Vòng 4 giải vô địch quốc gia kết thúc bằng một cơn mưa bàn thắng trong một lượt trận mà không có bất kỳ kết quả hòa không bàn thắng nào. Dưới đây là top 5 bàn thắng đẹp nhất

Top 5 bàn thắng đẹp vòng 4 V.League: Các tuyển thủ U.23 VN nổ súng

Chiêu Dương | 04/04/2018, 17:52

Vòng 4 giải vô địch quốc gia kết thúc bằng một cơn mưa bàn thắng trong một lượt trận mà không có bất kỳ kết quả hòa không bàn thắng nào. Dưới đây là top 5 bàn thắng đẹp nhất

Điểm nhấn trong những lựa chọn tuần này là sự xuất hiện của những cái tên đã làm nên chiến tích lịch sử cho U.23 Việt Nam tại Thường Châu hồi tháng giêng và sự áp đảo của những pha lập công bằng đầu.

5. Nguyễn Văn Toàn – Hoàng Anh Gia Lai

Sự kết hợp của bộ đội Lương Xuân Trường và Văn Toàn đã mang về một bàn thắng vô cùng tinh tế choHoàng Anh Gia Lai trong cuộc tiếp đón tân binh Nam Định. Đây là bộ đôi tuyển thủ đã góp mặt trong chiến tích á quân U.23 châu Á 2018 vừa qua.

Quả gieo bóng hợp lý từ tình huống đá phạt trực tiếp ngay trước vòng cấm ở phút 50 của đội trưởng Xuân Trường đã được tiền đạo mang áo số 9 bên phía chủ nhà chuyển hóa bằng một cú chạm đầu nhạy cảm khiến thủ thành Minh Nhựt hoàn toàn chôn chân.

Bàn thắng đầu tiên ở V.League 2018 của Văn Toàn, người chỉ ghi được 1 bàn mùa trước với pha lập công ở tận vòng đấu thứ 24 vào lưới Hải Phòng, đã góp sức mang về chiến thắng đầu tiên mùa này với tỉ số 3-2 trước Nam Định cho đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh.

4. Nguyễn Hải Huy – Than Quảng Ninh

Than Quảng Ninh đã có một chiến thắng tưng bừng trên sân nhà Cẩm Phả với tỉ số 3-0 trước nhà ĐKVĐ Quảng Nam.

Với sự tỏa sáng của ngoại binh Joel Vinicius, người lập một cú đúp ở trận này. Tuy niên bàn thắng ấn định chiến thắng của Nguyễn Hải Huy ở phút 83 mới là pha lập công khiến SVĐ của đội bóng đất mỏ thật sự hài lòng.

Nghiêm Xuân Tú, người chơi xuất sắc nhất ở trận đấu trên sân nhà với hai đường kiến tạo và là nguồn cảm hứng tấn công bên cánh trái, đã làm tất cả những phần việc khó khăn nhất với pha đột phá vào vòng cấm ở cánh trái và quả tạt như đặt để giúp Hải Huy tự tin đánh đầu chuẩn xác, ấn định chiến thắng cho đoàn quân của Phan Thanh Hùng.

Ba điểm có được ở trận này cũng giúp Than Quảng Ninh độc chiếm ngôi đầu khi có được 10 điểm sau 4 trận bất bại từ đầu mùa.

3. Ofere Edward Junior – FLC Thanh Hóa

Một pha lập công bằng đầu khác và cũng là tình huống đốt lưới bằng đầu cuối cùng trong danh sách này thuộc về Ofere Edward Junior, người đã giúp FLC Thanh Hóa tiễn các vị khách Sông Lam Nghệ An ra về tay trắng.

Xuất phát từ tình huống cố định ngay trước vòng cấm của Sông Lam Nghệ An ở phút 54, Hoàng Văn Bình có quả treo bóng thuận lợi để tiền đạo ngoại binh mang áo số 45 bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Phan Đình Vũ Hải.

Đó không chỉ là bàn thắng mang về thắng lợi thứ hai ở mùa này dành cho đoàn quân của HLV Marian Mihail mà còn giúp tiền đạo người Nigeria mở tài khoản tại V.League năm nay.

2. Hà Đức Chinh – SHB Đà Nẵng

Từ đây đến cuối danh sách top 5 bàn thắng đẹp nhất tuần này sẽ là sân khấu của hai ngôi sao đến từ đội bóng bên bờ sông Hàn và cái tên đầu tiên lại một lần nữa là thành viên của U.23 Việt Nam đã tỏa sáng tại giải U.23 Châu Á hồi tháng một – tiền đạo Hà Đức Chinh.

Sở hữu một phong cách thi đấu cực kỳ hiện đại, tiền đạo người dân tộc Mường tiếp tục thể hiện những phẩm chất xuất sắc nhất của mình trong bàn mở tỉ số cho SHB Đà Nẵng trước Sài Gòn FC.

Cầu thủ mang áo số 26 đỡ bóng gọn gàng từ đường chuyền của ngoại binh Diogo, trước khi xoay người tung cú dứt điểm quyết đoán ngoài vòng cấm, xé toang mành lưới của đội khách ở phút 45.

Pha lập công thứ hai ở mùa giải này của Hà Đức Chinh đã mở ra chiến thắng kịch tính 3-2 cho đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Phương trước đội bóng Sài Thành.

1. Võ Huy Toàn – SHB Đà Nẵng

Chiến thắng kịch tính của SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân vào chiều Chủ nhật mang đậm dấu ấn của Võ Huy Toàn, người được HLV Nguyễn Minh Phương đưa vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai, với một bàn thắng và một pha kiến tạo.

Và pha lập công của tiền vệ vừa trở lại sau thời gian dài dưỡng thương ở phút 61 đã làm cầu trường có sức chứa lên đến 9000 chỗ ngồi nổ tung vì vẻ đẹp của nó.

Chạy chỗ thông minh để tạo nên pha phối hợp đá phạt trực tiếp đầy bất ngờ ở khoảng cách 34 mét cùng đội trưởng Minh Tâm, tiền vệ mang áo số 18 đưa bóng vào chân thuận trước khi tung cú nả đại pháo ở góc hẹp để đánh bại hoàn toàn thủ thành Văn Phong.

Show diễn hoàn hảo của Võ Huy Toàn được khép lại bằng một đường kiến tạo từ quả phạt góc giúp hậu vệ Ewode ghi bàn thắng thứ ba cho đội chủ nhà, qua đó có chiến thắng thứ hai ở mùa này với tỉ số kịch tính 3-2 trước Sài Gòn FC.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 5 bàn thắng đẹp vòng 4 V.League: Các tuyển thủ U.23 VN nổ súng