Hóa thân thành nghệ sĩ Hồng Nga trong vở "Nửa đời hương phấn" Ái Phương đã khiến giám khảo Hoài Linh xúc động rơi nước mắt và vinh dự giành chiến thắng trong show thứ 8 Gương mặt thân quen.

Hoài Linh khóc vì Ái Phương

Một Thế Giới | 07/06/2015, 03:00

Hóa thân thành nghệ sĩ Hồng Nga trong vở "Nửa đời hương phấn" Ái Phương đã khiến giám khảo Hoài Linh xúc động rơi nước mắt và vinh dự giành chiến thắng trong show thứ 8 Gương mặt thân quen.

Nữ ca sĩ Ái Phương đã mang đến một tiết mục được dàn dựng công phu khi hóa thân thành Hồng Nga trong vở Nửa đời hương phấn. Màn trình diễn đã để lại ấn tượng đặc biệt đối với khán giả và ban giám khảo. Tuy đây là lần đầu tiên hóa thân thành một nghệ sĩ cải lương lão làng, Ái Phương lại cảm thấy vô cùng tự tin không chút do dự. Cô được nghệ sĩ Chung Thảo tận tình hướng dẫn cách hát, nhấn nhá và diễn theo đúng phong cách của nghệ sĩ Hồng Nga. Khi được MC Đại Nghĩa hỏi về lý do chọn một vở kịch nổi tiếng Nửa đời hương phấn, Ái Phương rất vui vẻ chia sẻ “Vì tên tuổi của cô Hồng Nga đã quá nổi tiếng trong nghệ thuật cải lương nên em cũng mạnh dạn lựa chọn một trích đoạn nổi tiếng gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của cô. Em cũng biết đây là một thử thách lớn lao nhưng em tin nếu mình đặt cái tâm, tình yêu nghệ thuật vào từng phần trình diễn thì trước mắt mình cũng đã chiến thắng chính mình rồi”.
Hoa than thanh Hong Nga, Ai Phuong khien Hoai Linh khoc vi nguong mo-hinh-anh-1
 
Giám khảo Hoài Linh thật sự xúc động khi chia sẻ “Ngày hôm nay em chọn vai diễn này em thật sự đã lấy được nước mắt của tôi. Tôi khóc đây không phải khóc cho thân phận người mẹ mà tôi khóc cho em. Tôi thấy người đồng nghiêp của tôi rất chịu khó trau dồi, mặc dù chuyện này nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. Từ một người mẫu, em chuyển sang lĩnh vực ca hát đã là rất khó. Ngày hôm nay em làm được điều này chứng tỏ em đã xóa tan được cái ngạch giữa em với khán giả, làm khán giả gần gũi em hơn. Sự tự tin của em đã khiến cho em vô cùng thoải mái khi nhập tâm vào nhân vật hôm nay. Đó là điều tôi mừng vô cùng. Anh không xúi em đi theo dòng cải lương".
Hoa than thanh Hong Nga, Ai Phuong khien Hoai Linh khoc vi nguong mo-hinh-anh-2
 Cái ôm bày tỏ sự ngưỡng mộ của Hoài Linh với đàn em Ái Phương.
Tuy nhiên để làm được như ngày hôm nay, em phải biết người nghệ sĩ cải lương họ cực khổ thế nào. Anh chỉ muốn em trui rèn trong sự cực khổ đó để khi mình đạt được thành công sẽ quý hơn nhiều. Với một người thông minh, chịu khó như em thì việc tiến đến gần khán giả hơn sẽ là một ngày không xa thôi” Tiếp lời trong sự vui mừng trước một tiết mục thành công hơn cả sự mong đợi của người em đồng nghiệp, Hoài Linh đã thốt lên “Tôi rất ngưỡng mộ em” cùng với một cái ôm thắm thiết bày tỏ sự yêu quý, cảm phục cô ca sĩ trẻ tuổi nhiều tiềm năng.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Tiếng hát của cô Hồng Nga tuyệt vời, như là lụa mềm mại và cách cô diễn cũng vậy. Tôi đã rất lo lắng cho Ái Phương, cho đến khi em bước ra sân khấu với hai câu thoại đầu tiên, tôi đã thấy em rất nhập tâm. Nếu như anh Hoài Linh “ngưỡng mộ” thì tôi cũng muốn nói rằng hôm nay em đã chiếm trọn trái tim của khán giả, trong đó có tôi. Ngoài ra tôi muốn nói thêm rằng ở Ái Phương toát lên một vẻ đẹp cũng rất thông minh, em là một viên ngọc quý đấy”.

