Bài toán hàng công Chelsea có thể được giải bằng cái tên không ngờ nhưng vô cùng chất lượng mang tên Aguero từ Man City.

Chelsea gây sốc với thương vụ Aguero, Pep mỉm cười, không cấm cản

Bùi Ngọc | 17/07/2017, 15:57

Bài toán hàng công Chelsea có thể được giải bằng cái tên không ngờ nhưng vô cùng chất lượng mang tên Aguero từ Man City.

Sau khi HLV Conte công khai đuổi Diego Costa bằng một tin nhắn, Chelsea thực sự gặp khó trong việc tìm tiền đạo chất lượng để thay thế.

Trong khi chân sút gốc Brazil quyết chí ra đi thì mục tiêu số 1 Lukaku bị M.U nẫng mất. Ngoài ra, những thương vụ khác như Morata hay Belotti đều lâm vào ngõ cụt khiến nhà đương kim vô địch vẫn chưa có sự bổ sung nào nơi tuyến đầu.

Tùng quẫn, ông thầy Conte đã chuyển sang ve vãn Sergio Aguero, người bị thất sủng ở Man City và bỗng nhận được tín hiệu tích cực.

Dưới thời Guardiola, ngôi sao người Argetina bỗng dưng bị ghẻ lạnh dù vẫn thể hiện được giá trị mỗi khi vào sân. Bản thân Aguero cũng không hài lòng với vai trò dự bị ở mùa giải 2016/2017 cho đàn em trẻ tuổi Gabriel Jesus.

Theo hé lộ từ tờ AS, HLV Pep Guardiola sẵn sàng bán đứt Aguero cho Chelsea ngay trong hè 2017 nếu họ đưa ra mức giá hợp lý.

Hiện tại, hợp đồng của Aguero với Man City vẫn còn thời hạn tới năm 2019 nhưng với việc cả hai đều không tha thiết tiếp tục gắn bó, khả năng El Kul ra đi là hoàn toàn có thể.

Trong khi đó, nếu sở hữu Aguero thì đây rõ ràng là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công đang thủng của Chelsea. Sau nhiều mùa giải thi đấu tại Premier League và khả năng săn bàn thượng thừa, cựu sao Atletico hứa hẹn sẽ không cần nhiều thời gian để lĩnh xướng hàng công The Blues.

Con số 169 lần xé lưới đối phương sau 253 trận đá cho Man City chính là sự đảm bảo. Bởi thế mức giá 60 triệu bảng mà nửa xanh thành Manchester đưa ra vẫn không hề chát.

Về phần Guardiola, sự thiếu thiện cảm của ông với Aguero, trung phong mà đẳng cấp đã được khẳng định khiến Man City đứng ngoài cuộc đua vô địch Premier League mùa trước.

Và nếu tiếp tục đẩy sát thủ vòng cấm 29 tuổi này đến đối thủ cạnh tranh trực tiếp, rất có thể ông sẽ phải trả giá thêm một lần nữa. Lần này có thể là chính chiếc ghế nóng tại sân Etihad nếu vẫn thất bại tại các đấu trưởng danh giá.

MH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea gây sốc với thương vụ Aguero, Pep mỉm cười, không cấm cản