Toyota 4Runner là dòng xe được xây dựng dựa trên cấu trúc Body-on-frame kiểu cũ. Dòng xe này hiện đã bước sang tuổi 40 và Toyota đã quyết định tạo ra phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm tuổi của mẫu SUV này.

Toyota 4Runner phong cách hoài cổ, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40

Thái Sơn | 04/06/2022, 17:04

Toyota 4Runner là dòng xe được xây dựng dựa trên cấu trúc Body-on-frame kiểu cũ. Dòng xe này hiện đã bước sang tuổi 40 và Toyota đã quyết định tạo ra phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm tuổi của mẫu SUV này.

Toyota 4Runner phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ, từ đây tạo nên một mẫu xe hiện đại với trang trí cổ điển đầy khác biệt.

toyota-4runner-2-.jpg
Toyota 4Runner phong cách hoài cổ, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40

Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm ra đời của dòng xe này được phát triển dựa trên 4Runner SR5 Premium, phiên bản đặc biệt được bán ra với 3 tùy chọn màu sắc gồm ngoại thất màu trắng, đen Midnight Black Metallic hoặc đỏ Barcelona Red Metallic tương phản với bộ mâm xe hợp kim có kích thước 17 inch màu đồng.

toyota-4runner-6-.jpg
Toyota 4Runner phong cách hoài cổ

Xe trang bị thêm các huy hiệu biểu thị phiên bản, phần viền lưới tản nhiệt được sơn cùng màu với thân xe, dòng chữ Toyota đặt ở giữa cản cùng đường màu đặt chéo trên lưới tản nhiệt trước.

toyota-4runner-7-.jpg
Gói trang trí ngoại thất với decal nhiều màu là điểm nhấn cho chiếc xe này

Tuy nhiên, chi tiết thú vị nhất trên xe chính là gói trang trí ngoại thất với decal nhiều màu bao gồm màu vàng, cam và đỏ chạy theo đường thân của chiếc SUV. Một số chi tiết tạo điểm nhấn tương tự cũng được trang bị trên rất nhiều chi tiết tiết khác nhau của xe.

toyota-4runner-12-.jpg
Nội thất Toyota 4Runner

Nội thất xe được trang bị bộ ghế SofTex màu đen với đường khâu tương phản màu đồng và huy hiệu Kỷ niệm 40 năm trên tựa đầu. Các nhà thiết kế cũng lắp đặt tấm bảng táp-lô, thảm sàn đặc biệt và cửa sổ trời chỉnh điện tiêu chuẩn.

toyota-4runner-11-.jpg
Khoang lái Toyota 4Runner

Thương hiệu sẽ sản xuất giới hạn tổng cộng 4.040 chiếc và những chiếc xe thuộc phiên bản này sẽ được trang bị động cơ 4.0 lít V6 có khả năng sản sinh công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 376 Nm. Động cơ này được kết nối với hộp số tự động năm cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

toyota-4runner-9-.jpg

Dòng xe 4Runner năm 2023 được sản xuất và chế tạo để đáp ứng nhiều nhu cầu và thị hiếu về một chiếc SUV hiệu năng cao. Dòng xe này bao gồm các phiên SR5, SR5 Premium, TRD Sport, TRD Off-Road, TRD Off-Road Premium, Limited và TRD Pro.

toyota-4runner-3-.jpg

4Runner toát lên diện mạo chắc chắn, bệ vệ nhưng vẫn duy trì phong cách của một chiếc SUV vượt thời gian. Các phiên bản SR5 và TRD được trang bị bộ mâm xe có kích thước 17 inch với ba kiểu bao gồm mâm 6 chấu cho các mẫu SR5, mâm 7 chấu cho các mẫu TRD Off-Road và trang bị bộ mâm xe hợp kim đen mờ cho phiên bản TRD Pro.

toyota-4runner-10-.jpg
Các phiên bản SR5 và TRD trang bị bộ mâm xe có kích thước 17 inch

Hai phiên bản TRD Off-Road và TRD Off-Road Premium có điểm khác biệt ở chi tiết cản va sau có màu sắc nổi bật, mui xe và các điểm nhấn cản trước và sau được sơn màu bạc. Các huy hiệu “TRD Off-Road” được đính ở trên các trụ C.

toyota-4runner-5-.jpg

Phiên bản Limited là bản 4Runner duy nhất có tấm lưới tản nhiệt mạ chrome và đường viền bên ngoài hoàn thiện bằng chrome. Tất cả các mẫu xe 4Runner đều có đèn sương mù LED là trang bị tiêu chuẩn, trong đó TRD Pro có đèn sương mù LED Rigid Industries.

Bài liên quan
Toyota Land Cruiser 300 chống đạn với gói nâng cấp của hãng độ Inkas
Hãng độ Inkas cho ra mắt gói nâng cấp chống đạn Land Cruiser 300, biến chiếc SUV cỡ lớn trở thành “siêu pháo đài”, bảo vệ tốt nhất cho những hành khách VIP bên trong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Toyota 4Runner phong cách hoài cổ, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40