Cựu hậu vệ Juventtus chối bỏ lời cáo buộc làm Neymar thay đổi quyết định rời sân NouCamp. Conte muốn có bộ đôi tiền vệ người Anh. Kền kền trắng sẽ là ông chủ của ngôi sao người Bỉ là những tin chính trong bảng tin chuyển nhượng sáng 29.7.

Tin chuyển nhượng ngày 29.7: Neymar từ bỏ ý định về PSG vì Dani Alves, CR7 sẽ khoác áo AC Milan?

Chiêu Dương | 29/07/2017, 07:28

Cựu hậu vệ Juventtus chối bỏ lời cáo buộc làm Neymar thay đổi quyết định rời sân NouCamp. Conte muốn có bộ đôi tiền vệ người Anh. Kền kền trắng sẽ là ông chủ của ngôi sao người Bỉ là những tin chính trong bảng tin chuyển nhượng sáng 29.7.

DaniAlves chối bỏ thông tin chiêu dụ Neymar về PSG

Ngôi sao tân binh PSG đã phủ nhận thông tin cho rằng anh là thuyết khách để khuyên nhủ người tiền đạo đồng hương chớ dại mà về chơi bóng trên sân Công viên các Hoàng tử theo lời cáo buộc của tờ báo thể thao hàng ngày Mundo Deportivo.

Ông chủ biên Santi Nolla cho đăng tải một luồng thông tin trên tờ báo của mình rằng sau khi nói chuyện với người đồng hương tân binh của PSG, ngôi sao tiền đạo Neymar đã thay đổi quan điểm về việc rời khỏi Nou Camp.

Tuyên bố trên Twitter, cựu hậu vệ Juventus đã cho rằng đó là những lời bịa đặt của một tờ báo xó xỉnh muốn đánh bóng tên tuổi mình.

“Santi Nolla là một kẻ nói dối chuyên nghiệp, tôi không phải là nhà thuyết khách và cũng chưa từng thuyết phục ai theo bất cứ điều gì.

Tôi và Neymar đã có buổi cơm thân mật và chúng tôi đã thảo luận cùng nhau ở rất nhiều vấn đề nhưng tuyệt nhiên, không hề nói đến bóng đá.

Antonio Cote muốn chiêu mộ Ross Barkley và Alex Oxlade-Chamberlain

Để tăng cường sức mạnh nơi hàng tiền vệ cho chiến dịch bảo vệ danh hiệu trong mùa bóng mới. Theo tiết lộ từ tờ Sun Sporst, “Bố già” Conte đã hối thúc BLĐ Chelsea duyệt chi 50 triệu bảng để mang về sân Stamford Bridge bộ đôi tiền vệ Ross Barkley và Alex Oxlade-Chamberlain.

Ngôi sao tiền vệ người Anh, Ross Barkley chỉ còn một năm trên hợp đồng với Everton và không chịu gia hạn thêm. Chính HLV Ronald Koeman đã khẳng định sự nghiệp của Barkley tại sân Goodison Park đã kết thúc và ông muốn 25 triệu bảng cho tiền vệ của mình. Trong khi đó, Oxlade-Chamberlain cũng đang ở trong tình trạng tương tự khi chỉ còn 12 tháng trên hợp đồng với Arsenal.

Hazard chia tay Chelsea để về dải ngân hà Real Madrid vào năm 2018

Thông tin từ tờ Diario Gol cho biết, HLV Zidane đã chọn Hazard trở thành người thay thế vai trò của Ronaldo trên hàng công.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì ngôi sao của Antonio đã bí mật gặp gỡ ông chủ LosBlancos và bước đầu đã đạt được những thoả thuận cho một thương vu chuyển giao cuối hè.

Nếu thương vụ bom tấn này được kích hoạt thành công thì đây sẽ là một cuộc chuyển dời vĩ đại vì đội bóng Hoàng gia TBN vừa bán đi tiền đạo Morata cho Chelsea với cái giá 65 triệu bảng sau khi từ chối mức phí 75 triệu của M.U. Đây được coi là màn dạo đầu của một thương vụ đình đám.

Cựu tiền vệ tuyển Pháp sẽ giải cơn khátBale của “Người đặc biệt”

Tờ Telegraph vừa tiết lộ thông tin cho biết HLV Zidane đã làm sống lại ước mơ mang cầu thủ chạy cánh Gareth Bale về chơi bóng trên sân Nhà hát của những giấc mơ khi tuyên bố "Tôi hy vọng BBC sẽ ở lại với Real mùa giải tới. Tôi hy vọng có thể giữ được đội hình hiện tại nhưng mọi thứ có thể xảy ra trước ngày 31.8".

Cách nói lấp lửng của nhà cầm quân này cùng với việc nỗ lực không biết mệt mỏi để đưa tài năng trẻ Kylian Mbappe về Tây Ban Nha, Zinédine Zidane đã thấp lại tia hy vọng khát khao sở hữu siêu sao đội trưởng xứ Wales của Man Utd.

AC Milan quyết chiêu mộ Diego Costa

Milan đã tiêu ngót nghét 200 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng hè này vẫn chưa muốn dừng lại. Giới chủ Trung Quốc muốn "chốt hạ" bằng một bom tấn thực sự mang tên Diego Costa. GĐĐH Marco Fassone xác nhận đã gặp người đại diện của Costa để đàm phán. Đêm qua, Milan đã thắng Craiova 1-0 trên sân khách ở lượt đi vòng sơ loại 3 Europa League.

CR7 sẽ về chơi bóng với các ông chủ giàu có phương Đông?

Theo thông tin đượcSky Sportsđăng tải, Giám đốc điều hành của CLB AC Milan là Marco Fassone và Massimo Mirabelli đã có cuộc gặp với đại diện Jorge Mendes để thảo luận về các vấn đề xoay quanh Cristiano Ronaldo.

Lãnh đạo của AC Milan đã hi vọng được người đại diện của Cris Ronaldo cảnh báo về những tình huống để tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể chia tay Real Madrid. Tuy nhiên, trong cuộc gặp này, cả hai bên chưa đưa ra một thảo luận tiềm năng nào vào thời điểm này.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng ngày 29.7: Neymar từ bỏ ý định về PSG vì Dani Alves, CR7 sẽ khoác áo AC Milan?