FinBox, CSAM, VIC Vietnam, ConnectUS và Void Dreamers là 5 cái tên sẽ tranh tài trong Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2018.

Lộ diện 5 cái tên sẽ tranh tài trong chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2018

Thu Anh | 15/02/2018, 15:40

FinBox, CSAM, VIC Vietnam, ConnectUS và Void Dreamers là 5 cái tên sẽ tranh tài trong Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2018.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2018, sau khi kết thúc buổi Thuyết phục nhà đầu tư vào chiều 10.2,5 cái tên sáng giá nhất đã được Ban Giám khảo lựa chọn bước tiếp bao gồm FinBox, CSAM, VIC Vietnam, ConnectUSvà Void Dreamers.

Nằm trong lĩnh vực Công nghệ, góp mặt trong Top 5 chung cuộc là Hệ thống dịch vụ lưu trú trực tuyến CSAM. Đồng hành cùng CSAM, FinBox mang tới phần mềm đầu tư chứng khoán có khẳ năng đưa ra khuyến nghị đầu tư, mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng. Được biết, FinBox được xây dựng bằng công nghệ thuật toán với khả năng phân tích, xử lý dữ liệu, từ đó xác định chính xác tín hiệu điểm mua/bán cổ phiếu và phân bổ tỷ trọng.

Các thành viên củaCSAM trong phần thuyết phục nhà đầu tư - Ảnh: BTC

2 dự án nổi bật trong mảng Giáo dục cùng xuất hiện trong đêm chung kết chính làVIC Vietnam mang tới Trại hè dành cho trẻ em ở độ tuổi từ 6 - 18 tuổi. Đây là trại hè có quy mô trong nước và quốc tế, được thiết kế chương trình ngoại khóa trong năm.

Ngoài ra, dự án ConnectUS mang tới website kết nối những người có nhu cầu học tập với các đơn vị đào tạo giáo dục. Theo chia sẻ của đại diện dự án, ConnectUS có các tính năng chính gồm: Tìm kiếm theo các tiêu chí cá nhân, Đăng ký khóa học trên website… Ngoài ra, ConnectUS còn là kênh thông tin điện tử chất lượng cao về giáo dục, du học, chia sẻ kỹ năng…

VIC Vietnam mang tới Trại hè dành cho trẻ em ở độ tuổi từ 6 - 18 tuổi - Ảnh: BTC

Đặc biệt, Top 5 Kawai năm nay có sự góp mặt của một dự án thuộc lĩnh vực Giải trí – Void Dreamers,hướng tới khách hàng từ 18 - 23 tuổi, là những người trẻ năng động, dễ thích nghi và sẵn sàng chi tiêu cho lĩnh vực giải trí. Void Dreamers thành lập với mục đích quảng bá nghệ thuật Gloving tại Việt Nam, qua đó trở thành trung tâm của môn nghệ thuật này và tạo ra doanh thu đa dạng từ những hoạt động của nhóm như: kinh doanh sản phẩm LED, tổ chức lớp học hay sản xuất video trên Youtube…

Theo kế hoạch, 5 đội thi sẽ bước vào vòng 2.3: “Tài chính, nhân sự, nền tảng công nghệ cho startup” và chuẩn bị cho một dấu mốc quan trọng: Đêm Chung kết cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2018”. Dự kiến Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2018 sẽ được tổ chức vào tháng 3.2018.

Thu Anh

CEO VIC Partners: Đầu tư cho các startup luôn luôn là cuộc chơi mạo hiểm

Hội chợ kết nối khởi nghiệp – Tìm kiếm tiếng nói giữa startup, nhà đầu tư và khách hàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện 5 cái tên sẽ tranh tài trong chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2018