Một người đàn ông giấu tên tại Mỹ choàng tỉnh giấc giữa đêm khuya đã tá hoả vì phát hiện anh đang bị một phụ nữ nặng hơn 100kg cưỡng bức.

Tỉnh giấc, người đàn ông tá hỏa thấy mình bị phụ nữ cưỡng hiếp

Một Thế Giới | 01/06/2015, 09:43

Một người đàn ông giấu tên tại Mỹ choàng tỉnh giấc giữa đêm khuya đã tá hoả vì phát hiện anh đang bị một phụ nữ nặng hơn 100kg cưỡng bức.

Được biết, người phụ nữ trên có tên Chantae Marie Gilman, 28 tuổi. Gilman đã cố gắng cưỡng bức người đàn ông bằng cách đột nhập vào nhà anh ta giữa đêm khuya. Trước toà, Gilman đã từa nhận hành vi của mình. Cô cũng cho biết mình không quen nạn nhân trước đó.
Tinh giac, nguoi dan ong ta hoa  thay minh bi phu nu cuong hiep-hinh-anh-1
 Gilman, hiện đã có 3 con, nói cô bị chứng rối loạn sinh lý và có vấn đề về tâm thần nên đã trèo lên giường nạn nhân trong lúc anh ta ngủ.
Nạn nhân kể lại với cảnh sát là anh ta tỉnh dậy vào lúc 2 giờ sáng và thấy Gilman, nặng hơn 100kg, đang ngồi bên trên và cố gắng cưỡng bức anh. Quá hoảng sợ, người đàn ông yêu cầu Gilman thả anh ra và bỏ đi, song cô từ chối và bảo anh yên lặng.
Tinh giac, nguoi dan ong ta hoa  thay minh bi phu nu cuong hiep-hinh-anh-2
 
Vụ việc xảy ra vào tháng 6/2013. Gilman trước đó đã tới nhà nạn nhân gõ cửa đòi vào nhưng bị từ chối. Sau vụ tấn công, người đàn ông đã tới đồn cảnh sát trình báo và họ lần ra Gilman dựa vào giám định ADN.

Vụ án được chính thức xét xử ngày 19/6 tới đây và Gilman có thể phải ngồi tù 2 năm.

Phi Yến (Depplus.vn/MASK)

Bài liên quan
Đỡ đẻ cho heo, người đàn ông bị heo nái cắn rách dương vật
Trong lúc đỡ đẻ cho heo, người đàn ông 46 tuổi bị heo mẹ táp vào vùng kín làm rách một phần vùng da bìu và dương vật, vỡ bao trắng thể hang và chảy nhiều máu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh giấc, người đàn ông tá hỏa thấy mình bị phụ nữ cưỡng hiếp