Nhìn những hình ảnh của cặp mẹ con này, đến trái tim sắt đá nhất cũng phải tan chảy. Hầu như ai cũng ngưỡng mộ tình cảm vĩ đại của bà mẹ trẻ dành cho con gái di tật.

Tình cảm vĩ đại của mẹ trẻ với con gái dị tật làm cả nước cảm phục

Blogtamsu | 12/11/2016, 12:12

Nhìn những hình ảnh của cặp mẹ con này, đến trái tim sắt đá nhất cũng phải tan chảy. Hầu như ai cũng ngưỡng mộ tình cảm vĩ đại của bà mẹ trẻ dành cho con gái di tật.

Cộng đồng mạng, đặc biệt là hội những bà mẹ bỉm sữa, mấy ngày naytruyền tay nhau hình ảnh củacặp mẹ con đặc biệttrên Facebook. Ban đầulà những dòng chia sẻ ngắn của mẹ trẻ về đứa con gái không may mắn của mình.

Người mẹ trẻ trong câu chuyện này là TM, 22 tuổi, sống tại Đồng Nai, hiện ở nhà chăm con và buôn bán tạp hóa kiếm thêm thu nhập. Chị sinh ra bé gái đầu lòng sau 2 năm dài trông ngóng. Songkhác hẳn nỗi vui mừng khi biết tin con gái chào đờinày là sự đau buồn, xót xa khi thấycon mình không có hình hài như những đứa trẻ bình thường.

T.M tâm sự rằng, chị bịbuồng trứng đa nang và không thể tin rằng con gái mình lại như vậysau khi trải qua đau đớn vì sinh mổ. Từng nghĩ không thể vượt qua nỗi đau này nhưng rồi vợ chồng T.M cố gắng hết sức mình để chữa trị cho con. Đến nay, bé gái ngoan, nghe lời mẹ nhưngvẫn chưa nói được và hiệnthở bằng ống ở cổ.

Mới 2 tuổi, bé gáiđã phải mổ tới 6 lần vì bị hẹp khí quản, khó thở, não phình to.Vì mắc nhiều chứng bệnh, béphải mổ thường xuyên để hút dịch trong não.Hiện, bé được bố mẹ cho điều trị ở Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

xinh-dep-blogtamsu (2)

Tâm sự cảm độngngười mẹ trẻ trên Facebook.

Cú sốc và nỗi buồn bủa vây nhưngT.Mđã vượt lên tất cả, hết lòng yêu thương vàchăm sóc con gái bé bỏng, thiệt thòi của mình.

Bất chấp miệng đời cay đắng, T.M vẫn không bỏ rơi con mình, sẵn sàng công khai hình ảnh vànhững câu chuyện về đứa con nhỏ trên Facebook. Tình yêu thương, đức hi sinh của T.M đã chạm đến trái tim của hàng người trên cả nước, làm chúng ta thấm thía hơn về tình mẫu tử thiêng liêng và cao quý.

Chị T.M quyết không bỏ rơi con gái dị tật.

"Dù ra sao, con vẫn là con của mẹ. Đi hết cuộc đời, mẹ vẫn là mẹ của con", status của T.Mlay động hàng triệu người và khiến không ít bà mẹ bật khóc.

Khi biết chị T.M đang mang thai đứa con thứ hai, mọi người đều gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người mẹ vĩ đại này.

Xem thêm: Ảnh Cường Đôla cùng siêu xe bị CSGT 'hỏi thăm' gây xôn xao

Đại gia treo thưởng 14 tỉ đồng tìm chó, ăn bữa trưa 1 giờ hết 50 tỉ

Nghề có mức lương 110 triệu đồng/tháng

Chuyện tình khó tin của Soái ca và cô gái khuyết hai chân sau hơn 1 năm

Clip ô tô chở công nhân Samsung Việt Nam chạy nhanh và ẩu kinh hoàng

Trấn Thành đăng ảnh vui vẻ với Nhã Phương, fan lo lắng cảnh báo Trường Giang

Nhận phong bao lì xì toàn 1.000 đồng, gái xinh bê tráp ở Thanh Hóa nổi điên

Clip 3 mỹ nữ Hà thành trên xế hộp triệu người xem, xe máy lao vào đầu xe tải gây rùng mình

Nhí Tinô được công an thả, chuyển sang quận 12 sống

Bị nghi nâng vòng 1, Hòa Minzy đáp trả bằng ảnh năm 16 tuổi

HT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình cảm vĩ đại của mẹ trẻ với con gái dị tật làm cả nước cảm phục