Những mục tiêu mà M.U và Chelsea rất kết trong hè 2017 lại đang trên đường tới Milan theo cách đầy bất ngờ.

Tin chuyển nhượng ngày 18.7: Qua mặt M.U, và Chelsea, Milan sắp kích nổ 2 bom tấn

Bùi Ngọc | 18/07/2017, 07:42

Những mục tiêu mà M.U và Chelsea rất kết trong hè 2017 lại đang trên đường tới Milan theo cách đầy bất ngờ.

Theo tiết lộ từ báo chí Italia, Milan đã có những bước tiến dài trong việc sở hữu tiền đạo hàng hót Andrea Belotti của Torino. Đội bóng áo sọc đỏ đen và bản thân chân sút 23 tuổi đã đạt được những thỏa thuận cá nhân.

Giờ đây Milan chỉ còn việc chốt giá mua với đội bóng chủ quản của Belotti để hoàn tất thương vụ.

Đội chủ sân San Siro dự định gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro và các thêm hai tiền đạo khác gồm M'Baye Niang người được định giá 15 triệu euro và Gabriel Paletta có giá khoảng 5 triệu euro để hỏi mua tiền đạo xuất sắc nói trên. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa cập với đòi hỏi mà phía Torino đưa ra.

Đại diện Serie A muốn thu về 100 triệu euro gồm cả tiền mặt và người. Đây cũng chính là số tiền phá vỡ hợp đồng của Belotti, tức gần gấp đôi con số mà Milan đưa ra.

Hiện tại Chelsea cũng đang theo sát Belotti và quyết tâm chi bộn nhằm gia cố hàng công. Bởi thế Torino càng có thêm lý do để hét giá bán tiền đạo số một của mình.

Thuận lợi cho Milan là tuyển thủ xứ Mỳ ống này luôn coi việc được thi đấu cho đội chủ sân San Siro là giấc mơ co thật. Bên cạnh Belotti, Milan cũng đang gấp rút đàm phán để đưa về tiền đạo Alvaro Morata từ Real.

Sau khi M.U bỏ cuộc vì bị ép giá, Chelsea đang tìm mọi cách sở hữu chân sút người Tây Ban Nha. Tuy nhiên khi nỗ lực của nhà đương kim vô địch Premier League vẫn chưa mang lại tín hiệu tích cực thì Milan lại chen ngang phá bĩnh.

Theo thông tin mà tờ La Gazzetta dello Sport có được, Rossoneri dù nhập cuộc muộn hơn nhưng lại đang chiếm lợi thế lớn trong việc sở hữu trung phong 24 tuổi.

Real được cho là sẵn sàng để Morata đến Milan với giá 70 triệu euro, bất chấp nó thấp hơn khá nhiều so với những gì họ đòi hỏi từ M.U và Chelsea.

Sở dĩ có điều này là bởi Los Blancos không muốn tăng cường nhân sự cho những đối thủ chính của họ tại sân chơi Champions League mùa tới. Trong khi đó Milan dù mua sắm ồ ạt ở hè 2017 vẫn chưa thể là đối thủ khiến họ phải lo ngại.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng ngày 18.7: Qua mặt M.U, và Chelsea, Milan sắp kích nổ 2 bom tấn