Một đầu bếp tài năng bậc nhất nước Pháp, Nicolas Isnard sẽ đến lãnh sự quán Pháp, khách sạn Caravelle Sài Gòn, mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới cho thực khách sành ăn.

Thưởng thức tài nghệ của đầu bếp Pháp 3 sao Michelin

17/03/2017, 13:45

Một đầu bếp tài năng bậc nhất nước Pháp, Nicolas Isnard sẽ đến lãnh sự quán Pháp, khách sạn Caravelle Sài Gòn, mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới cho thực khách sành ăn.

Tối ngày 22 và 23. 3, nhà hàng Reflections giới thiệu thực đơn năm món hảo hạng, thể hiện phong cách kết hợp độc đáo của hai nền ẩm thực nổi tiếng Pháp – Ý từ đầu bếp Isnard, người đứng sau thành công của nhà hàng sao Michelin danh giá Auberge de la Charme. Trước đó, vào ngày 21.3, thực khách có thể thưởng thức tài nghệ của đầu bếp Isnard tại đêm tiệc ‘Goût de France’, diễn ra trong khuôn viên Lãnh sự quán Pháp, với sự hợp tác cùng Caravelle Saigon.

Đầu bếp Nicolas Isnard

Dù lớn lên tại miền nam nước Pháp, nền tảng ẩm thực của Isnard lại được nuôi dưỡng từ căn bếp nhỏ của bà nội ông - một phụ nữ gốc Ý. Từ khi còn nhỏ, Isnard rất thích sự đổi mới và luôn cố gắng thử nghiệm tạo ra phong cách của riêng mình dựa trên các công thức nấu ăn truyền thống. Những nỗ lực và rèn luyện không ngừng nghỉ đã giúp Isnard theo đuổi công việc huấn luyện ẩm thực và cho ông cơ hội học nghề tại nhà hàng Relais & Châteaux. Từ đó, Isnard nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tựu ở các nhà hàng sao Michelin khác. Ở tuổi 25 tuổi, Isnard trở thành Bếp trưởng của Nhà hàng - Auberge de Vieux Puits, có 3 sao trên bảng xếp hạng Michelin.

Isnard nhận được sao Michelin đầu tiên trong sự nghiệp của mình chỉ sau chưa đầy một năm kể từ khi thành lập nhà hàng Auberge de la Charme ở thị trấn Prenois, một dự án mà Isnard thực hiện cùng vợ mình - cô Jessica Jean và hai cộng sự David le Comte và Cecile Sagory. Isnard cũng đồng thời là tác giả cuốn sách L œuf with le Comte’ - một quyển sách dạy nấu các món ăn làm từ trứng với 30 công thức khác nhau. Tính kỷ luật, sự sáng tạo và ngôn ngữ ẩm thực độc đáo đã đưa danh tiếng của Isnard lan rộng khắp thế giới, và nay đã đến với những gian bếp trứ danh của khách sạn Caravelle lịch sử, nằm ngay trung tâm Sài Gòn.

Trong hai buổi tối liên tiếp của tháng 3, Isnard sẽ giới thiệu đến thực khách các món ăn độc đáo của mình tại nhà hàng sang trọng Reflections, nằm tại tầng ba của khách sạn Caravelle. Từ khẩu vị đầy sáng tạo của đầu bếp Isnard, thực đơn hứa hẹn mang đến hương vị tinh túy nhất với các món ăn nổi tiếng như súp hành tây, mì Carbonara 2017 và sườn cừu New Zealand, dùng kèm với cà tím, bánh tart nấm hương và sốt nghệ tây.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thưởng thức tài nghệ của đầu bếp Pháp 3 sao Michelin