Với body siêu hot, diễn xuất gợi tình, Margot Robbie, Dakota Johnson hay Emilia Clarke đang là những ‘quả bom sex’ bạc tỷ được các đạo diễn Hollywood nhắm đến.

Top 10 ‘quả bom sex’ mới có giá bạc tỷ

Một Thế Giới | 22/06/2015, 15:00

Với body siêu hot, diễn xuất gợi tình, Margot Robbie, Dakota Johnson hay Emilia Clarke đang là những ‘quả bom sex’ bạc tỷ được các đạo diễn Hollywood nhắm đến.


1. Margot Robbie

Là nguyên nhân giúp The Wolf Of Wall Street (Sói già phố Wall) trở thành bom tấn bị tải lận nhiều nhất năm 2014, với loạt cảnh khỏa thân nóng bỏng, cô đào Margot Robbie đến từ Úc đang là một thế lực đáng gờm ở Hollywood.
Top 10 ‘qua bom sex’ moi co gia bac ty-hinh-anh-1
Top 10 ‘quả bom sex’ bạc tỷ mới của Hollywood.

Song người đẹp 24 tuổi này từng thừa nhận trên tạp chí LOOK của Anh rằng đã rất lo lắng những hình ảnh khoả thân trong phim trên của cô sẽ phát tán trên mạng. “Nó không chỉ để lại hậu quả cho bản thân tôi mà còn anh em, ông bà và nhiều người thân khác trong gia đình có thể phải đối mặt. Vì vậy, không dễ dàng để quyết định thực hiện cảnh khoả thân theo nội dung kịch bản mà không dùng người đóng thế”- Margot Robbie chia sẻ.

Vào mùa hè năm sau, cô sẽ có thêm một vai diễn sexy và thậm chí là pha lẫn giữa điên rồ khác khi hóa thân thành Harley Quinn, người tình đồng hành với tên hề bệnh hoạn – The Joker trong bom tấn Suicide Squad.

2. Emilia Clarke

Sinh năm 1986, nữ diễn viên người Anh này dù chỉ sở hữu chiều cao chưa đến 1,6m, nhưng lại nhiều năm liền lọt top những phụ nữ được khao khát nhất thế giới.
Top 10 ‘qua bom sex’ moi co gia bac ty-hinh-anh-2
Top 10 ‘quả bom sex’ bạc tỷ mới của Hollywood.

Emilia Clarke hiện đang nổi tiếng với vai ‘mẹ rồng’ trong series truyền hình dài tập ăn khách nhất trên HBO – Game of Thrones. Vai diễn này không chỉ mang về cho Emilia Clarke 1 đề cử Emmy 2013 cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc mà còn đưa Emilia Clarke vào vị trí dẫn đầu những ngôi sao hạng A mới của Hollywood theo bình chọn của tờ Hollywood Reporter số ra tháng 4 năm nay.

Trang này cho hay mỗi mùa Trò chơi vương quyền , Emilia Clarke được nhận thù lao 7 triệu USD (~ 150 tỉ đồng).
3. Gal Gadot
Top 10 ‘qua bom sex’ moi co gia bac ty-hinh-anh-3
Top 10 ‘quả bom sex’ bạc tỷ mới của Hollywood.

Dù đã chết sau phần 6, nhưng Gal Gadot vẫn là mỹ nhân đẹp nhất trong series Fast & Furious từ trước đến nay. Cô gái sinh năm 1985 ở Israel trong một gia đình Do Thái này từng đăng quang Hoa hậu Israel năm 2004 và đại diện cho quốc gia này thi Miss Universe 2004 tổ chức ở Ecuardo.

Chính vì lý do này, Waner Bros. đã đặt niềm tin nơi cô khi cast Gal vào vai Wonder Woman, biểu tượng nữ anh hùng nổi tiếng nhất của DC Comics trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) và phim riêng Wonder Woman dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3.2017.
4. Rosie Huntington Whiteley
Top 10 ‘qua bom sex’ moi co gia bac ty-hinh-anh-4
Top 10 ‘quả bom sex’ bạc tỷ mới của Hollywood.

Sau khi Megan Fox bất ngờ xảy ra mâu thuẫn với Steven Spielberg năm 2010, Rosie Huntington Whiteley, người phụ nữ được bình chọn đẹp nhất hành tinh, trở thành sự lựa chọn số 1 của đạo diễn Michael Bay để đảm nhiệm vai nữ chính trong Transformers 3 (2011), và cô đã không làm khán giả thất vọng, mà đặc biệt không bị cái bóng của Megan che đi.

Mùa hè năm nay, cô tái ngộ khán giả trong vai Splendid Angharad, trưởng nhóm 5 cô vợ xinh đẹp của lãnh chúa Immortan Joe trong bom tấn hành động Mad Max: Fury Road.

5. Eva Green
Top 10 ‘qua bom sex’ moi co gia bac ty-hinh-anh-5
Top 10 ‘quả bom sex’ bạc tỷ mới của Hollywood.

Có tổng cộng đến 24 phần phim 007, và đi kèm với chàng điệp viên đào hoa James Bond là một dàn Bond Girl xinh đẹp, song người để lại ấn tượng nhiều nhất cho khán giả không ai khác, chính là Eva Green, biểu tượng và là ‘bông hồng nước Pháp’. Thậm chí, cô còn là cô gái duy nhất mà Bond yêu, chứ không phải dạng ‘qua đường’ bình thường.

