Tiêu Châu Như Quỳnh nhận nhiều chỉ trích của khán giả khi cô thể hiện lột váy đuôi cá ngay trên thảm đỏ của “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam”.

Tiêu Châu Như Quỳnh bị chỉ trích vì ‘lột váy’ ngay trên thảm đỏ

Tiểu Vũ | 23/04/2018, 08:09

Tiêu Châu Như Quỳnh nhận nhiều chỉ trích của khán giả khi cô thể hiện lột váy đuôi cá ngay trên thảm đỏ của “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam”.

Tối 22.4 trong đêm điễn thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Tiêu Châu Như Quỳnh đã tạo nhiều sự chú ý của khán giả khi cô mặc bộ trang phục khá táo bạo xuyên thấu ở phần trên và phândưới là đuôi của “nàng tiên cá”.

Tiêu Châu Như Quỳnhđược ba người đàn ông cởi trần khiêng lên thảm đỏ

Sự việc sẽ trở nên bình thường nếu như trong phần trình diễn không diễn ra cảnh Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện trên sàn diễn cùng với 3 người mẫu namcởi trần và bế cô ra thảm đỏ.

Nhiềungười nhận xét màn xuất hiện của Tiêu Châu Như Quỳnh gây phản cảm

Sau khi xuất hiện trên thảm đỏ, nữ ca sĩ này đã không ngại tụt váy đuôi cá ngay trên thảm đỏ một cách tự nhiên không khác gì ở hậu trường.

Tiêu Châu Như Quỳnhkhông ngại tụt "đuôi cá"ngay trên thảm đỏ

Hình ảnh của Tiêu Châu Như Quỳnh ngay lập tức đã bị khán giả chỉ trích là “thiếu văn hóa” và vô tình biến một sự kiện thời trang uy tín trong nước thành lễ hội hóatrang. Nhiều khán giả còn gay gắt nói rằng ca sĩ này đã cố tình sử dụng chiêu trò để tạo scandal nhằm gây chú ý. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng phong cách biểu này của Tiêu Châu Như Quỳnh là không thể chấp nhận được vì rất phản cảm và quá lố.

Trước đó, trong đêm thứ hai của sự kiện Tiêu Châu Như Quỳnh cũng đã tạo nên nhiều tranh cãi khi chọn bộ bodysuit trong suốt và chỉ che ngựcbằng một nhúm kim tuyến. Bộ trang phục không chỉ hở hang mà còn bị chê thảm họa.

Tiểu Vân - Ảnh: Bill
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiêu Châu Như Quỳnh bị chỉ trích vì ‘lột váy’ ngay trên thảm đỏ