉ mang hương vị “khó quên” của The Phoenix mà các món ăn còn được trình bày một cách tinh tế đẹp mắt như tại các khách sạn 5 sao.

phap-viet-14.jpg

Bên cạnh thực đơn món ăn đa dạng thì The Phoenix còn “chiêu đãi” hành khách bằng một menu thức uống được thiết kế chọn lọc.

phap-viet-15.jpg

Những món thức uống ở The Phoenix thời thượng, đa dạng và được thực hiện bởi chuyên viên pha chế sáng tạo, giàu đam mê. Đây là điều khiến thực khách khó lòng bỏ qua khi chọn The Phoenix làm nơi để nghỉ chân trước hoặc sau một chuyến bay.

img_9405.jpg

Chỉ tính riêng cà phê cũng đã có 8 loại, bao gồm cà phê Việt và hương vị Ý để bạn nhâm nhi thưởng thức. Bên cạnh đó là các loại thức uống detox, sinh tố lành mạnh, trà trái cây tốt cho sức khỏe đầy màu sắc thiên nhiên tươi đẹp lung linh sẽ là điểm nhấn cho các bức ảnh check-in sân bay của hành khách – đặc biệt là các bạn trẻ thích chụp hình “sống ảo” hoặc những ai muốn lưu giữ kỷ niệm tại The Phoenix.

dsc05427(1).jpg

Ngoài ra, nói về giá cả thì The Phoenix có mức giá phù hợp, trung bình từ 100.00 đến 120.000 đồng với những món ăn Việt; còn món Âu từ 120.000 – 250.000 đồng.

dsc02356.jpg

Không gian đẹp, món ngon, hương vị hài hòa, tốt cho sức khỏe và hợp túi tiền… và đó là những điều mà bạn không nên bỏ lỡ ở The Phoenix khi đến ga quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất, bạn nhé.

Trong tuần lễ khai trương từ đây đến 2.12, The Phoenix còn có một số chương trình ưu đãi sau:

+ Mua 1 tặng 1 (mua bất kỳ 1 món ăn tặng 1 món nước Phoenix Special)

+ Gift voucher 100.000 VNĐ áp dụng cho hoá đơn trị giá trên 500.000 VNĐ

+ Ưu đãi giảm 20% trên tổng giá trị hóa đơn khi khi khách hàng tải ứng dụng Sasco Plus

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thưởng thức món ngon của Võ Quốc ở The Phoenix, sân bay Tân Sơn Nhất