Mất điểm tức tưởi trước Watford, Lữ đoàn đỏ muốn mua thêm tiền vệ, chân sút người Pháp, Giroud sẽ rời Arsenal để đầu quân cho Dortmund. Chelsea nhúng tay vào thương vụ Perisic là những tin chính trong bản tin này

Tin chuyển nhượng ngày 15.8: Conte bán linh hồn cho Quỷ đỏ, Mourinho giải cứu Costa khỏi vũng lầy Chelsea

Nguyên Huy | 15/08/2017, 07:59

Mất điểm tức tưởi trước Watford, Lữ đoàn đỏ muốn mua thêm tiền vệ, chân sút người Pháp, Giroud sẽ rời Arsenal để đầu quân cho Dortmund. Chelsea nhúng tay vào thương vụ Perisic là những tin chính trong bản tin này

Mourinho cứu rỗi Costa khỏi vũng lầy Chelsea?

“Con ngựa chứng” Diego Costa đã tiết lộ Jose Mourinho đã liên lạc với anh để xem hiện trạng của chân sút người TBN này như thế nào đối với sân vận động Stamford Bridge

Trong quá khứ, khi cầm lái con thuyền Chelsea, “Người đặc biệt” đã có thời gian làm vệc cùng Costa.

Tay săn bàn 29 tuổi này nhận được nhiều sự cảm thông từ ông thầy cũ với việc anh bị “Bố già” Antonio Conte trục xuất khỏi danh sách những cầu thủ cho chiến dịch mới, mùa bóng 2018.

"Jose đã gọi cho tôi, trực tiếp vào điện thoại của tôi, để kiểm tra xem tôi có ổn không và xem tôi như thế nào", Costa chia sẻ.

"Ông ấy chúc tôi may mắn. Giữa chúng tôi đã có những mối quan hệ sư đồ rất tốt đẹp, trước đây cũng như bây giờ.

Mọi người đếu rất buồn khi mọi chuyện kết thúc như thế này với tôi. "Tôi không phải là tội phạm! Tôi nghĩ đây là một cách đối xử rất thô bạo và không công bằng sau tất cả những gì tôi đã làm cho Chelsea và Conte”, Costa nói với Daily Mail.

Liverpool để mắt tiền vệ Jean Michael Seri

Lữ đoàn đỏ sau khi bị đánh rơi 3 điểm trong trận đấu với Watford đang muốn tìm kiếm một sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ.

Theo nhà báo Ed Aarons Guardian cho biết, ngôi sao chạy cánh của Nice, Jean Michael Seri đang được The Klopp nhắm tới.

Seri, 26 tuổi, được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồn lên đến 36.5 triệu bảng và sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2019.

Keown “Chelsea bán linh hồn cho Quỷ dữ”

Sau khi chứng kiến màn ra mắt đầy ấn tượng của Matic trong chiến thắng huỷ diệt 4-0 của M.U trước West Ham, huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã không thể tin rằng đội bóng ĐKVĐ đi bán Nemanja Matic cho bầy Quỷ đỏ.

Cựu tuyển thủ người anh cho đây là một sai lầm đáng trách của Antonio Conte.

“Chelsea lên ngôi vô địch từ việc mua về một tiền vệ giỏi của nhà vô địch trước đó, Kante của Leisester. Mùa này, Antonio lại phạm phải sai lầm trước đó của Claudio Ranieri khi bán đi linh hồn của đội bóng, chân chuyền Nemanja Matic.

Phải chăng đây là dấu hiệu vô địch của M.U ở mùa bóng mới”, Cựu tiền đạo tuyển Anh chia sẻ

"Romelu Lukaku có hai bàn thắng trong ngày đầu khoác áo M.U ở Premier League nhưng cả hai lần tiền đạo này lập công đều là những đường bóng kiến tạo của Nemanja Matic.

Nói mà không sợ quá lời, chính tiền vệ người Serbia này đã đưa M.U lên ngôi đầu bảng đấu sau vòng 1 Premier League”, Keown nói với kênh ESPN.

"Đó là trận đấu với chiến thắng đậm nhất của các đội bóng chủ nhà ở trân đấu đầu tiên của mùa giải.

Và M.U cũng đã cho thấy đây là một bổ sung tối quan trọng nơi cánh trái cho hàng tiền vệ kể từ khi Bryan Robson rời khỏi Old Trafford vào năm 1981.

