Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Mỹ Tho đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng giáo viên "gạ tình" để điều tra, làm rõ hành vi phạm pháp.

Tiền Giang: Khởi tố giáo viên nhắn tin 'gạ tình nữ sinh'

Mỹ Tho | 05/04/2023, 15:00

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Mỹ Tho đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng giáo viên "gạ tình" để điều tra, làm rõ hành vi phạm pháp.

Bị can là ông Nguyễn Sơn H. (sinh năm 1996, là giáo viên Trường THCS Xuân Diệu, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đã nhắn tin "gạ tình" một nữ sinh lớp 8 của trường này. Qua điều tra, công an TP.Mỹ Tho xác định ông H. có hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi nên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm pháp.

z4239609669173_cd4b814c5f88ecba4549ab542e5a0843.jpg
Bị can từng là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở - Ảnh: M.T

Trước đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện tin nhắn giữa thầy giáo Nguyễn Sơn H. và một nữ sinh lớp 8 cùng trường, với nội dung trên mức tình cảm. Sau khi làm việc với thầy giáo H., gia đình nữ sinh và nữ sinh này, bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, Hiệu trưởng Trường THCS Xuân Diệu đã báo cáo với các ngành chức năng TP.Mỹ Tho là em nữ sinh tự tạo Facebook, giả nhắn tin qua lại với ông H. nhằm gây mất uy tín cho người này và nhà trường.

Sau khi thông tin này được lan truyền, phụ huynh nữ sinh yêu cầu công an vào cuộc điều tra làm rõ. Làm việc với công an, ông Nguyễn Sơn H. đã thừa nhận nội dung lan truyền trên mạng xã hội là do chính mình nhắn với học trò.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND TP.Mỹ Tho cho biết sau khi có kết luận chính thức từ công an, chính quyền TP.Mỹ Tho sẽ xử lý trách nhiệm công tác quản lý của Ban Giám hiệu cũng như các cá nhân có liên quan đến vụ việc.

Ông Nguyễn Sơn H. (ngụ ấp Mỹ Lương, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) là giáo viên dạy âm nhạc của Trường THCS Xuân Diệu. Trong thời gian qua, ông luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Năm học 2021-2022, ông đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh vàng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền Giang: Khởi tố giáo viên nhắn tin 'gạ tình nữ sinh'