"Nghĩ mà thất vọng. Khách quên iPhone XS Max trên taxi, mang qua trả thì tí nữa bị ăn đòn", anh Hoàng Thanh Tùng chia sẻ trong ấm ức.

Tìm trả lại iPhone XS Max cho khách bỏ quên trên taxi, tài xế bị nghi lấy trộm

Hồng Quân | 11/03/2019, 09:24

"Nghĩ mà thất vọng. Khách quên iPhone XS Max trên taxi, mang qua trả thì tí nữa bị ăn đòn", anh Hoàng Thanh Tùng chia sẻ trong ấm ức.

Xem thêm:Đám cưới chú rể nhiễm chất độc màu da cam và cô dâu khuyết tật ở Quảng Nam

Gọi chồng về thăm con, vợ bị bồ nhờ người đến nhà ném gạch nhập viện ở Lào Cai

Clip thanh niên ngồi hút thuốc sau khi rơi từ vách núi cao vài chục mét ở Vũng Tàu

Gia thế của nam sinh lớp 10 ở cùng phòng khách sạn với cô giáo ở La Gi

"Nhặt được của rơi, trả người đánh mất" là hành động nhân văn mà chúng ta được học trong môn giáo dục công dân ở trường. Thế nhưng, khi đồng tiền chi phối quá nhiều thứ trong xã hội hiện đại thì lòng tốt của con người ngày càng ít đi và nhiều người dường như cũng quên mất những gì đã được dạy.

Anh Hoàng Thanh Tùng (quê Nghệ An), tài xế taxi ở TP.HCM rơi vào tình cảnh oái ăm khi tìm và trả lại iPhone XS Max cho khách nước ngoài bỏ quên trên xe nhưng bị nghi lấy trộm máy.

Anh Thanh Tùng (đội nón bảo hiểm) tìm và trả lại iPhone XS Max cho khách Úc (áo trắng) bỏ quên trên taxi...
... nhưng bị anh ta nghi lấy trộm máy.

Anh Thanh Tùng ấm ức khi kể lại chuyện này: “Ngày 5.3, tôi thả khách người Úc ở chung cư quận 4, đi đoạn phát hiện khách để quên iPhone XS Max trên taxi, quay lại trả nhưng không thấy, chờ gọi lại cũng không thấy nên báo tổng đài.

Tôi chờ đến 6 giờ sáng vẫn không thấy ai gọi. Lo thay vì tối qua nghe khách nói sáng mai đi sân bay nên rủ bạn M.T chở đến chung cư bằng xe máy nhờ ban quản lý kiểm tra camera.

Chờ đến hơn 8 giờ thì chủ nhân chiếc iPhone XS Max xuất hiện. Tôi đang mừng vì cuối cùng tìm trả được iPhone XS Max nhưng nó thì không, thái độ hậm hực, mặt hằm hằm, mắt nhìn mình hình viên đạn, miệng liên tục chửi rủa và lao tới cướp máy trước sự ngỡ ngàng thất vọng của bao nhiêu người.

Cố kìm nén cái tức, tôi nhờ ban quản lý chung cư giải thích, vậy mà khách vẫn thái độ ngông cuồng như kiểu mình lấy điện thoại của khách.

Nghĩ khách này có vấn đề nên em không nói nữa, ôm cái nhục đi về”.

Trước đây, nhiều khách nước ngoài bỏ quên ĐTDĐ trên taxi khi được nhận lại máy thường cám ơn tài xế rối rít. Đây chỉ là trường hợp ngoại lệ.

Nhiều người bức xúc thay cho Thanh Tùng vì thanh niên người Úc không biết lý lẽ, động viênvà mong anh đừng vì chuyện này mà nản lòng, không làm việc tốt nữa

Thanh niên nghịch dại đu thang cuốn bị rơi tử vong:

Nam thanh niên nghịch dại khiđu vào thành thang cuốn nhưng không may trượt tay và rơi xuống tầng dưới. Cả cơ thể và đầu đập vào thang bộphía dưới khiếnanh tử vong sau đó.

Xem thêm:Mẹ ăn chay và đi chùa vì phá thai, con trai bắt bạn gái phá thai rồi cưới tình cũ

Clip người dân la hét, cản xe tải cán cô gái dừng đèn đỏ ở Khánh Hòa

Bóc phốt mỹ nữ Long An quan hệ với bạn thân vẫn nói yêu bạn trai rất nhiều!

Harriet Sugarcookie: Diễn viên phim khiêu dâm gốc Hà Nội thành chuyên gia tư vấn tình dục

Vợ ngoại tình với bạn thân ngày 8.3, chồng trả giỏ hoa hồng khiến chủ tiệm nổi điên

Bị lên án vì vờ làm ảo thuật tặng quà, nhổ nước miếng lên tay mẹ ngày 8.3

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm trả lại iPhone XS Max cho khách bỏ quên trên taxi, tài xế bị nghi lấy trộm