Điều đáng ngạc nhiên là Chelsea đã để anh ấy đi để làm mạnh hơn một đối thủ truyền kiếp của mình. Có phải The Blues đã bán linh hồn mình cho Quỷ dữ!?”, Martin kết luận.

Barcelona đã có được chữ ký của Paulinho

Gã khổng lồ xứ Catalan cuối cùng cũng đã có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil, Paulinho

Đội bóng chủ sân Nou Camp đã thua tan tác kình địch Real 3-1 ngay trên sân nhà lượt đi cup Nhà vua vừa ra thông báo trên trang Web CLB rằng đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao thuộc Quảng Châu Hằng Đại Đào Bảo ở Giải vô địch bóng đá Trung Quốc,trong một bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng

Tiền vệ Paulinho, 29 tuổi sẽ đến Catalunya để kiểm tra y tế vào ngày thứ Năm tới trước khi ký hợp đồng.

Danny Rose sẽ không được Tottenham bán đi

Ngôi sao tuyển thủ quốc gia Anh, Danny Rose sẽ không được bán đi mặc dù anh đã chỉ trích Tottenham.

Rose đã gây choáng váng cho Spurs bằng cách đưa nói ra những mảng tối của đội bóng mà mình đang thi đấu, CLB á quân của mùa gảii trước.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn, cầu thủ 27 tuổi này gợi ý rằng anh có thể sẵn sàng bỏ CLB Tottenham và nhấn mạnh rằng mình có thể sẽ trở về CLB cũ ở phương Bắc vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình.

Rose đã được liên kết với Manchester United và Chelsea nhưng cả hai câu lạc bộ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị.

Trước thông tin này, Tottenham đã tuyên bố với Daily Mail rằng đội bóng sẽ không bán Rose trong thời gian chuyển nhượng mùa hè này.

Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa lúc 11 giờ tối ngày 31 tháng 8. Tức chỉ còn hơn hai tuần để cầu thủ cũ cũa Leeds có một động thái để quyết định chuyện tương lai.

Giroud sẽ nói chuyện với Dortmund

Theo một báo cáo, ngôi sao tiền đạo của Arsenal, Olivier Giroud đang chuẩn bị để chuyển dời đến chơi bóng ở giải Bundesliga cho Borussia Dortmund.

Theo trang web Le 10 Sport của Pháp, Dortmund đang tìm kiếm một tiền đạo mới để lấp vào khoảng trống nếu những lời đồn đoán rằng Pierre-Emerick Aubameyang và Ousmane Dembele sẽ rời khỏi câu lạc bộ thành sự thật.

Và Giroud, 30 tuổi, đang ở trong danh sách của họ. Bản báo cáo tuyên bố Giroud sẵn sàng nói chuyện với các đại diện của Dortmund khi họ quan tâm.

Chelsea tranh chấp cùng M.U, theo dõi Perisic

Chelsea đang cân nhắc mang về sân Stamford Bridge cầu thủ chạy cánh của Inter Milan và cũng là mục tiêu của Manchester United, Ivan Perisic.

Có thông tin cho rằng Chelsea đang rất muốn dùng hết khoảng tiền 130 triệu bảng trước thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31 tháng 8 tới.

Thêm vào đó là việc ông chủ Roman Abramovich đang rất muốn chiều lòng để giữ chân Conte. Và “bố già” người Ý đã để mắt đến ngôi sao của Inter, Perisic.

Thuyền trưởng Chelsea đã bị mê hoặc khi cầu thủ 28 tuổi này ghi bàn vào lưới The Blues trong chuyến du đấu ở Singapore.

Yêu cầu bồi thường của Mirror hiện đang cân nhắc đưa ra quyết định cuối cùng cho Croatia sau khi bị ấn tượng bởi màn trình diễn của ông.

Tin tức về sự quan tâm của Chelsea đối với cầu thủ chạy cánh này sẽ gây ra mối lo ngại trong giới cầm quân của Manchester United.

Jose Mourinho cũng đang tìm kiếm sự phục vụ của cầu thủ này và M.U cũng đang xúc tiến đang đàm phán với Inter để có được Perisic trong nhiều tháng qua.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
một phút trước Thị trường và chính sách
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng ngày 15.8: Conte bán linh hồn cho Quỷ đỏ, Mourinho giải cứu Costa khỏi vũng lầy Chelsea