Mới đây, tạp chí TIME đã công bố danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2021 được chia thành 6 nhóm khác nhau.

Top 100 người có ảnh hưởng nhất 2021: Harry - Meghan gây tranh cãi

Đan Thuỳ | 16/09/2021, 09:35

Mới đây, tạp chí TIME đã công bố danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2021 được chia thành 6 nhóm khác nhau.

Ngày 15.9, cặp vợ chồng Harry – Meghan đã xuất hiện trên trang bìa vinh danh 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hàng năm của tạp chí TIME. Cặp đôi dẫn đầu nhóm Nhân vật mang tính biểu tượng.

Theo tạp chí TIME, Harry và Meghan đã góp phần trong việc đòi lại công lý cho những người yếu thế qua các phương tiện truyền thông và cổ vũ tinh thần cho cộng đồng phụ nữ và trẻ em gái da màu tại Mỹ. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng giúp đỡ các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại Ấn Độ và Caribbean.

Song việc được lựa chọn vào Top 100 của TIME, nhiều tờ báo và công chúng ở Anh cho là không hợp lý với lý do rằng “họ chưa chắc tạo được ảnh hưởng bằng nhiều người khác, trong khi học là những người gây tranh cãi nhất thế giới”.

z3vrup452zkjlpiz7urw5su7ei.jpeg
Vợ chồng Harry - Meghan  - Ảnh: Reuters

Nữ ca sĩ Britney Spears (39 tuổi) lần đầu tiên lọt vào danh sách này sau một năm đầy căng thẳng để đấu tranh chống lại quyền giám hộ từ người cha ruột mà cô đã phải chịu đựng suốt 13 năm. Vụ kiện đang dần đi đến hồi kết và nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ trên toàn thế giới. Ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton đã chúc mừng Britney: “Cô ấy là hiện thân của niềm vui. Vì vậy chúng tôi luôn sát cánh và tận tình giúp đỡ khi cô ấy biến nỗi đau thành mục đích. Tinh thần vững vàng của cô ấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

chien-thang-dau-tien-cua-britney-spears.jpeg
Ca sĩ Britney Spears - Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ Billie Eilish trở thành người trẻ nhất góp mặt trong nhóm Người tiên phong năm nay với thành tích nổi bật tại Grammys 2021. Năm nay cô mang về thêm hai chiếc kèm vàng: Ghi âm của năm cho ca khúc Everything I Wanted và Ca khúc nhạc phim hay nhất cho No Time To Die. Rapper Megan Thee Stallion gọi Billie Eilish là “người đứng lên vì chính mình và ủng hộ phụ nữ ở khắp nơi trên thế giới”.

be-01_arsx.jpeg
Nữ ca sĩ Billie  Eilish  - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Top 100 người có tầm ảnh hưởng còn có 3 nhóm gồm Titans, Innovators (Người đổi mới), Leaders (Lãnh đao), có tên nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng, các chính trị gia, tỷ phủ trên toàn cầu như Joe Biden, Donald Trump, Tim Cook…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 100 người có ảnh hưởng nhất 2021: Harry - Meghan gây tranh cãi