Tối 31.1 (đêm 29 Tết, tức đêm giao thừa), Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thủ đô Hà Nội, tại trụ sở Thành ủy Hà Nội.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm, chúc tết cán bộ và nhân dân thủ đô đêm giao thừa

TTXVN | 01/02/2022, 00:13

Tối 31.1 (đêm 29 Tết, tức đêm giao thừa), Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thủ đô Hà Nội, tại trụ sở Thành ủy Hà Nội.

Ở thời khắc giao hòa, phút giao thừa sắp đến, thay mặt Trung ương Đảng và với tình cảm cá nhân, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chân thành gửi tới toàn thể cán bộ, đảng viên, đồng bào, chiến sĩ thủ đô Hà Nội lời thăm hỏi chân tình và những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiệt liệt chúc mừng, hoan nghênh những thành tựu, thành tích cố gắng mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Nội đã đạt được thời gian qua. Đây là thành công chung, trong đó đặc biệt có sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ thành phố, hoạt động của Ủy ban, các đoàn thể các cấp và sự hưởng ứng ủng hộ của toàn thể nhân dân thủ đô.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ rõ Hà Nội là thành phố vì hòa bình, thành phố của lương tri và phẩm giá con người, nghìn năm văn hiến, anh hùng hào hoa, thanh lịch. “Thủ đô Hà Nội, nơi lắng hồn núi sông ngàn năm, đây Thăng Long, đây Đông Đô, đây Hà Nội, Hà Nội mến yêu, vinh dự lắm”, Tổng bí thư nhấn mạnh.

Để xứng đáng với vai trò, vị trí là thủ đô của cả nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mong muốn Hà Nội cần có tầm nhìn dài hạn hơn. “Nếu như cả nước có tầm nhìn đến năm 2025, đến năm 2030, năm 2045 thì Hà Nội chúng ta cũng nên có tầm nhìn như thế”, Tổng bí thư lưu ý.

Trong không khí phấn khởi và tràn đầy niềm tin, mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc toàn thể nhân dân thủ đô sức khỏe, hạnh phúc, thành công toàn diện trên các lĩnh vực, với tinh thần thủ đô phải dẫn đầu cả nước trên tất cả các lĩnh vực, không chỉ về kinh tế, và đặc biệt đây là trung tâm đầu não chính trị, hành chính quốc gia, trung tâm văn hóa, nghìn năm văn hóa, hào hoa và thanh lịch, văn hiến, anh hùng, có một khí thế mới, tinh thần mới, niềm vui mới và thu nhiều thắng lợi mới.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ân cần thăm hỏi, chúc tết các cụ cao tuổi, các cháu thiếu nhi, công nhân ngành điện, công nhân môi trường.

chuc-tet-2.jpg
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm hỏi, chúc Tết công nhân ngành điện - Ảnh: TTXVN

Nhân dịp này, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thủ đô Hà Nội, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng đã trao tặng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng bức tranh chân dung sơn mài.

Theo TTXVN
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm, chúc tết cán bộ và nhân dân thủ đô đêm giao thừa