Vừa trở lại tập trung đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được ban lãnh đạo chỉ định trả lời báo chí trước buổi tập chiều nay 6.10.

Tiền vệ Hùng Dũng: 'Tâm lý Malaysia đang tốt nhưng tuyển Việt Nam có lợi thế riêng'

nguyen huy | 06/10/2019, 19:03

Vừa trở lại tập trung đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được ban lãnh đạo chỉ định trả lời báo chí trước buổi tập chiều nay 6.10.

Sau khi bị CLB4.25 SC của Triều Tiên cầm hoà 0-0 (bị loại khỏi trận chung kết vì luật bàn thắng trên sân khách sau khi để hoà 2-2 trên sân nhà), Hà Nội FC đành ngậm ngùi chia tay giải AFC Cup. Và dù đã kết thúc trận đấu từ tối 2.10 nhưng đến ngày 5.10 CLB Hà Nội với về tới Việt Nam và hôm nay, các cầu thủ được gọi lên tuyển mới có mặt.

Vừa trở về và phải tập luyện ngay để chuẩn bị đón Malaysia vào ngày 10.10 tới,Hùng Dũng khẳng định hành trình anh cùng đồng đội tại CLB không gặp nhiều vấn đề dù tập trung cùng ĐT Việt Nam muộn hơn.​Thậm chí, anh cho rằng có hai ngày ở Triều Tiên, anh và đồng đội có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn bởi mọi người ít cho internet hay điện thoại. Ngoài ra, vì đã quen thuộc với những bài tập của HLV Park Hang-seo nên dù tập trung muộnanh và đồng đội vẫn không quá bở ngỡ.

"Bên Triều Tiên cuộc sống hơi chán vì không có mạng, cầu thủ chúng tôi cũng ít sử dụng được điện thoại mà chủ yếu giao tiếp trong phòng với nhau. Có một số hoạt động giải trí bàn bi-a, đọc sách, nghe nhạc.

Đội Hà Nội sau trận đấu với CLB 4.25 ở lại đó 2 ngày nhưng không tập luyện. Bên đó sân bãi cũng ít và Triều Tiên họ cũng không hỗ trợ việc tập luyện sau khi đã kết thúc trận đấu.

Nhưng thực ra chuyện không tập luyện cũng không có gì quá to tát vì CLB Hà Nội vốn đã duy trì thời gian thi đấu dài trong suốt mùa giải. Việc được nghỉ 1,2 ngày thực tế lại rất tốt cho cầu thủ", tiền vệ Hà Nội FCcho biết.

Nói về việc phải chia tay giải AFC cup đáng tiếc, Hùng Dũng chia sẻ thêm:"CLB Hà Nội phải dừng bước ở AFC Cup là điều khá đáng tiếc. Thầy Park cũng chia sẻ, động viên nhiều đến anh em và bày tỏ sự tiếc nuối khi Hà Nội không thể tiến sâu hơn. Tuy nhiên hiện tại mọi thứ đã ở lại phía sau và mục tiêu sắp tới của tôi và đồng đội sẽ là vòng loại World Cup 2022".

Nhận định về đối thủ sắp tới là Malaysia, Đỗ Hùng Dũng cho biết:"Với Malaysia, họ có bổ sung một số cầu thủ mới, đánh bại được Indonesia trên sân khách và có thể trận khởi sắc trước UAE cũng sẽ khiến Việt Nam phải vào trận với tâm thế thận trọng hơn.

Sau chiến thắng trước Sri Lanka, tâm lý của Malaysia chắc chắn đang rất tốt nhưng Việt Nam cũng có lợi thế riêng, lại được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của người hâm mộ".

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Liên kết vùng để cùng nhau ứng phó hạn mặn tại ĐBSCL
6 giờ trước Theo dòng thời sự
“Từ nửa cuối tháng 12.2023 tới nay, đa phần khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) gần như không có mưa, chỉ một số nơi có lượng mưa rất thấp. Tổng lượng mưa thấp hơn trung bình nhiều năm ở tất cả mọi nơi với tỉ lệ hụt chuẩn lượng mưa trong thời kỳ này từ 62-94%”, ông Lê Đình Quyết, Trưởng phòng Dự báo, Đài Khí tượng thủy văn (KTTV) khu vực Nam Bộ cho biết.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền vệ Hùng Dũng: 'Tâm lý Malaysia đang tốt nhưng tuyển Việt Nam có lợi thế riêng'