Tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm top 3 xuất sắc nhất của cuộc thi Poland’s Next Top Model, trong tập 12 phát sóng mới đây, 5 thí sinh tiếp tục phải trải qua những thử thách cuối cùng tại Việt Nam trước khi xác định ra những cái tên bước vào đêm chung kết.

Top 5 người mẫu Ba Lan vất vả với thử thách chụp ảnh ở chợ nổi Cái Răng

Một Thế Giới | 24/11/2015, 21:00

Tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm top 3 xuất sắc nhất của cuộc thi Poland’s Next Top Model, trong tập 12 phát sóng mới đây, 5 thí sinh tiếp tục phải trải qua những thử thách cuối cùng tại Việt Nam trước khi xác định ra những cái tên bước vào đêm chung kết.

Những thử thách gồm: tham gia trình diễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2015, quay một đoạn quảng cáo về ẩm thực Việt và chụp hình tại chợ nổiCái Răng, Cần Thơ. Tập này đã đem đến cho khán giả thế giới bức tranh toàn cảnh về đất nước Việt Nam với ẩm thực phong phú, nền thời trang đang trên đà phát triển và bắt kịp với thời trang thế giới, một Việt Nam với nền văn hóa đa dạng với sự giao thoa của  truyền thống Á Đông và hiện đại.  

nguoi mau
 

Sau thử thách chụp hình tại Đảo khỉ Cần Giờ và tham gia casting cho các NTK Việt Nam ở tuần trước, trong tập 12 phát sóng tối 23.11 vừa qua tại Ba Lan, 5 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Poland’s Next Top Model tiếp tục thử sức mình tại một trong những sự kiện thời trang chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, đó chính là Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week.

nguoi mau
 

Tiếp theo là thử thách chụp hình, sau chuyến khảo sát địa điểm cùng công ty Multimedia JSC được thực hiện vào tháng 9.2015, nhà sản xuất Poland’s Next Top Model đã quyết định lựa chọn chợ nổi Cái Răng là nơi thực hiện thử thách chụp hình cuối cùng tại Việt Nam.

Các thí sinh lần lượt được hóa thân thành những nhân vật của cuộc sống nơi miền sông nước như cô gái bán hoa sen (Karolina Pisarek), chàng trai đánh cá (Jacob), cô gái bán lươn (Karoline Gilon), cô chủ nhân ngôi nhà nổi trên sông (Madga), và chàng trai bán dưa hấu (Radek).

nguoi mau
Chàng trai bán dưa hấu - Radek.
nguoi mau
Chàng trai đánh cá - Jacob.
nguoi mau
Cô gái bán lươn - Karoline Gilon.
nguoi mau
Co gái bán hoa sen - Karolina Pisarek.
nguoi mau
Cô chủ ngôi nhà nổi trên sông - Madga.

Một trong những thử thách thú vị nhưng cũng ‘khó nhằn’ nhất trong tập 12 đó chính là thử thách quay TVC với các món ăn ‘đặc biệt’ của Việt Nam. Việt Nam nổi tiếng là một quốc gia có nền ẩm thực phong phú, chính vì thế, nhà sản xuất của Poland’s Next Top Model tiếp tục ‘làm khó’ thí sinh của mình bằng cách cho họ lựa chọn một trong số những món ăn mà không phải người Việt Nam nào cũng sẵn sàng thử như đuông dừa sống, bò cạp, lòng lợn mắm tôm, sầu riêng, tiết canh, nhộng rang...

Không những thế, các thí sinh còn được yêu cầu phải nói một câu quảng cáo ngắn bằng tiếng Việt và phải thể hiện sự tươi vui thông qua giọng nói và phát âm chuẩn. Người hướng dẫn và giúp đỡ họ trong thử thách này là Tùng Leo – người từng đồng hành cùng các thí sinh của chương trình Project Runway Việt Nam, anh cũng thường xuất hiện trong các phóng sự về văn hóa và ẩm thực Việt dành cho giới trẻ. Với thử thách này, các chàng trai, cô gái ngoại quốc đã cố gắng vượt qua nỗi sợ để hoàn thành thử thách. Bản lĩnh và sự tự tin đã giúp cô gái hình xăm Karolina Gilon dành chiến thắng thuyết phục với phần thưởng thú vị là những món đồ ăn Việt Nam.

nguoi mau
Karolina Gilon dành chiến thắng thuyết phục với phần thưởng thú vị là những món đồ ăn Việt Nam.
nguoi mau
 

Như vậy, kết thúc chuyến hành trình đầy thử thách nhưng cũng vô cùng thú vị tại Việt Nam, chương trình Poland’s Next Top Model đã tìm được 3 người mẫu xuất sắc nhất là Jakob, Karolina Pisarek, và Radek.

Được biết, đêm chung kết Poland’s Next Top Model sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình TVN vào ngày 30.11 tới đây và Quán quân sẽ được xác định thông qua tin nhắn bình chọn từ khán giả xem truyền hình.

nguoi mau
 

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 5 người mẫu Ba Lan vất vả với thử thách chụp ảnh ở chợ nổi Cái Răng