Rapper Lil Nas X và nam ca sĩ Justin Bieber đã thắng lớn tại lễ trao giải MTV VMAs 2021 vừa kết thúc tại thành phố New York (Mỹ) tối 12.9 (giờ địa phương).

Lil Nas X và Justin Bieber thắng lớn tại VMAs 2021

Đan Thuỳ | 13/09/2021, 17:22

Rapper Lil Nas X và nam ca sĩ Justin Bieber đã thắng lớn tại lễ trao giải MTV VMAs 2021 vừa kết thúc tại thành phố New York (Mỹ) tối 12.9 (giờ địa phương).

Nam ca sĩ Justin Bieber đã thắng 2 hạng mục quan trọng tại MTV VMAs 2021 gồm "Nghệ sĩ của năm" và "Ca khúc pop xuất sắc" (Peaches). “Âm nhạc là một lối thoát tuyệt vời để có thể tiếp cận mọi người và gắn kết tất cả chúng ta lại với nhau”, Justin Bieber chia sẻ.

anh-chup-man-hinh-2021-09-13-luc-15.18.10.png
Nam ca sĩ Justin Bieber - Ảnh: Reuters

Nam rapper Lil Nas X, người đã thành công vang dội với ca khúc Old Town Road vào 2 năm trước đã giành giải "Video của năm" cho bài hát về quyền của người đồng tính mang tên Montero (Call Me By Your Name).

anh-chup-man-hinh-2021-09-13-luc-15.18.02.png
Rapper Lil Nas X - Ảnh: Reuters

Nữ ca sĩ trẻ Olivia Rodrigo thắng đến 3 giải MTV VMAs 2021 gồm "Nghệ sĩ mới xuất sắc", "Bài hát của năm", "Màn trình diễn đột phá" (Drivers License). “Đây là năm kỳ diệu nhất trong cuộc đời tôi”, Rodrigo nói về chiến thắng của mình.

anh-chup-man-hinh-2021-09-13-luc-15.18.18.png
Màn trình diễn của nữ ca sĩ Olivia Rodrigo - Ảnh: Reuters

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS đoạt giải "Ca khúc K-Pop hay nhất", "Ca khúc mùa hè hay nhất" (Butter) và "Nhóm nhạc của năm". Ban nhạc rock Foo Fighters nhận giải thưởng "Biểu tượng toàn cầu" ghi nhận 25 năm hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc.

anh-chup-man-hinh-2021-09-13-luc-15.18.27.png
Ban nhạc BTS - Ảnh: Reuters

Các giải khác lần lượt được trao cho: Doja Cat (Hợp tác hay nhất); Travis Scott (Ca khúc hip hop hay nhất - Franchise); Silk Sonic, Bruno Mars và Anderson Paak (Biên tập xuất sắc - Leave the Door Open); Billie Eilish và Rosalia (Ca khúc Latinh xuất sắc - Lo Vas a Olvidar); John Mayer (Ca khúc rock hay nhất - Last Train Home); Billie Eilish (Video tốt nhất - Your Power); Beyoncé, Blue Ivy Carter, Saint Jhn và Wizkid (Vũ đạo đẹp mắt nhất - Brown Skin Girl)…

Năm ngoái, VMAs diễn ra tại New York (Mỹ) không có khán giả và hầu hết các buổi biểu diễn được ghi hình trước do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. VMAs 2021 cũng đánh dấu kỷ niệm 40 năm ra mắt MTV với tư cách là kênh truyền hình chuyên phát các video âm nhạc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lil Nas X và Justin Bieber thắng lớn tại VMAs 2021