Đêm đầu tiên của liveshow thành công hơn mong đợi, Thanh Thảo rơi nước mắt cảm đông khi hát cùng Quang Dũng. 

Thanh Thảo rơi nước mắt trên sân khấu vì 'tình cũ' Quang Dũng

Một Thế Giới | 06/06/2015, 15:00

Đêm đầu tiên của liveshow thành công hơn mong đợi, Thanh Thảo rơi nước mắt cảm đông khi hát cùng Quang Dũng. 

Thanh Thao roi nuoc mat tren san khau vi  tinh cu  Quang Dung-hinh-anh-1
 Để kỷ niệm 15 năm gắn bó trên sân khấu, "búp bê" Thanh Thảo và ca sĩ Quang Dũng đã cùng nhau kết hợp tổ chức chuỗi đêm nhạc "Hoài niệm dấu yêu" tại 4 điểm chính là TP.HCM, Phan Rang, Cam Ranh và TP. Nha Trang. 
Thanh Thao roi nuoc mat tren san khau vi  tinh cu  Quang Dung-hinh-anh-2
 Tối 6.6 đêm diễn đầu tiên của "Hoài niệm dấu yêu" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Thoạt đầu nhiều lo lắng vì hiện thời điểm khó khăn nên số lượng vé sẽ khó tiêu thụ, tuy nhiên, toàn bộ số ghế dự kiến đã được bán hết ngay trước đêm diễn 2 tuần.
Thanh Thao roi nuoc mat tren san khau vi  tinh cu  Quang Dung-hinh-anh-3
Chính vì thế tối qua (6.6), gần như khán đài chính Nhà thi đấu quân khu 7 đã được lấp kín chỗ. Ngoài 2 giọng ca chính Quang Dũng - Thanh Thảo, "Hoài niệm dấu yêu" còn có sự góp giọng của nam ca sĩ trẻ Justin Nguyễn.
Thanh Thao roi nuoc mat tren san khau vi  tinh cu  Quang Dung-hinh-anh-4
 Thanh Thảo mở màn với ca khúc "Bài tango xa rồi", ca khúc hit của năm 2005 cũng là năm thành công của Thanh Thảo trong vai trò nhạc trẻ. Nối liền sau đó là hình ảnh quen thuộc của "Búp bê không tình yêu" và "Có quên được đâu", "Romeo và Juliet",... 
Thanh Thao roi nuoc mat tren san khau vi  tinh cu  Quang Dung-hinh-anh-5
 Sự rộn ràng của những bản nhạc dance-pop của Thanh Thảo được "hạ nhiệt" bằng những nhạc phẩm trữ tình nổi tiếng như: "Hạ trắng", "Biển", "Đời có bao nhiêu ngày vui", "Mai tôi đi",... 
Thanh Thao roi nuoc mat tren san khau vi  tinh cu  Quang Dung-hinh-anh-6
Tiếp nối mạch cảm xúc đó, hàng loạt những ca khúc quen tai của cặp đôi Quang Dũng - Thanh Thảo đã lần lượt được tái hiện một lần nữa trên sân khấu như: "Vị ngọt đôi môi", "Tình đầu tình cuối", "Hoài niệm dấu yêu", "Đi về phía thinh lặng"....   
Thanh Thao roi nuoc mat tren san khau vi  tinh cu  Quang Dung-hinh-anh-7
Như món quà dành tặng cho những người hâm mộ "cặp tình nhân sân khấu", Quang Dũng - Thanh Thảo thực hiện một đoạn clip đặc biệt chiếu riêng cho đêm nhạc "Hoài niệm dấu yêu". 
Thanh Thao roi nuoc mat tren san khau vi  tinh cu  Quang Dung-hinh-anh-8
Bất ngờ giữa chương trình ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, và vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc lặn lội từ Mỹ về đã ôm hoa lên sân khấu để tặng "búp bê" Thanh Thảo và Quang Dũng. Bí mật bất ngờ này đã mang đến cho Thanh Thảo sự xúc động đến vỡ òa. 
Thanh Thao roi nuoc mat tren san khau vi  tinh cu  Quang Dung-hinh-anh-9
Kết thúc đêm diễn ở TP.HCM, Quang Dũng và Thanh Thảo sẽ chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Phan Rang vào tối 11.6; 12.6 tại Cam Ranh và cuối cùng là 14.6 tại thành phố biển Nha Trang.
Diệu Linh - Ảnh: Benny Phạm/Tiên Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Thảo rơi nước mắt trên sân khấu vì 'tình cũ' Quang Dũng