Nữ ca sỹ đã thể hiện hai ca khúc hit của Whitney Houston và Madona và khiến nhiều người bất ngờ trước giọng hát ngày một tiến bộ.

Thủy Top gây ấn tượng với ca khúc của Whitney Houston

Một Thế Giới | 07/06/2015, 09:20

Nữ ca sỹ đã thể hiện hai ca khúc hit của Whitney Houston và Madona và khiến nhiều người bất ngờ trước giọng hát ngày một tiến bộ.

Tối qua 6.6, Thủy Top đã một lần nữa khiến khán giả bất ngờ trước cách tạo dựng hình ảnh khi thể hiện hai ca khúc của Whitney Houston và Madonna. Đây được xem là một lựa chọn mạo hiểm của Thủy Top khi chọn bài khó. Tuy nhiên, cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi giọng hát ngày càng tiến bộ và thể hiện hai ca khúc không hề chênh phô.
Tuy nhiên, giám khảo Hồng Nhung cho rằng Thủy Top cần phải có thêm nhiều thời gian để tích lũy vốn sống mời có thể nói lên hết được tình yêu trong ca khúc. Tiếp tục ở thử thách Latin, Huỳnh Minh Thủy trước đó luôn được đánh giá cao bởi sự nghiêm túc của cô đối với âm nhạc, bên cạnh đó là cách xây dựng hình ảnh và chọn bài thông minh của cô luôn làm nổi bật được những lợi thế của bản thân.
Whitney Houston va Madona, ca si Thuy Top, Tuyet dinh tranh taiWhitney Houston va Madona, ca si Thuy Top, Tuyet dinh tranh taiWhitney Houston va Madona, ca si Thuy Top, Tuyet dinh tranh tai
Giọng ca của Thủy Top được thể hiện một cách tối đa nhất qua 2 ca khúc của Whitney Houston và Madona
Người đẹp chọn cho mình siêu phẩm Saving all my love for you để thử sức với Jazz. Đây là lựa chọn mạo hiểm của cô bởi không phải ai cũng xử lý bài hát này tốt, đặc biệt là cái bóng quá lớn của đệ nhất Diva Whitney Houston. Bài hát thứ 2 của Minh Thủy là một hit khủng của nữ hoàng nhạc pop Madona, La isla Bonia.
Từ cách chọn bài khó để khẳng định giọng hát cũng như cách dàn dựng đầu tư và chuyên nghiệp cho từng vòng thy, Thủy Top đang dần chứng minh vị trí của mình trong Top 3 hoàn toàn xứng đáng. Cô cũng xóa mờ hình ảnh hot girl ngực khủng lắm chiêu trò trước kia mà thay vào đó là hình ảnh của một ca sỹ gợi cảm với giọng hát ngọt nghào.
Minh Khuê
Photo: Hải Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủy Top gây ấn tượng với ca khúc của Whitney Houston