Không những có những giây phút diễn xuất hớp hồn các fan điện ảnh nam với đôi mắt sắc lạnh, giọng nói quyến rũ đanh thép, Eva Green còn là nữ diễn viên có nhiều cảnh nóng nhất trong danh sách này.
6. Cara Delevingne
Top 10 ‘qua bom sex’ moi co gia bac ty-hinh-anh-6

Sở hữu chiều cao 1m77 và một đôi chân thon thả nhưng rắn chắc, khuôn mặt cá tính với chiếc mũi cao, cặp lông mày đen rậm, đôi mắt xanh trong trẻo đầy trẻ trung nhưng lại toát lên một vẻ đẹp vô cùng mạnh mẽ... đó chính là Cara Delevingne - một trong những chân dài nổi bật nhất tại xứ sở sương mù.

Tuy chỉ mới lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong thời gian gần đây, nhưng Cara liên tiếp nhận được nhiều lời mời đóng những vai phụ trong các loạt phim bom tấn sắp tới như Pan (9.10.15) và Suicide Squad (8.2016).

7. Kate Upton

Giống như Cara DelevingneRosie Huntington Whiteley, Kate Upton xuất thân là một siêu mẫu nổi tiếng trước khi chuyển sang diễn xuất.
Top 10 ‘qua bom sex’ moi co gia bac ty-hinh-anh-7

Từng xuất hiện trong nhiều vai phụ trong ‘Tower Heist’‘The Other Woman’ và đều trong những bộ bikini khoe 3 vòng nóng bỏng. Song cảnh bikini của Kate trong ‘The Three Stooges’ đã khiến Liên đoàn Công giáo giận dữ. Họ cho rằng vai diễn nữ tu nóng bỏng này như một sự bôi nhọ chúa. Vì thế mà cảnh nữ tu mặc bikini của Kate đã bị cắt.

Sắp tới, Kate sẽ lần đầu đảm nhiệm vai chính trong phim ‘The Layover’ (2016) đóng chung với Alexandra Anna Daddario, mỹ nhân trong ‘San Andreas’ (2015)‘Percy Jackson: Sea of Monster’ (2013).


8. Alicia Vikander   
Top 10 ‘qua bom sex’ moi co gia bac ty-hinh-anh-8

Dù chỉ mới tham gia duy nhất một bộ phim, song diễn xuất và cảnh nude toàn thân của Alicia Vikander trong Ex Machina, đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Và chắc chắc rằng đây không phải là điểm dừng của người đẹp đến từ Thụy Điển.

Được giới chuyên môn đánh giá cao, Ex Machina gây bất ngờ khi nhào lại chủ đề cũ A.I. (Trí thông minh nhân tạo) nhưng tạo ra được một cú đột phá mới. Là một trong những phim độc lập hay nhất nửa đầu năm 2015.
9. Mila Kunis
Không thuộc hàng kiều nữ sexy nóng bỏng nhưng đôi mắt đầy hoang dại, cơ thể cân đối và làn da nâu khiến Mila Kunis trở thành một thứ hàng hiếm ở Hollywood.Top 10 ‘qua bom sex’ moi co gia bac ty-hinh-anh-9

Từ sau thành công của vai diễn Lily trong bộ phim ‘Black Swan’, Mila trở thành cái tên được nhiều đạo diễn săn đón. Năm 2011, cô có nhiều cảnh sex lãng mạn với bạn diễn Justin Timberlake trong bộ phim ‘Friend With Benefits’.

Năm 2013, cô nàng sánh đôi cùng tài tử James Franco trong bom tấn “Oz: The Great And Powerful”. Bộ phim “đại náo” rạp chiếu phim trên khắp thế giới, đem về doanh thu hàng trăm triệu USD.
10. Dakota Johnson
Bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn từ năm 2010 tới nay, Dakota Johnson đã nhanh chóng lọt vào “Top 10 ‘quả bom sex’ mới Hollywood” nhờ những cảnh nude táo bạo trong ’50 sắc thái’.
Top 10 ‘qua bom sex’ moi co gia bac ty-hinh-anh-10

Tuy xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha cô là nam diễn viên Don Johnson còn mẹ cô là nữ diễn viên Melanie Griffith (vợ cũ của tài tử Antonio Banderas). Xét theo họ ngoại, bà của cô là ngôi sao Tippi Hedren, nổi tiếng với bộ phim The Birds của đạo diễn huyền thoại Alfred Hitchcock và từng đoạt giải Quả Cầu Vàng.

Song diễn xuất của cô trong ’50 sắc thái’ khá nhạt, không lộ tả được sự lãng mạn cần thiết, khiến cảnh sex thiếu lửa, và phim bị tố không khác gì một bộ phim khiêu dâm rẻ tiền.

Bảo Toàn


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 10 ‘quả bom sex’ mới có giá bạc tỷ