Đôi bạn đời mới cưới Tom Daley và Dustin Lance Black đã thông báo tin vui này ngay trong ngày lễ Valentine.

Tom Daley và chồng chào đón đứa con đầu lòng

Chí Thiện | 15/02/2018, 16:19

Đôi bạn đời mới cưới Tom Daley và Dustin Lance Black đã thông báo tin vui này ngay trong ngày lễ Valentine.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Dustin Lance Black (43tuổi) đã đăng tảimột tấm ảnh ghi lại cảnh anh vàTom Daley (23 tuổi) cầm một bức ảnh chụp siêu âm một đứa bé kèm theo dòng chú thích: "Lời chúc lễ Valentine hạnh phúc từ chúng tôi gửi đến các bạn".

Người đại diện của VĐV nhảy cầu từng đoạt HCB Olympic cho biết: "Tom và Dustin rất vui mừngchia sẻ với mọi người rằng họ sẽ chào đón đứa con đầu lòng trong năm 2018". Trước đó, cặp đôi này cũng đã tiết lộviệc họ rất muốn có con cái và mang đến cho chúng tuổi thơ tuyệt vời như họtừng sở hữu. "Dustin và tôi chắn chắn muốn có một gia đình trong tương lai, chỉ là không biết khi nào thôi. Chúng tôi đã rất may mắn khi có được gia đình ủng hộ và hi vọng có thể truyền lại tinh thần đến con cái của mình", Tom phát biểu vào năm ngoái.

Sự phát triển của em bé cho thấy thai kỳ đang ở tuần thứ 20. Điều này đồng nghĩa Tom và Dustin sẽ trở thành cha vào đầu mùa hè năm nay.Hiện vẫn chưa biết danh tính của người phụ nữ đang mang thai hộ cho cặp đôi này.

Đám cưới của Tom và Dustin tại Anh vào năm ngoái

Gặp nhau lần đầu tiên tại một sự kiện giải trí vào năm 2013, Tom là người chủ động xin số điện thoại của Dustin. Sau bốnnăm tìm hiểu, cả hai đã tổ chức một đám cưới xa hoa tại lâu đài Bovey, Devon vào tháng 5 năm 2017.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tom Daley và chồng chào đón đứa con đầu lòng