Đội trưởng tuyển Anh dự kiến ​​sẽ vắng mặt trong 10 trận đấu tới đây do chấn thương trong cuộc tranh tài với Manchester United. Tottenham công bố Harry Kane sẽ bỏ lỡ đại chiến với Chelsea và Arsenal.

Tottenham xác nhận Harry Kane sẽ vắng mặt ở đại chiến trước Chelsea và Arsenal

Quế Trân | 16/01/2019, 06:30

Đội trưởng tuyển Anh dự kiến ​​sẽ vắng mặt trong 10 trận đấu tới đây do chấn thương trong cuộc tranh tài với Manchester United. Tottenham công bố Harry Kane sẽ bỏ lỡ đại chiến với Chelsea và Arsenal.

Trong một báo cáo mới đây, Tottenham đã xác nhận Harry Kane sẽ phải ngồi ngoài cho đến đầu tháng 3 sau khi bị tổn thương dây chằng mắt cá chân trong trận cầu thua thiệt trước Manchester United.

Tuyên bố chính thức này được The Spurs đưa ra thông qua một tài khoản Twitter của câu lạc bộ vào tối thứ ba.

Thông cáo có đoạn viết: “Sau khi đánh giá sơ bộ, chúng tôi có thể xác nhận rằng Kane bị tổn thương dây chằng ở mắt cá chân trái.

Anh sẽ tiếp tục được theo dõi bởi các nhân viên y tế của chúng tôi. Dự kiến chân sút này sẽ phục hồi và trở lại tập luyện vào đầu tháng 3”.

Kane khập khiễng ra sân sau thất bại 0-1 của Spurs trên sân nhà Wembley trước Manchester United vào chiều hôm Chủ nhật vừa qua.

Ngôi sao 25 tuổi người Anh thậm chí phải nhờ sự trợ giúp từ các nhân viên y tế để rời khỏi sân sau pha bóng va chạm với Phil Jones khi trận đấu dần đến hồi kết thúc.

Khi Kane rời sân, người hâm mộ Lilywhites đã thầm cầu nguyện cho chân sút chủ lực của đội nhà. Thế nhưng, nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của họ đã trở thành sự thật vào chiều nay sau khi Tottenham ra thông cáo, đánh giá về chấn thương của Kane.

Với chấn thương này, đội trưởng của tuyển Anh sẽ phải bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của The Spurs trong vài tuần tới.

Kane sẽ làm khán giả trong trận bán kết lượt về Cup Carabao của Tottenham với Chelsea vào tuần tới. Tiếp đó, trong cuộc đụng độ với hai đại kình địch cùng thành phố London ở đấu trường Premier League là Chelsea và Arsenal, chân sút 25 tuổi cũng sẽ ngồi ngoài trận đấu.

Không những vậy, tiền đạo này cũng sẽ phải làm khán giả trong cuộc đụng độ của Spurs với Borussia Dortmund tại đấu trường Champions League.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên của Spurs, Mauricio Pochettino đã tiết lộ những lo lắng của mình ngay sau thất bại của Tottenham trước United.

“Tôi cảm thấy bất an và lo lắng vì chúng ta sẽ không có được sự phục vụ của Harry Kane trong những trận cầu quan trọng của đội nhà trước những đối thủ lớn, trong các trận cầu mà Tottenham không được phép thất bại”, HLV người Argentina nói.

“Chúng ta đã thất bại trước Manchester United ngay trên sân nhà, thế nhưng tôi cho rằng đó chỉ là một việc nhỏ so với chấn thương của Harry Kane gặp phải.

Trong một nỗ lực kiếm tìm bàn thắng để cân bằng tỷ số, anh ấy đã dính chấn thương cổ chân. Và bây giờ chúng tôi cần đánh giá về khả năng Kane có thể ra sân trong các trận đấu ở giai đoạn quan trọng nhất mùa giải.

Tôi cũng như các bạn, rất hy vọng đó không phải là một vấn đề lớn và cầu thủ của chúng ta sẽ nhanh chóng trở lại để giúp sức cho đội nhà trong cuộc đua đầy cam go tới đây”, HLV trưởng Tottenham chia sẻ.

Với chấn thương này của Kane, đội bóng của Mauricio Pochettino đang thật sự lâm nguy ở giai đoạn nước rút của mùa giải kể cả tại giải đấu quốc nội lẫn đấu trường Champions League.

Trong khi Dele Alli còn chưa phục hồi 100% phong độ từ sau chấn thương thì Son Heung-min phải đến Dubai, tham dự Asian Cup trong một nghĩa vụ quốc gia. Và giờ đây là hung tin vắng mặt dài hạn do chấn thương của Kane.

Tottenham sẽ trở lại cuộc đua ở Premier League bằng chuyến viếng thăm Fulham vào chiều Chủ nhật tới đây. Nếu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này, quân đoàn của Mauricio Pochettino sẽ rút ngắn khoảng cách với hai “gã khổng lồ” đang ngự trị ở vị trí nhất nhì bảng xếp hạng.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tottenham xác nhận Harry Kane sẽ vắng mặt ở đại chiến trước Chelsea và Arsenal