Thầy trò HLV Solskjaer đã lên đường đến London để làm khách trong cuộc đối đầu Tottenham. Paul Pogpa cũng có mặt ở chuyến đi này với tột tâm thế sẵn sàng chiến đấu. Sir Alex đã có mặt trong buổi tập cuối của M.U trước khi họ hành quân.

Trước giờ M.U đại chiến Tottenham, Sir Alex Ferguson mang lời khuyên đến Solskjaer

Nguyên Huy | 13/01/2019, 09:25

Thầy trò HLV Solskjaer đã lên đường đến London để làm khách trong cuộc đối đầu Tottenham. Paul Pogpa cũng có mặt ở chuyến đi này với tột tâm thế sẵn sàng chiến đấu. Sir Alex đã có mặt trong buổi tập cuối của M.U trước khi họ hành quân.

Các ngôi sao của Manchester United đã dừng lại để chụp ảnh với người hâm mộ trước khi lên một chuyến tàu đi Luân Đôn trước cuộc đụng độ với Tottenham vào hôm nay.

Tính đến thời điểm này tại đấu trường Premier League, đội bóng dưới sự điều hành của Ole Gunnar Solskjaer đã bất bại trong bốn trận đấu.

Quân đoàn Quỷ đỏ đang rất muốn kéo dài chuỗi chiến thắng để có thể tiệm cận số điểm mà Arsenal đang có sau khi Pháo thủ bất ngờ bị đánh bại trong chuyến làm khách trước West Ham.

Người hâm mộ United có lý do để tin vào một trận cầu ra về với 3 điểm của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Bởi ngôi sao chủ lực ở hàng tiền vệ, Paul Pogba đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương.

Lá bùa hộ mệnh người Pháp của Quỷ đỏ tỏ ra rất sung sức trong chuyến hành trình tiến về thủ đô London.

Nếu chân chuyền ĐKVĐ World Cup chơi bóng với một sư hưng phấn đầy sáng tạo như các trận đấu vừa qua thì khả năng giành chiến thắng trên sân khấu Wembley là điều hiện hữu.

Trong chuyến đi này, người ta thấy tiền vệ tấn công Juan Mata rất thoải mái dù rằng hợp đồng của người Tây Ban Nha và M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

Trong một cuộc nói chuyện với Skysports, cầu thủ 30 tuổi này đã úp mở về việc rời bỏ United trong tương lai.

Ngôi sao trung vệ Victor Lindelof, người đến với M.U dưới thời Mourinho với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, kéo dài 4 năm và 1 năm gia hạn đã từng bị ruồng bỏ dưới thời của HLV người Bồ Đào Nha.

Thế nhưng, dưới triều đại dự kiến chỉ kéo dài trong 6 tháng của Ole Gunnar Solskjaer, người Thuỵ Điển đã thi đấu thật xuất sắc và giúp Quỷ đỏ hạn chế được rất nhiều bàn thua.

Manchester United dự kiến sẽ đến Watford vào khoảng 5 giờ chiều, trước khi cả đội lên xe buýt để kết thúc hành trình tại đại bản doanh, khách sạn Wembley Hilton của họ.

Trong buổi tập cuối trước chuyến hành quân cùng của binh đoàn Solskja, người ta thấy sự hiện diện của Sir Alex Ferguson tại trung tâm tập huấn Carrington.

Ông chủ cũ M.U được cho là đã theo dõi buổi tập và đưa ra những lời khuyên chân thành với học trò của mình, “Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ” trước trận đấu với Tottenham.

Hai thầy trò đã tái hợp trong vai trò dẫn dắt câu lạc bộ sau sự ra đi của Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái.

Ông chủ huyền thoại của bầy quỷ đỏ, Ferguson được cho là có liên quan đến quyết định bổ nhiệm cầu thủ cũ Solskjaer và người trợ lý số 2, Mike Phelan của ông ấy vào vai trò HLV tạm quyền của M.U.

Các báo cáo còn cho rằng, Ferguson thậm chí còn có bài phát biểu sôi nổi cho đội tuyển trong thời gian Giáng sinh trong buổi lễ hợp mặt của câu lạc bộ.

Sir Alex Ferguson đã bình phục và khoẻmạnh sau cú sốc đột quỵ hồi tháng 5 năm ngoái. Có lẽ nhà cầm quân huyền thoại 77 tuổi, người đã “treo ấn từ quan” ở cách đây 5 năm một lần nữa muốn thấyđội bóng mà ông gắn kết gần hết nửa đời người lại hồi sinh mạnh mẽ như sức khoẻ của ông.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước giờ M.U đại chiến Tottenham, Sir Alex Ferguson mang lời khuyên đến Solskjaer