Nếu xét về độ độc đáo, táo bạo và liều lĩnh, hiếm có sao Việt nào sánh bằng Sơn Tùng MTP khi đặt lên bàn cân phong cách.

Tìm cả showbiz Việt có ai dám 'chơi ngông' như Sơn Tùng khi diện những trang phục này

Blogtamsu | 20/12/2016, 16:48

Nếu xét về độ độc đáo, táo bạo và liều lĩnh, hiếm có sao Việt nào sánh bằng Sơn Tùng MTP khi đặt lên bàn cân phong cách.

Vụt sáng trở thành ngôi sao hàng đầu showbiz Việt nhờ hàng loạt hit “khủng”, Sơn Tùng MTP còn chinh phục fans bằng phong cách thời trang độc đáo, táo bạo. Giọng ca gốc Thái Bình chẳng ngại thể nghiệm các xu hướng mới, đón đầu cả những trào lưu vốn dành cho nữ, đầu tư tủ đồ đắt đỏ và tự mình làm stylist cho chính bản thân. Bất chấp những ý kiến trái chiều của công chúng về các nghi án đạo nhái hay diện đồ “bất hợp lí”, Sơn Tùng MTP vẫn thể hiện vững chắc bản lĩnh thời trang, xây dựng màu sắc cá nhân.

Có lẽ, tìm cả showbiz Việt hiện nay, hiếm có ngôi sao nào đủ can đảm vượt lên dư luận để theo đuổi phong cách riêng biệt như Sơn Tùng đã làm.

1. Dám thử nghiệm xu hướng mới

Năm 2016, các thiết kế mang màu pastel, những item hot như áo tay loe, mũ beret hơi hướng vintage đều là những xu hướng nổi bật bậc nhất đối với phái đẹp. Tuy vậy, chẳng riêng gì các cô gái, Sơn Tùng còn mê mẩn những trào lưu này mạnh mẽ không kém. Thậm chí, nam ca sĩ sinh năm 1994 còn trở thành người dẫn đầu xu hướng, nhen nhóm thành công các cuộc “bùng nổ” của loạt item này.

Nếu quan niệm mũ nồi là của riêng con gái thì bạn đã lầm to. Nam ca sĩ sinh năm 1994 mix match món phụ kiện mang cảm hứng retro này cá tính chẳng kém các quý cô là mấy.

Nam ca sĩ mê mẩn mũ beret từ mùa mốt đầu đông năm nay.

2. Đầu tư hàng hiệu “khủng”

Ít có nam ca sĩ nào vừa chịu bắt nhịp xu hướng, vừa đầu tư hàng tỉ đồng vào đồ hiệu đắt đỏ như Sơn Tùng MTP. Không chỉ chuộng các thiết kế từ nhãn hàng trứ danh, giọng ca 22 tuổi còn ưu ái các tên tuổi trong nước, thường xuyên đặt riêng những item dành cho các buổi diễn với mức giá lên đến cả ngàn USD.

Thêm một thiết kế áo vest hơn 60 triệu đồng được Sơn Tùng bổ sung vào tủ đồ hiệu đắt đỏ.

Set đồ Sơn Tùng từng diện tại một sự kiện thời trang có giá lên tới 220 triệu đồng. Nguyên cây Saint Laurent đã 22 triệu đồng, chưa kể đôi boots da được yết giá 1.300USD, kính Barton Perreira cũng có giá tương đương, vòng cổ Shamballa thậm chí còn vượt ngưỡng 120 triệu đồng…

3. "Mình thích thì mình mặc thôi"

Từng khiến các tín đồ xôn xao với những màn mix match đi ngược trào lưu, Sơn Tùng không dưới 1 gây khó hiểu bởi mùa hè lại mặc…áo lông, mùa đông lại chọn…quần rách. Vẫn biết thời trang là bất quy tắc song độ “bất thường” đến “bất biến” như Sơn Tùng biết bao lần khiến công chúng “hoang mang”. Lý giải đơn giản cho những lần “phản thời trang” của Sơn Tùng lại khá thuyết phục, đó là…”mình thích thì mình mặc thôi”. Miễn sao các item phù hợp với cá tính riêng, phù hợp với sân khấu biểu diễn là nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn sẽ diện “hết mình”.

Đông Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm cả showbiz Việt có ai dám 'chơi ngông' như Sơn Tùng khi diện những trang phục này