Sau khi giành chức vô địch U.19 quốc gia, các cầu thủ Thanh Hóa trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của chính quyền và người hâm mộ tỉnh nhà.

Tỉnh Thanh Hóa tuyên dương các nhà vô địch giải U.19 quốc gia

Anh Tú | 06/05/2023, 15:32

Sau khi giành chức vô địch U.19 quốc gia, các cầu thủ Thanh Hóa trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của chính quyền và người hâm mộ tỉnh nhà.

thanh-1.jpg
Người hâm mộ Thanh Hóa đón các nhà vô địch U.19 quốc gia 2023

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa cùng đông đảo cổ động viên bóng đá xứ Thanh đã tới sân bay Thọ Xuân để đón các nhà vô địch giải U.19 quốc gia năm 2023. Đoàn đã tới dâng hương, báo công tại Tượng đài anh hùng dân tộc Lê Lợi trước khi dự buổi lễ tuyên dương. 

thanh-hoa-2.jpg
thanh-2.jpg
Các cầu thủ U.19 Thanh Hóa thực hiện lễ báo công

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương thành tích xuất sắc là chức vô địch giải bóng đá U.19 quốc gia năm 2023 mà đội U.19 Đông Á Thanh Hóa đã giành được.

Đồng thời, ông Tùng đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả “Đề án phát triển TDTT tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và “Kế hoạch phát triển bóng đá Thanh Hóa giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030”.

Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch quan tâm và làm tốt hơn nữa công tác đào tạo bóng đá trẻ để tạo nguồn cầu thủ trẻ có chất lượng cao cho đội tuyển bóng đá tỉnh.

CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa được giao nhiệm vụ phát huy kết quả, thành tích đã đạt được; tiếp tục có chiến lược, kế hoạch trong việc đào tạo, bồi dưỡng các tuyến cầu thủ; xây dựng các đội tuyển bóng đá Thanh Hóa có chất lượng cao, thi đấu kiên cường, nỗ lực và đạt được các mục tiêu đã đề ra. Ban huấn luyện cần tiếp tục dành trí tuệ, tâm huyết trong việc đào tạo các cầu thủ trẻ, xây dựng đội bóng có đấu pháp, chiến thuật hợp lý, lối đá mạnh mẽ, sáng tạo, nhiệt huyết, kiên cường, mang đậm bản sắc xứ Thanh, thi đấu và giành thành tích cao trong các mùa giải tiếp theo.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa căn dặn các cầu thủ U.19: "Từ thành tích, kết quả hôm nay, sẽ là động lực, nỗ lực hơn nữa, để không ngừng học tập, rèn luyện cả về bản lĩnh, phẩm chất đạo đức, kỹ năng và kinh nghiệm, luôn giữ được nhiệt huyết, niềm đam mê, khát vọng chiến thắng để tiếp tục cống hiến, chinh phục thành tích cao trong những giải đấu tiếp theo cũng như sẽ trở thành các cầu thủ trụ cột của đội bóng đá chuyên nghiệp".

Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cũng kêu gọi: "Các tổ chức, cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp và nhân dân tỉnh ta tiếp tục quan tâm, ủng hộ, hỗ trợ, tài trợ cho các đội tuyển bóng đá của tỉnh, để các đội tuyển bóng đá Thanh Hóa thi đấu thành công, đáp lại sự kỳ vọng, yêu mến của cổ động viên và nhân dân trong tỉnh; đồng thời, lan tỏa những giá trị tốt đẹp về văn hóa, thể thao và về con người xứ Thanh đến với bạn bè trong nước và quốc tế".

thanh-hoa.jpg
Các cầu thủ U.19 Thanh Hóa được trao tặng bằng khen

Để kịp thời ghi nhận và vinh danh thành tích của toàn đội, lãnh đạo tỉnh đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể đội U.19 Đông Á Thanh Hóa và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại vòng chung kết Giải bóng đá U.19 quốc gia năm 2023. Ngoài ra, các doanh nghiệp trong tỉnh đã trao tặng phần thưởng dành cho đội U.19 Đông Á Thanh Hóa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh Thanh Hóa tuyên dương các nhà vô địch giải U.19 quốc gia