Sao nữ của loạt phim Chạng vạng vẫn còn đang tận hưởng mùa hè nắng ấm cùng cô bạn gái người mẫu ở Ý

Kristen Stewart hôn bạn gái đắm đuối trong chuyến du lịch ở Ý

mai huong | 19/07/2019, 08:32

Sao nữ của loạt phim Chạng vạng vẫn còn đang tận hưởng mùa hè nắng ấm cùng cô bạn gái người mẫu ở Ý

Kristen Stewart và siêu mẫuStella Maxwell tiếp tục bên nhau cùng những người bạn tận hưởng mùa hè trên du thuyền sang trọng ở Ý. Vừa tái hợp nên cặp đôi đã không ngừng quấn quýt bên nhau.

Nữ diễn viên 29 và bạn gái siêu mẫu yêunhau từ nằm 2016 và chia tay vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, sau 5 tháng chia tay, cặp đôi tái hợp và bên nhau không rời.

Từ khi công khai giới tính,Kristen Stewartrất hạnh phúc với cuộc sống của mình. Cô không ngại ngần mặc những trang phục tomboy, hẹn hò với các bạn gái nữ và thừa nhận bản thân cảm thấy vui vẻ hơn khi không phải giấu giếm về con người thật của mình.

Từng có cuộc tình với nam diễn viên Pattinson Robert khi cả hai cùng đóng loạt phim Chạng vạng nhưng Kristen rất ngại ngần thể hiện tình cảm. Sau đó, cô bị xem là ngoại tình với một đạo diễn, cuối cùng cô thừa nhận mình là người lưỡng tính.

Sau khi công khai giới tính, Kristen không còn chú trọng vẻ ngoài. Cô chọn cho mình phong cách mạnh mẽ, hầm hố nhưng thân hình và vẻ đẹp của nữ diễn viên vẫn rất cuốn hút.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kristen Stewart hôn bạn gái đắm đuối trong chuyến du lịch ở Ý