Coutinho sẽ không rời Lữ đoàn đỏ, Steven Gerrard tin rằng Jesse Lingard và Anthony Martial sẽ gắng bó dài lâu với bầy Quỷ đỏ

Tin chuyển nhượng ngày 10.8: Southampton nhất quyết không bán Virgil van Dijk cho Liverpool

Chiêu Dương | 10/08/2017, 07:17

Coutinho sẽ không rời Lữ đoàn đỏ, Steven Gerrard tin rằng Jesse Lingard và Anthony Martial sẽ gắng bó dài lâu với bầy Quỷ đỏ

Coutinho sẽ không chuyển dời sang Barca

Ngôi sao của chạy cánh của Liverpool, Philippe Coutinho đã tuyên bố rằng mình không có nhu cầu chuyển đến sân Nou Camp vào mùa hè năm nay.

Gã khổng lồ xứ Catalan rất muốn có sự phục vụ Coutinho sau khi bán đi siêu tiền đạo Neymar cho Paris-Saint-Germain với cái giá 200 triệu bảng

Theo một nguồn tin từ Sky Sports cho biết, cầu thủ người Brazil đã không muốn là một trong những cầu thủ của Barca. Theo báo cáo, cầu thủ 25 tuổi này vẫn tham dự các buổi tập của Liverpool tại trung tâm huấn luyện Melwood như bình thường.

Jesse Lingard và Anthony Martial ra?

Steven Gerrard tin rằng Jesse Lingard và Anthony Martial có thể gắng bó Manchester United dài lâu khi “Người đặc biệt” có trong tay cựu tiền vệ Chelsea.

Ông nói trên BT Sport: "Tôi nghĩ rằng Jose đã tìm ra trục dọc của Quỷ đỏ qua những bản hợp đồng mà ông ấy mang về sân Old Trafford. Manchester United bây giờ đã trở nên rất mạnh mẽ với một Matic ở hàng tiền vệ.

Ở mùa bóng này, M.U sẽ tham dự đấu trường Champions League. Và tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội cho Jesse Lingard và Anthony Martial thể hiện tài năng. Vì với chiến thuật luân phiên cầu thủ của mình, Mourinho sẽ cần đến những tài năng trẻ”.

Mối đe dọa từ chân chuyền Virgil van Dijk

Southampton thà để ngôi sao tiền vệ người Hà Lan, Virgil van Dijk “thối rữa” trên băng ghế dự bị chứ nhất quyết không bán đội trưởng của mình cho Liverpool, một đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

Van Dijk đã không ít lần nói chuyện với ông chủ Mauricio Pellegrino về việc muốn ra đi mà đích đến là SVĐ Anfield.

Tuy nhiên, “Những vị thánh” đã cương quyết cự tuyệt các giao dịch kinh doanh với đội bóng vùng Merseysiders. Ngay cả khi điều đó có nghĩa là họ đã vứt bỏ một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng.

Người phát ngôn của CLB cho biết: "Chúng tôi không muốn bán Virgil cho Liverpool và sẽ vui vẻ để anh ấy ngồi trên khán đài cho đến khi hợp đồng hết hiệu lực. Nười hâm mộ CLB sẽ hiểu được những gì đang diễn ra”.

Arsenal từ chối "bán máu" cho Chelsea dù được trả25 triệu bảng

Những nhà vô địch Premier League, sẽ dành ra một khoản tiền 25 triệu bảng để mang về sân Stamford Bridge ngôi sao của Arsenal, Alex Oxlade-Chamberlain.

Tiền vệ người 23 tuổi người Anh, người đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Arsenal, có thể sẽ được bán vào mùa hè này.

Liverpool trước đây đã từng có ý định ký hợp đồng với tuyển thủ người Anh này trước khi Jurgen Klopp ký một tấm séc trị giá 39 triệu bảng để có được Mohamed Salah.

Và giờ đây, tờ Daily Mail nói rằng The Blues đã đưa ra một đề nghị trị giá 25 triệu Bảng cho Oxlade-Chamberlain.

Bản báo cáo bổ sung rằng các Pháo thủ biết được sự quan tâm của Chelsea đối với cầu thủ 23 tuổi này, nhưng đã bác bỏ lời đề nghị của họ.

Man City nghĩ rằng họ có thể có được Sanchez

Manchester City có thể ký hợp đồng với tiền vệ cánh người Chile của Arsenal trước khi Paris Saint-Germain chiếm lĩnh Alexis Sanchez .

Các báo cáo cho thấy rằng đội bóng của ông thầy Pep Guardiola sẽ trả tiền lương cho cầu thủ này ít hơn so với gã khổng lồ của Ligue 1 ra giá chào mời tiền vệ này.

Trong khi thị trường chuyển nhượng còn không đến một tháng nữa sẽ đóng cửa thì tương lai của ngôi sao Arsenal, Sanchez vẫn tiếp tục là nguồn thảo luận nhiều.

Express Sport thông báo rằng PSG đã sẵn sàng tung ra một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng để có Alexis Sanchez sau khi đã hoàn thành việc ký hợp đồng với Neymar từ Barcelona.

Tuy nhiên, Manchester City quyết tâm đưa tiền vệ Chile đến sân vận động Etihad để “trở về mái nhà xưa” với ông thầy cũ Pep Guardiola, người đã từng quản lý anh tại Barcelona.

HLV Arsenal Arsene Wenger đã nhiều lần khẳng định Sanchez sẽ không rời khỏi Pháo thủ trong tháng này mặc dù thực tế hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn trong vòng 12 tháng tới.

Tuy nhiên, The Independent loan báo thông tin rằng Manchester City cảm thấy họ có thể đạt được mục tiêu số 1 của mình.

Ibra đàm phán với United về việc tái ký hợp đồng mới

Nhà báo Gianluca Di Marzio cho biết, Manchester United đang đàm phán một hợp đồng mới với Zlatan Ibrahimovic.

Một chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã sớm kết thúc chiến dịch đầu tiên của anh với bóng đá Anh, và do đó, Quỷ đỏ quyết định không điền tên cho anh trong đội hình của họ cho chiến dịch sắp tới.

Người hâm mộ Quỷ đỏ hy vọng rằng cựu tiền đạo tuyển Thuỵ Điển sẽ lại trở về với Nhà hát của những Giấc mơ ở mùa bóng mới.

Tuy nhiên, niềm hy vọng này dường như bị tan vỡ khi Manchester United bỏ ra 75 triệu bảng để đưa Romelu Lukaku về Old Traford từ Everton.

Mặc dù tiền đạo người Bỉ đang có một khởi đầu tốt đẹp với câu lạc bộ mới của mình nhưng Ibrahimovic vẫn có vẻ sẽ trở lại.

Và nhà báo Di Marzio nói rằng Quỷ đỏ hiện đang đàm phán với cầu thủ 35 tuổi trong một hợp đồng ngắn hạn.

Người ta nói rằng đã có sự liên lạc giữa Jose Mourinho và tiền vệ này sau khi Ibrahimovic đang dần phục hồi phong độ.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
25 phút trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng ngày 10.8: Southampton nhất quyết không bán Virgil van Dijk cho Liverpool