Bị tra hỏi chuyện sắp cưới vợ, Tiến Đạt không trả lời mà bán cái cho Phương Thanh. Bên cạnh đó, nam rapper cảnh báo về hiện tượng bụi mịn PM2.5 bao phủ TP.HCM mà nhiều người dân lầm tưởng là sương mù.

Tiến Đạt 'bán cái' cho Phương Thanh chuyện cưới vợ, cảnh báo bụi bẩn bao phủ TP.HCM

Hồng Quân | 28/12/2018, 16:54

Bị tra hỏi chuyện sắp cưới vợ, Tiến Đạt không trả lời mà bán cái cho Phương Thanh. Bên cạnh đó, nam rapper cảnh báo về hiện tượng bụi mịn PM2.5 bao phủ TP.HCM mà nhiều người dân lầm tưởng là sương mù.

Xem thêm:Nữ sinh bị xe buýt cán chết sau va chạm ô tô ở Hà Nội: Có nên rải tiền lẻ ra đường?

Clip chồng dừng ô tô đánh vợ đến hoảng loạn, kẻ bệnh hoạn vờ an ủi để sàm sỡ

5 nam nữ thanh niên ở Hà Nội đi taxi không trả tiền còn đánh tài xế bầm mặt

Sự thật vụ giang hồ bắt quả tang bạn gái 9x và trai trẻ 2k 'mây mưa' trong phòng

Sáng 28.12, ảnh chụp thiệp cưới Tiến Đạt và Lê Thụy Vy bị phát tán nhanh trên Facebook. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31.12 tới.

Điều đáng nói là trước đó Tiến Đạt và Lê Thụy Vyđều giấu kín chuyện trọng đại cũng như không đăng ảnh liên quan đến nhau trên Facebook cá nhân.

Vài ngày trước, Lê Thụy Vy đăng ảnh mặc váy trắng tinh khôi kèm chú thích: “Em chỉ mới 20 tuổi thôi mà”. Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng Lê Thụy Vy sắp trở thành vợ người ta. Trong đó , Phương Thanh, người chị thân thiết của Tiến Đạt, bình luận: “Vợ người ta xinh ghê” và còn nhắn nhủ cô dâu sau kết hôn phải thật xinh đẹp như lúc chưa lập gia đình.

Dù đông đảo bạn bè và fan vào Facebook hỏi chuyện cưới vợ, song Tiến Đạtkhông phản hồi trước tin sắp cưới, thậm chí còn đăng status "bán cái" cho Phương Thanh. Nội dung như sau: "Các bạn kiếm Tiến Đạt. Cứ liên hệ bà Bùi Phương Thanh (Chanh)".

Phương Thanh vui vẻ bấm like status,bình luận chửi yêu đàn em và tiết lộ: "Báo chí kiếm tui sáng giờ nha anh Đạt. Tui trốn thấy thương luôn".

Tiến Đạt đề nghị mọi người hỏi Phương Thanh chuyện cưới vợ của mình.

Trước đó, Tiến Đạt đăng lời cảnh báo về hiện tượng bụi mịn PM2.5 bao phủ TP.HCM mà nhiều người dân lầm tưởng là sương mù.

"Hôm nay không khí tiếp tục ô nhiễm. Trời Sài Gònđầy bụi. Xin nhắc lại là bụi mịn PM2.5 chứ không phải sương mù đâu nhé!Đừng dại dột ra đường mà tự sướng. Bụi mịn rất nguy hại cho sức khoẻ. Hãy cẩn thận. Tìm hiểu để vảo vệ bản thân và gia đình", nam rapper 37 tuổichia sẻ.

Bụi mịn PM2.5 bao phủ TP.HCM sáng 28.12 chứ không phải sương mù.

Hiện tượng TP.HCM bị bụi bẩn bao phủ từng xảy ra vào tháng 1.2018.

Bụi bẩn trong không khí kết hợp với nhiệt độ thấp dẫn đến hiện tượng mù khô. Không quá nghiêm trọng nhưngmù khô vẫn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe con người.

Ngày 28.12, buổi sáng TP.HCM chìm trong không gian mù khô khiếntầm nhìnhạn chế rất nhiều. Hơn nữa, hiện tượng này không tốt cho hệ hô hấp của con người. Đặc biệt những đoạn gần khu vực có nước, hiện tượng mù khô kéo dài hơn những nơi khác.

Bụi mịnPM2.5 bao phủ TP.HCM sáng 28.12.

Chuyên gia phòng dự báo Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết: “Tôi khẳng định hiện tượng sáng nay tại Sài Gòn được gọi là mù chứ không phải sương mù.Mù là hiện tượng được tạo nên từ bụi bẩn trong không khí kết hợp với điều kiện nhiệt độ xuống thấp và độ ẩm tăng cao.

Việc giảm tầm nhìn do bụi. Nếu hiện tượng sương mù thì đó là do các hạt nước li ti. Hơn nữa, tầm nhìn của sương mù chỉ dưới 1km, trong khi đó tầm nhìn xa của hiện tượng mù từ 1-10km.

Hiện tượng mù tại khu vực Nam bộ rất ít khi xảy ra, thông thường chỉ có vào tháng 12, 1, 2 hằng năm”.

Trong thời gian này, nhiệt độ tại TP.HCM xuống thấp hơn so với trước. Cùng với đó, thành phố luôn có mật độ xe cộ rất cao, khí thải luôn ở mức lớn. Đây là nguồn bụi bẩn, sau khi kết hợp với không khí lạnh và độ ẩm trong không khí, hiện tượng mù khô hình thành.

Một dấu hiệu dễ nhận biết giữa sương mù và mù khô là: Sương mù kèm theo những hạt nước li ti, xuất hiện vào buổi sáng sớm và nhanh chóng biến mất khi mặt trời lên cao, nền nhiệt tăng. Ngược lại, mù khô không hề có những hạt nước li ti và có thể xuất hiện bất kỳ thời điểm nào trong ngày chứ không riêng gì buổi sáng.

Xem thêm:Tiến Đạt sắp cưới Lê Thụy Vy, Hari Won đăng status ẩn ý

Lộ ảnh Lê Thụy Vy và Tiến Đạt đi bão trước ngày cưới

Tỉnh mộng đi cô gái thích ngôn tình:

Cô gái xinh hạnh phúc vì tưởng nhận lời cầu hôn từ bạn trai, ai ngờ vỡ mộng và phải hít bụi.

Xem thêm:Truy tìm kẻ tông cụ bà nhặt ve chai 73 tuổi gãy chân rồi bỏ trốn

Kẻ gian lợi dụng bộ ảnh nóng nữ sinh cấp 2 gửi bạn trai để câu like

Clip hơn 30 thanh niên cầm hung khí hỗn chiến với đối thủ ở TP.HCM

Bị truy lùng, biker chạy mô tô chặn đầu xe chở người già đi cấp cứu phân trần

Nhân Hoàng - Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến Đạt 'bán cái' cho Phương Thanh chuyện cưới vợ, cảnh báo bụi bẩn bao phủ TP.HCM