Nghệ sĩ diễn viên hài Minh Béo (tên thật Hồng Quang Minh) bị bắt giữ với cáo buộc 3 tội danh: ấu dâm, khẩu dâm và hành động khiêu dâm với trẻ vị thành niên.

Tòa án tối cao quận Cam xác minh Minh Béo phạm tội khẩu dâm và khiêu dâm

Một Thế Giới | 29/03/2016, 12:25

Nghệ sĩ diễn viên hài Minh Béo (tên thật Hồng Quang Minh) bị bắt giữ với cáo buộc 3 tội danh: ấu dâm, khẩu dâm và hành động khiêu dâm với trẻ vị thành niên.

Dựa theo hồ sơ pháp lý của Tòa án tối cao quận Cam (bang Califorina)hôm 24.3.2016, nghệ sĩ diễn viên hài Minh Béo (tên thật Hồng Quang Minh) bị bắt giữ tại nhà tùOrange County với cáo buộc 3 tội danh: ấu dâm, khẩu dâm và hành độngkhiêu dâm với trẻvị thành niên. Trong cáotrạng phát đi, người bị hại là 2 cậu bé dưới 14 tuổi và dưới18tuổi.

Theo đó, tội danh thứ 1 được ghi như sau: "Ngày 23.3.2016, Hồng Quang Minh (nghệ sĩMinh Béo)vi phạm vào mục 288a (b) (1) Bộ luật hình sự (khẩu dâm với trẻ vị thành niên), một trọng tội khi có hành động khẩu dâm với John Doe, người chưa đủ tuổi 18".

Tội danh thứ 2:Minh Béo tiếp tục vi phạm điều 664 (a) - 288(a) Bộ luật hình sự (toan có hành vidâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi).

Tội danh thứ 3: gặp gỡ và có ý định dụ dỗ dâm ô với trẻ vị thành niên.

Công tố viên tiếp nhận hồ sơ Minh Béo phát biểu từ Tòa án tối cao quận Cam, ngày20.3, Minh Béo có buổi gặp gỡ làm việc với một nhóm vũ công tại cuộc thi trên đài phát thanh ở Hungtington Beach. Ngày 23.3, trong buổi thử giọng, một cậu bé 14 tuổi tên John Doe đã cáo buộc Hồng Quang Minh (nghệ sĩ Minh Béo) lạm dụng tình dục. John Doe đã tường thuật sự việc với cảnh sát, và nhà chức trách đã tiến hành điều tra.

Ngày 24.3, cảnh sát mật của khuGarden Grove đóng giả trẻ dưới 14 tuổi tiếp cận Minh Béo và diễn viên hài đã cố gắng sắp xếp cuộc gặp với trẻ vị thành niên với ý định lạm dụng tình dục. Minh Béo đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Như vậy, với tổng cộng 3 tội danhMinh Béo có thể bị kết án tất cả các tội danh và đối mặt với bản án 5 năm 8 tháng tù.Nếu muốn tại ngoại, số tiền bảo lãnh Minh Béo lên tới 1 triệu USD và có khả năng số năm tù sẽ tăng lên 8 tới 10 năm nếu cấp độ nghiêm trọng hơn.

Website của nhà tù Lacy, quận Cam, California đã cập nhật các thông tin cơ bản về diễn viên Minh Béo ở mục danh sách tù nhân. Theo hồ sơ từ Tòa Án Thượng Thẩm California, ngày15.4.2016, lúc 10 giờsáng tại Central Jail, Santa Ana phiên sơ thẩm đầu tiên.

Diệu Linh (Theo OC và Fb)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tòa án tối cao quận Cam xác minh Minh Béo phạm tội khẩu dâm và khiêu dâm