Ca khúc của năm - giải thưởng quan trọng nhất của Zing Music Awards – được trao cho My Everything của Tiên Tiên.

Tiên Tiên bội thu giải thưởng đầu năm 2016

Một Thế Giới | 12/01/2016, 09:00

Ca khúc của năm - giải thưởng quan trọng nhất của Zing Music Awards – được trao cho My Everything của Tiên Tiên.

 tien tien
Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, thành công cả hai vai trò hát và sáng tác, Tiên Tiên đã vụt sáng trở thành “hiện tượng” của làng nhạc Việt trong năm 2015 và xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm Zing Music Awards.
 tien tien
Với 2 giải Ca khúc của năm và Nghệ sĩ mới của năm, Tiên Tiên đã nắm trong tay 2/5 giải thưởng quan trọng nhất của Zing Music Awards. Không dừng lại ở đó, Tiên Tiên còn “ẵm” luôn giải Nhạc sĩ được yêu thích nhất. 
 tien tien
Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ chỉ khiêm tốn rằng: “Tiên Tiên chỉ là một nhạc sĩ nhỏ bé và cần phải học hỏi từ các đàn anh, đàn chị trong nghề”. Cô cũng hi vọng năm 2016 sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho làng nhạc Việt.
 tien tien
Giải thưởng Music Video của năm đã thuộc về "Vì ai vì anh" của Đông Nhi. Cùng nhận được đầu tư khủng, tuy nhiên với ý tưởng rõ ràng, hình ảnh và góc máy tốt hơn đã giúp "Vì ai vì anh" của Đông Nhi vượt qua đối thủ nặng ký "Em đi tìm anh" của Hồ Ngọc Hà feat Noo Phước Thịnh. Đồng thời, Đông Nhi còn nhận được giải Ca sĩ nữ được yêu thích.
 tien tien
Sơn Tùng nhận giải Nghệ sĩ nam được yêu thích nhất, tuy nhiên vì không thu xếp được thời gian nên anh không thể đến nhận giải.
 tien tien
Ở hạng mục Nghệ sĩ của năm, được HĐNT đánh giá cao trong hoạt động nghệ thuật và những đóng góp cho cộng đồng, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã vượt qua Sơn Tùng M-TP và Đàm Vĩnh Hưng trở thành người chiến thắng với số phiếu áp đảo.
 tien tien
Vợ Người Ta - Phan Mạnh Quỳnh ngoài giải thưởng Ca khúc Soul/ R&B được yêu thích còn nhận thêm giải Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng.
 tien tien
Yêu không nghỉ phép – Isaac ft Only C ft DJ Gin đoạt giải Ca khúc song ca/ nhóm ca được yêu thích
 tien tien
Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh cũng lập cú đúp với hai giải thưởng Music Video đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng, Song ca/ Nhóm ca được yêu thích.
 tien tien
Ca khúc Dance/Electronica được yêu thích thuộc về bài hát Ngày Mai – Tóc Tiên ft Touliver ft Long Halo.
 tien tien
Ca khúc Rap/ Hip hop được yêu thích thuộc về Đưa Nhau Đi Trốn – Đen ft Linh Cáo.
 tien tien
Chưa bao giờ - Trung Quân nhận giải Ca khúc Pop/Rock được yêu thích 

Dương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
8 phút trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiên Tiên bội thu giải thưởng đầu năm 2016