Báo Bồ Đào Nha tung tin Manchester United đưa ra đề nghị chính thức cho người đại diện Cristiano Ronaldo. Song, chuyện CR7 và Quỷ đỏ tái hợp có lẽ chỉ là giấc mơ của fan.

Thương vụ Ronaldo về Manchester United chỉ là giấc mơ!

Nhân Hoàng | 12/11/2020, 21:00

Báo Bồ Đào Nha tung tin Manchester United đưa ra đề nghị chính thức cho người đại diện Cristiano Ronaldo. Song, chuyện CR7 và Quỷ đỏ tái hợp có lẽ chỉ là giấc mơ của fan.

Rộ tin Juventus muốn bán Cristiano Ronaldo vì muốn giảm bớt gánh nặng về lương. Lý do vì siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha đang là cầu thủ được trả lương cao nhất câu lạc bộ thành Turin với 28 triệu bảng Anh mỗi mùa.

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Manchester United đã đưa ra lời đề nghị chính thức cho người đại diện của Cristiano Ronaldo là Jorge Mendez.

Có tin cho rằng Quỷ đỏ đang để mắt đến tình hình Ronaldo trong bối cảnh câu lạc bộ Serie A muốn giảm gánh nặng về lương. Theo Record, Ronaldo cũng đang cân nhắc lời đề nghị từ Manchester United nhưng vẫn tập trung thi đấu cho Juventus.

Thế nhưng, có lẽ đó chỉ là thông tin do tờ báo Bồ Đào Nha tung ra để thu hút độc giả. Vụ chuyển nhượng đưa Ronaldo trở về mái nhà xưa dường như không thể xảy ra.

thuong-vu-ronaldo-ve-man-united-chi-la-giac-mo.jpeg
Khó xảy ra chuyện Ronaldo trở về khoác áo Manchester United

Thắt chặt hầu bao trong những tháng gần đây do đại dịch COVID-19, Manchester United đang cần một trung vệ mới thay vì tiền đạo đã 35 tuổi dù Ronaldo vẫn giữ được bản năng ghi bàn.

Ole Gunnar Solskjaer ít có khả năng vung tiền vào tháng Giêng nhưng chắc chắn sẽ tìm cách mua một trung vệ và cầu thủ chạy cánh phải vào mùa hè tới khi không thể có Jadon Sancho.

Không thể chuyển đến Manchester United do Dortmund hét giá đến 108 triệu bảng, Jadon Sancho dường như gặp vấn đề về tâm lý và chơi xuống phong độ mùa này nên có thể sẽ không được Quỷ đỏ quan tâm nữa.

Trong 9 trận đấu từ đầu mùa, Sancho chỉ ghi hai bàn và cung cấp ba đường kiến tạo. Đây là con số khiêm tốn so với tài năng của tuyển thủ Anh.

Nếu Manchester United bỏ qua cơ hội chiêu mộ Ronaldo, có lẽ chỉ PSG đủ tiềm lực tài chính mua và trả lương cho đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha.

Có khả năng Ronaldo với Neymar sẽ hoán đổi CLB, nhưng tiền đạo người Brazil hiện hưởng lương cao hơn cả đàn anh và đó sẽ là trở ngại cho Juventus.

Trong khi đó, Troy Deeney (tiền đạo người Anh 32 tuổi chơi cho Watford) lại đề nghị Ronaldo chuyển đến Wolves, nơi Jorge Mendez đại diện cho một số cầu thủ Bồ Đào Nha như Rui Patricio, Ruben Neves, Fabio Silva, Nelson Semedo, Pedro Neto, Joao Moutinho.

Deeney nói với talkSPORT: "Tôi sẽ nhìn vào một câu lạc bộ như Wolves với mối liên hệ với Bồ Đào Nha. Bất cứ ai nhận thấy Ronaldo vẫn đang có được tài năng khó tin. Bạn sẽ không có được Ronaldo như ở Man United. Đó luôn là sự so sánh".

Trong 6 mùa giải khoác áo Manchester United, Ronaldo 292 lần ra sân và ghi 118 bàn, giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup, 1 FIFA Club World Cup, 3 Cúp Liên đoàn trước khi chuyển đến Real Madrid với giá kỷ lục thời đó (80 triệu bảng) và trở thành Galácticos vĩ đại nhất.

Clip 40 bàn thắng và pha kiến tạo của Ronaldo cho Juventus trong năm 2020:

Bài liên quan
'Ronaldo và Messi chiến đấu cho danh hiệu hay nhất mọi thời đại nhưng mãi đứng trên vai Pele'
Theo Tim Vickery, nhà báo người Anh sống ở Brazil từ năm 1994 và là phóng viên bóng đá Nam Mỹ cho BBC Sport, Ronaldo và Messi dù xuất sắc nhưng sẽ mãi mãi chỉ là cầu thủ nhỏ bé đứng trên vai “người khổng lồ” Pele.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thương vụ Ronaldo về Manchester United chỉ là giấc mơ!