Không biết do vô tình hay cố ý, người chủ cũ đã để lại cho gia đình chủ mới cả một núi bất ngờ.

Tiếc ngẩn ngơ vì chồng sống chết mang 2 triệu đi mua tủ cũ nhưng vợ bỗng đổi ngay sắc mặt khi mở tới ngăn cuối cùng

Blogtamsu | 19/11/2016, 09:42

Không biết do vô tình hay cố ý, người chủ cũ đã để lại cho gia đình chủ mới cả một núi bất ngờ.

Vận may từ trên trời rơi xuống đến với cặp vợ chồng người Mỹ khiến ai nấy đều giật mình thảng thốt vừa xảy ra cách đây ít ngày.

Theo lời kể lại, ông Emi Knodell là một người cực kỳ thích sưu tập đồ cổ nên mọi cuộc đấu giá luôn có sự góp mặt của ông. Vào tuần trước, ông đã mua được một chiếc tủ đựng quần áo từ những năm 1890 trong một ngày hội đồ cổ ở thành phố Missouri, Texas với giá 100 đô la (khoảng hơn 2 triệu đồng). Và đây cũng chính là lý do khiến người đàn ông đổi đời ngay chớp mắt.

Chiếc tủ nhìn không có gì đặc biệt, nhưng vì "nhiều tuổi" nên nó được bán với giá cao ngất ngưởng

Sau khi mang về nhà, ông và vợ mới phát hiện ra có thứ gì đó là lạ trong ngăn dưới cùng của chiếc tủ cũ. Một giây sau khi cánh cửa tủ mở ra, cả nhà đã thực sự chết lặng.

Thì ra, bên trong ngăn cuối cùng của chiếc tủ quần áo dường như vứt đi ấy chứa đựng rất nhiều tiền, vàng bạc, châu báu và một lọn tóc nhỏ. Tất cả đều được xác định có tuổi đời bằng hoặc lớn hơn chiếc tủ.

Mặc dù chưa xác định được cụ thể giá trị của chỗ đồ cổ trên nhưng nhiều chuyên gia cho rằng nó đáng giá bằng cả một gia tài đồ sộ. Tuy nhiên, điều khiến người ta kinh ngạc hơn chính là quyết định của ông bà Knodell sau đó. Cặp vợ chồng già kiên quyết trả lại kho báu từ trên trời rơi xuống ấy về với cơ quan có chức năng vì họ cho rằng mình không phải là chủ nhân của chúng. Ông bà chỉ có nguyện ước giữ lại chiếc tủ mà thôi.

Nguồn L.B

Nhật Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếc ngẩn ngơ vì chồng sống chết mang 2 triệu đi mua tủ cũ nhưng vợ bỗng đổi ngay sắc mặt khi mở tới ngăn cuối cùng