Do sức khỏe sa sút vì làm việc quá nhiều kèm theo những cơ ho, Tóc Tiên buộc phải tạm ngưng việc biểu diễn trong đêm chung kết xếp hạng The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 tối nay (3.5). 

Tóc Tiên truyền nước biển không thể diễn trong đêm chung kết The Remix

Một Thế Giới | 03/05/2015, 12:30

Do sức khỏe sa sút vì làm việc quá nhiều kèm theo những cơ ho, Tóc Tiên buộc phải tạm ngưng việc biểu diễn trong đêm chung kết xếp hạng The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 tối nay (3.5). 

Chiều ngày 2.5, sức khỏe của Tóc Tiên đã được người quản lý thông báo đang rơi vào tình trạng kiệt sức và buộc phải truyền nước biển. Theo thông tin từ phía giọng ca Tell me why, nữ ca sĩ suy nhược cơ thể do làm việc quá sức. Cạnh đó, những cơn ho và khàn tiếng kéo dài nhiều ngày đã khiến Tóc Tiên sẽ không thể biểu diễn được trong đêm chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng tối nay (3.5).
Trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên cũng buồn rầu chia sẻ và gửi lời xin lỗi đến tất cả những fan đã ủng hộ mình suốt quảng thời gian tham gia chương trình The Remix. Đặc biệt là cảm thấy có lỗi cùng team V của mình vì ngay đến ngày cuối cùng lại không thể ở bên cạnh "đồng đội" cho tới phút chót. 
"Tới bây giờ mới tỉnh tỉnh một chút để chia sẻ đôi điều: Tiên vốn không phải là người có sức khoẻ yếu, ngược lại khá "trâu bò" trong công việc! Tuần trước bệnh mê man trước đêm chung kết 1 ngày, nghẹt mũi tắt tiếng... nhưng vẫn ráng vượt qua! 
Có điều, tuổi trẻ thường tự cho mình quyền khinh thường sức khoẻ bản thân nên đến tối qua là gục hẳn! Buồn vì bệnh thì ít, mà buồn vì không kham nổi đêm gala ngày mai là nhiều! Cảm thấy có lỗi với fan, với chương trình The Remix, với team của mình, nhưng Tiên hứa sẽ vẫn ngồi ghế khán giả cổ vũ đêm Gala... và cũng là lần (có lẽ) cuối sát cánh với 2 anh của mình trong The Remix! Mong cả nhà vẫn ủng hộ team V", Tóc Tiên chia sẻ.
Toc Tien truyen nuoc bien khong the dien trong dem chung ket The Remix-hinh-anh-1
Hình ảnh cánh tay truyền nước được người quản lý của Tóc Tiên chia sẻ.  
Cho tới hiện tại, sau 1 tuần nghỉ ngơi và chờ kết quả công bố cuối cùng, Tóc Tiên và Đông Nhi đang được đánh giá là những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015. 
Dù không sở hữu lực lượng fan hùng hậu như Đông Nhi, nhưng ngược lại Tóc Tiên lại sở hữu một giọng hát tròn trịa, phong cách biểu diễn ấn tượng cùng một team gồm 2 tài năng âm nhạc của giới underground là DJ Long Halo và Producer Hoàng Tourliver. 
Đêm chung kết The Remix -Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 tối nay (3.5) vào lúc 21g và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 
Trong đêm này, 4 team xuất sắc nhất bao gồm: Team Đông Nhi, Team Tóc Tiên, Team Isaac, Team Giang Hồng Ngọc chỉ trình diễn và không thi để chờ kết quả công bố cuối cùng, quán quân mùa đầu tiên của Hòa âm ánh sáng 2015. 
Toc Tien truyen nuoc bien khong the dien trong dem chung ket The Remix-hinh-anh-2Toc Tien truyen nuoc bien khong the dien trong dem chung ket The Remix-hinh-anh-3
Trước đó, một tuần nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Tóc Tiên cũng có những ngày relax xả hơi bên cạnh người bạn thân ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng cùng người trợ lý.  
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên truyền nước biển không thể diễn trong đêm chung kết The Remix