Thibaut Courtois vừa khiến dư luận phải chú ý sau màn ôm hôn nữ diễn viên Brittny Gastineau theo cách không thể đắm đuối, nồng nàn hơn tại một quán bar trên đất Mỹ.

Thủ môn Chelsea tập tành làm 'phi công'

Bùi Ngọc | 17/07/2017, 18:09

Thibaut Courtois vừa khiến dư luận phải chú ý sau màn ôm hôn nữ diễn viên Brittny Gastineau theo cách không thể đắm đuối, nồng nàn hơn tại một quán bar trên đất Mỹ.

Không chỉ được biết đến với tài năng xuất sắc trên sân cỏ, người gác đền của CLB Chelsea, Thibaut Courtois còn nổi tiếng chốn tình trường nhờ khả năng cưa cẩm phái đẹp giỏi giang chẳng kém tài bắt bóng.

Mới đây hình ảnh ngôi sao 26 tuổi người Bỉ “khóa môi” “bà chị” Brittny Gastineau đã xuất hiện nhan nhản trên mặt các tờ báo chuyên khai thác chuyện gossip Mỹ.

Hình ảnhCourtois 'khoá môi' người đepGastineau được các báo Mỹ đăng tải

Được biết, cử chỉ thân mật của thủ môn này và người đẹp hơn anh 9 tuổi diễn ra tại quán bar của khách sạn Sunset Tower, Los Angeles, Mỹ khi Courtois trải qua kỳ nghỉ hè tại đây.

Cần nói thêm, trong quá khứ, người đẹp Gastineau từng có thời gian “đá cặp” với siêu sao bơi lội Michael Phelps nhưng mối quan hệ của họ nhanh chóng tan vỡ.

Cả Courtois và Gastineau đều chưa đưa ra bình luận nào về khoảnh khắc tình tứ của họ đang được phát tán. Tuy nhiên, với một anh chàng có tiếng đào hoa như thủ môn của Chelsea, chuyện anh “bập” vào máy bay bà già người Mỹ cũng không phải là điều bất ngờ.

Cô nàng nữ diễn viên Brittny Gastineau đã 34 tuổi

Cách đây 4 năm khi còn chơi cho Atletico theo dạng cho mượn, tuyển thủ Bỉ đã bị tố lén lút qua lại với cô nàng Caroline Lijnen, bạn gái của Kevin De Bruyne đồng đội ở đội tuyển quốc gia. Hồi tháng 9 năm ngoái, Courtois đã nói lời chia tay cô bạn gái xinh đẹp Marta Dominguez.

Tương tự, Brittny Gastineau cũng có quan niệm khá thoáng trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu 34 tuổi này là bạn thân của siêu vòng ba Kim Kardashian đã tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế ăn khách như “The Gastineau girls” hay “Filthy rich: Cattle drive”.

Brittny Gastineauđã tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế như“The Gastineau girls”...

Việc công khai hẹn hò với Courtois vì thế càng giúp minh tinh bốc lửa xứ Cờ hoa trở nên hút khách hơn nữa. Cũng không loại trừ khả năng cô chủ động ngã vào lòng tay giữ gôn của Chelsea để đánh bóng tên tuổi.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn Chelsea tập tành làm 'phi công'