Theo phán quyết mới nhất, nữ ca sĩ Britney Spears sẽ tiếp tục phải sống trong sự giám hộ khắc nghiệt của cha ruột mình.

Tòa bác đơn, Britney Spears tiếp tục sống trong sự giám hộ khắc nghiệt của cha đẻ

Đan Thuỳ | 01/07/2021, 16:48

Theo phán quyết mới nhất, nữ ca sĩ Britney Spears sẽ tiếp tục phải sống trong sự giám hộ khắc nghiệt của cha ruột mình.

Ngày 1.7, thẩm phán đã từ chối yêu cầu bác bỏ ông Jamie Spears khỏi vai trò giám hộ của nữ ca sĩ Britney Spears. Tòa án chấp thuận công ty Bessemer Trust đồng quản lý tài sản của nữ ca sĩ. Cha cô, ông Jamie Spears vẫn tiếp tục làm người giám hộ chính thức của con gái.

Trước đó, luật sư của nữ ca sĩ, ông Samuel D. Ingham III đã nộp đơn cho biết Britney muốn loại bỏ quyền giám hộ của ông Jamie Spears, thay vào đó công ty Bessemer Trust sẽ đảm nhận việc quản lý tài sản.

Tuy nhiên, các tài liệu được nộp tại Los Angeles cho thấy thẩm phán Brenda Penny đã từ chối yêu cầu này. Như vậy, nữ ca sĩ Britney Spears sẽ tiếp tục phải sống dưới sự giám hộ khắc nghiệt của cha mình.

britney-16245936903961412131545.jpeg
Britney  Spears và cha mình, ông  Jamie  Spears  - Ảnhh: Internet

Tòa cho rằng hiện Britney về cơ bản không thể quản lý toàn bộ các nguồn tài chính của mình. Phán quyết Britney Spears có thêm người quản lý tài sản được tòa đưa ra sau khi nữ ca sĩ tuyên bố bị đối xử như nô lệ trong phiên điều trần ngày 23.6.

Sau lời khai của Britney, ông Jamie Spears đã tự mình đệ đơn lên tòa phủ nhận việc ông phải chịu trách nhiệm về những gì liên quan đến sức khỏe của con gái. Ông cho biết mình đã giám sát tài sản Britney trong 13 năm nay nhưng không liên quan gì đến những việc cá nhân của cô từ tháng 9. 2019 khi ông rời bỏ vị trí giám hộ vì lý do sức khỏe. Bà Jodi Montgomery đã tạm thay thế ông làm người giám sát cuộc sống của Britney.

Bên cạnh đó, ông Jamie cũng đã đệ trình các tài liệu pháp lý vào sáng 30.6 lên tòa án Los Angeles cho rằng bà Jodi Montgomery đã can thiệp vào sự tự do của con gái mình

Lauriann Wright, luật sư của bà Montgomery đã đưa ra một tuyên bố đáp trả rằng: “Tôi có thể khẳng định rằng Jodi Montgomery là người nỗ lực không ngừng mệt mỏi cho sự yên lành của Britney. Mặc dù cô ấy không kiểm soát tài chính của Britney nhưng cô ấy có trách nhiệm chăm sóc Britney. Nếu Britney muốn bất kỳ vấn đề nào được đưa ra tòa, bà Montgomery đã và luôn sẵn sàng làm rõ mọi chuyện”.

Đây quả thực  là một thông tin buồn cho nữ ca sĩ Britney Spears cũng như những người hâm mộ trên khắp thế giới đã nỗ lực kêu gọi trả lại cuộc sống tự do cho nữ ca sĩ trong suốt thời gian qua.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tòa bác đơn, Britney Spears tiếp tục sống trong sự giám hộ khắc nghiệt của cha đẻ