Đây là sự khẳng định của Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp - đồng thời cũng là thành phần ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 sẽ được tổ chức tại Tuần Châu, Quảng Ninh tới đây.

Hoa hậu biển Việt Nam 2016: Thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ do hở hàm ếch có thể tham gia

Haiyen | 28/03/2016, 22:12

Đây là sự khẳng định của Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp - đồng thời cũng là thành phần ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 sẽ được tổ chức tại Tuần Châu, Quảng Ninh tới đây.

Diễn ra từ tháng 3 đến hết tháng 5.2016, cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 với chủ đề “Lan tỏa vẻ đẹp Việt” được tổ chức nhằm giới thiệu và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh thiên nhiên của biển đảo quê hương. Đồng thời chọn ra gương mặt người đẹp đại diện cho vẻ đẹp biển đảo quê hương.Ông Hoàng Công Cường - Tổng đạo diễn của cuộc thi – phát biểu tại buổi họp báo: “Ngay cái tên Hoa hậu biển Việt Nam đã nói lên sự khác biệt. Từ vòng ngoài đến vòng trong, chúng tôi sẽ chỉ theo đúng chủ đềvề biển. Thế nên,từtrang phục trong vòng chung kết, từ áo dài, bikini đến váy dạ hội cũng sẽ mang hơi thở của biển. Ngoài ra, sân khấu cũng như phần trình diễn của các thí sinh cũng sẽ mang đậm hương vị của biển cả”.

Giám khảo Tiến sĩNhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp cho biết thêm,các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 không được qua phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên nếu bản thân các thí sinh nếu không may khi sinh ra bị hở hàm ếch mà phải trải qua cuộc phẫu thuật, khi lớn lên trở nên xinh đẹp thì vẫn được khuyến khích tham gia cuộc thi này. Bởi theo bà, khi các em sinh ra các em không may bị các vấn đề về vòm họng, bản thân các em đã không hề mong muốn, khi trải qua các cuộc phẫu thuật để hoàn thiện giọng nói của mình thì vấn đề đó cũng sẽ được "ưu tiên" ở vòng loại, không tính vào việc thí sinh đó đãtrải qua cuộcphẫu thuật thẩm mỹ.

Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp làm rõ về vấn đề cấm thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt khác được tổng đạo diễn cuộc thi tiết lộ, đó là năm nay, câu hỏi dành cho các thí sinh cũng có thể đến từ chính người dân – những người có nhiều trải nghiệm về biển, thay vì đến từ ban giám khảo như nhiều cuộc thi sắc đẹp khác.

Theo Ban tổ chức, vòng sơ khảo Hoa hậu biển Việt Nam 2016sẽ diễn ra ở hai khu vực – miền Bắc tại Hà Nội từ 8 - 10.4, miền Nam diễn ra tại TP.HCM từ 2 - 4.4. Sau vòng sơ khảo, BTC sẽ chọn ra 60 thí sinh vào vòng Bán kết được tổ chức vào ngày 6 - 8.5 (Quảng Ninh). Đêm chung kết (21.5) được diễn ra tại Tuần Châu, Hà Long, Quang Ninh sẽ là màn tranh tài của 40 thí sinh xuất sắc nhất.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu biển Việt Nam 2016: Thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ do hở hàm ếch có thể tham gia