Ông trùm siêu cò Jorge Mendes đã lên đường sang Ý để đàm phán với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza nhằm mục đích dọn đường cho chân sút Diego Costa về khoác áo AC Milan.

Diego Costa vội vã tìm bến đỗ mới

Chiêu Dương | 28/07/2017, 22:07

Ông trùm siêu cò Jorge Mendes đã lên đường sang Ý để đàm phán với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza nhằm mục đích dọn đường cho chân sút Diego Costa về khoác áo AC Milan.

Sau những cú “va chạm” với ông thầy người Ý, tiền đạo Tây Ban Nha đành phải ngậm ngùi khăn gói ra đi khỏi The Blues khi biết “bố già” Conte đã gạch tên mình ra khỏi danh sách những cầu thủ trong chiến dịch bảo vệ danh hiệu ở mùa bóng mới.

Mới đây, chủ tịch CLB thành Milan đã xác nhận có cuộc nói chuyện rất cởi mở với người đại diện hợp pháp của Diego Costa, ông Jorge Mendes về việc ký hợp đồng với tiền đạo của Chelsea.

Siêu còJorge Mendes được cho là đã có những cuộc tiếp xúc với ông chủ tịch CLB AC Milan để mở đường choDiego Costa về chơi bóng cho CLB này

Theo Sky Sports, Chủ tịch câu lạc bộ Ý Marco Fassone tiết lộ những nội dung quan trọng trong cuộc nói chuyện.

“Diego Costa là một cầu thủ vĩ đại, một tay săn bàn cự phách nhưng anh ấy hiện tại vẫn là một cầu thủ của Chelsea và chúng tôi muốn tránh nói về những cầu thủ của các đội bóng khác”, Fassone nói.

Tiền đạo 28 tuổi người Tây ban Nha gốc Brazil đã được HLV Antonio Conte của The Blues thông báo bằng tin nhắn rằng ông không còn muốn sử dụng anh ở Stamford Bridge nữa.

Thật trớ trêu, chính tiền đạo này là người ghi bàn thắng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải để đưa Chelsea bước đến lễ đài vinh quang trong lần đầu tiên cầm quân ở Premier League của cựu HLV tuyển Ý.

Diego Costa những ngày còn 'mặn nồng' với ông thầy người Ý

Costa đã bị loại khỏi chuyến du đấu đến châu Á của Chelsea trước mùa giải mới. Song song với việc này, đội bóng phía đông thành London cũng đã mang về sân Stamford Bridge tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid với cái giá 65 triệu bảng trong một hợp đồng kéo dài 5 năm.

Sau khi nhận được “quyết định” cho thôi việc ở Chelsea, tiền đạo nàynhận được các lời đề nghị từ những đại gia ở giải đấu China Super League nhưng Costa đã từ chối vì không muốn chôn vùi sự nghiệp ở đấu trường Trung Quốc.

Phát biểu trên tờ Sun Sporst, tiền đạo với biệt danh “Ngựa chứng”cho biết anh còn trẻ và đang ở độ tuổi sung sức nhất trong sự nghiệp.

Costa muốn tham dự World Cup cùng tuyển TBN nên anh đã bỏ ngoài tai những lời “cám dỗ” từ phía Trung Quốc để chọn đội bóng cũ là Atletico Madrid, nhưng CLB này va phải lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA cho đến tận tháng giêng năm tới. Trong khi đó, kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay gần sắp đóng cửa, Costa buộc phải tìm cho mình một nơi để “đứng tạm trú mưa” nếu không muốn mất một năm ngồi chơi xơi nước.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diego Costa vội vã tìm bến đỗ mới