Hoa than thanh Hong Nga, Ai Phuong khien Hoai Linh khoc vi nguong mo-hinh-anh-3
Nhật Thủy hóa thân thành NSƯT Thanh Thúy với bài hát "Cô gái vót chông". Bên cạnh đó, cô cũng phải giả tiếng chim hót để hát được một khúc luyến láy rất đặc biệt trong tiết mục. Để làm được điều đặc biệt này, cô ca sĩ trẻ đã phải dành năm tiếng mỗi ngày để luyện thanh. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Đây là một bài hát rất khó. Ngay cả bản thân tôi cũng cảm thấy rất khó khăn khi phải hát giọng cao vút lên nhiều quãng cao liên tục như vậy. Em thật sự đã làm cho chúng tôi phấn khích bởi tiết mục này”.
Hoa than thanh Hong Nga, Ai Phuong khien Hoai Linh khoc vi nguong mo-hinh-anh-4
 Ngọc Liên hóa thân thành Diana Ross với ca khúc "When you tell me that you love me". Lần đầu tiên được hóa thân thanh danh ca thế giới một thời, Ngọc Liên tỏ ra vô cùng háo hức. Cô tiếp tục nhuộm da để có thể hóa trang thành mẫu phiên bản gốc một cách hoàn hảo nhất. Ngọc Liên còn chú ý quan sát, nghiên cứu nhân vật và tinh ý phát hiện ra “Diana Ross có một động tác để tay rất kỳ lạ, rất riêng khi chắp hai ngón tay trỏ lại với nhau”. Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Ngọc Liên vào bài này rất thoải mái, tự tin. Ngày hôm nay anh thấy rất tự hào về em với những gì em đã cố gắng làm được”
Hoa than thanh Hong Nga, Ai Phuong khien Hoai Linh khoc vi nguong mo-hinh-anh-5
  Khương Ngọc hóa thân thành Ira Maya Sopha với ca khúc "Si Jantung Hati". Được mong chờ nhiều nhất vì luôn là một nhân tố đặc biệt gây nhiều bất ngờ, Khương Ngọc sẽ tiếp tục có một màn “giả gái”. Đây là một bài hát có giai điệu rất quen thuộc nhưng được cô ca sĩ người Indonesia trình bày. Khương Ngọc lém lỉnh cho biết “Khi đóng nhân vật này em sẽ rất là “nữ tính” vì được mặc trang phục truyền thống trùm kín mít từ trên xuống dưới. Chỉ có mỗi khuôn mặt là được chừa ra để nhìn khán giả thôi”. Tiết mục của anh lại được dự đoán là một tiết mục mang tính hài hước, ngộ nghĩnh vô cùng.
Giám khảo Đức Huy cho biết “Hôm nay bạn rất đẹp, cảm ơn bạn cho tôi một trải nghiệm tuyệt vời, một người kín từ đầu đến chân mà vẫn quyến rũ. Tôi chẳng hiểu bạn hát gì đâu nhưng bạn đã làm chúng tôi phát điên vì bạn. Một màn trình diễn quá thành công”
Hoa than thanh Hong Nga, Ai Phuong khien Hoai Linh khoc vi nguong mo-hinh-anh-6
 Mai Quốc Việt hóa thân thành NSƯT Vân Khánh với bài hát "Huế thương". Khác hẳn với sự sang tạo, nam tính ở tập trước, Mai Quốc Việt lại tiếp tục gây tò mò cho người xem với màn hóa thân thành NSƯT Vân Khánh với bài Huế thương. Mai Quốc Việt cho biết anh không ngại khi hóa thân thành con gái mà chỉ ngại khán giả xem anh hóa trang sẽ mất hình tượng của một người phụ nữ đẹp. Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Không phải ai cũng hát được giọng Huế. Và Vân Khánh là một nghệ sĩ hiếm hoi thể hiện được chất ngọt ngào của người xứ Huế. Và Mai Quốc Việt cũng đã bắt chước được điều đó ở cô ca sĩ này”
hoai linh, ai phuong, my linh, duy huy, thanh duy, nhat thuy, ngoc lien, khuong ngoc, mai quoc viet, guong mat than quen 2015
 Thanh Duy hóa thân thành Ricky Martin với bài hát “Linvin’ Lavida Loca. Thanh Duy cho biết anh khá căng thẳng khi hóa thân thành một danh ca nổi tiếng được hàng trăm triệu cô gái trẻ mến mộ trên thế giới. Tuy vậy, vẫn như mọi khi, Thanh Duy tỏ ra hết sức nhanh nhạy trong quá trình luyện tập, bắt chước phong thái của Ricky Martin. Anh không gặp khó khăn gì nhiều với những bước nhảy điệu nghệ, những cú xoay người không khác mấy với phiên bản chính.
Các thí sinh bấm chọn nhân vật cho tuần 9: Thanh Duy sẽ đóng vai nghệ sĩ Hề Sa, Ngọc Liên đóng vai Quang Linh, Khương Ngọc đóng vai Chí Tài, Mai Quốc Việt đóng vai Tuấn Ngọc, Nhật Thủy đóng vai T-ara, Ái Phương đóng vai Quách Phú Thành.
Đức Phong - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh khóc vì Ái Phương