Điều này đồng nghĩa với việc Thúy Vân là người đẹp đầu tiên của nhan sắc Việt trong nhiều năm qua đem về ngôi vị Á hậu cuộc thi Miss International - Hoa hậu quốc tế 2015 khi nỗ lực "mang chuông đi đánh xứ người".

Thúy Vân đoạt giải Á hậu tại Miss International 2015

Một Thế Giới | 05/11/2015, 18:33

Điều này đồng nghĩa với việc Thúy Vân là người đẹp đầu tiên của nhan sắc Việt trong nhiều năm qua đem về ngôi vị Á hậu cuộc thi Miss International - Hoa hậu quốc tế 2015 khi nỗ lực "mang chuông đi đánh xứ người".

Với nền tảng căn bản là MC - BTC của Chuyển động 24h, bên cạnh công việc chính là giảng viên tiếng Anh. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn 6 tháng trước khi tham gia cuộc thi, Thúy Vân đã được đền đáp xứng đáng với vị trí Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế - Miss International 2015.
Suốt gần 1 tháng ở Nhật Bản tham gia cuộc thi Miss International - Hoa hậu quốc tế 2015, trong các hoạt động bên lề cũng như những phần thi phụ, Thúy Vân của Việt Nam luôn được đánh giá tốt cả về mặt ngoại hình lẫn khả năng giao tiếp.
Thuy Van, A hau 3, Miss International 2015, Nhat Ban
Thúy Vân được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 3 Miss International 2015.
Chiều tối ngày 5.11.2015, đêm chung kết đã diễn ra với các phần thi: Trang phục dạ hội, Áo tắm, Ứng xử. Á khôi Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Thúy Vân đã lọt Top người đẹp của cuộc thi trước khi bước sang phần thi ứng xử và công bố kết quả. 
Những nỗ lực và cố gắng của Thúy Vân đã được đền đáp xứng đáng khi trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên được xướng tên ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu quốc tế - Miss International 2015.
Miss International được đánh giá là một trong những cuộc thi có lịch sử lâu, uy tín nhất bên cạnh Miss World, Miss Universe và Miss Earth. Cuộc thi lần thứ 55 năm nay quy tụ 50 người đẹp đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ về tham dự tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản). 
Các giải thưởng Miss International 2015
Hoa hậu quốc tế 2015: Venezuela
Á hậu 1: Honduras
Á hậu 2: Kenya
Á hậu 3: Thúy Vân - Việt Nam
Á hậu 4: Mỹ 
Người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất: Nhật Bản 
Người đẹp toàn năng: Venezuela 
Người đẹp có trang phục dạ hội đẹp nhất: Philippines

Diệu Linh 

>> Chủ nhân mới của biệt thự cổ 35 triệu đô là một nữ doanh nhân 8X? 
>> Cuộc chơi liều lĩnh của Trung Quốc khi xây đảo nhân tạo phi pháp
>> Cường Đôla được nhiều người ủng hộ khi có người yêu mới 
>> Đằng sau chuyện Tổng thư ký LHQ Ban Ki-Moon đến thăm nhà thờ dòng họ Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thúy Vân đoạt giải Á hậu tại Miss International 2015