Hãng độ Inkas cho ra mắt gói nâng cấp chống đạn Land Cruiser 300, biến chiếc SUV cỡ lớn trở thành “siêu pháo đài”, bảo vệ tốt nhất cho những hành khách VIP bên trong.

Toyota Land Cruiser 300 chống đạn với gói nâng cấp của hãng độ Inkas

Thái Sơn | 19/03/2022, 13:11

Hãng độ Inkas cho ra mắt gói nâng cấp chống đạn Land Cruiser 300, biến chiếc SUV cỡ lớn trở thành “siêu pháo đài”, bảo vệ tốt nhất cho những hành khách VIP bên trong.

Toyota Land Cruiser là dòng xe nổi tiếng với khả năng off-road cũng như sự vận hành bền bỉ qua thời gian. Các phiên bản mới của chiếc SUV đem tới sự sang trọng và được nhiều chính trị gia, khách VIP trên toàn ưa chuộng sử dụng.

inkas-land-cruiser-15-.jpg
Toyota Land Cruiser 300 chống đạn với gói nâng cấp của hãng độ Inkas

Toyota Land Cruiser 300 phiên bản độ chống đạn của Inkas không có nhiều thay đổi ngoại thất mà chú trọng đến không gian an toàn, bảo mật cho những vị khách VIP, các chính trị gia sử dụng xe.

inkas-land-cruiser-11-.jpg

Các nâng cấp tập trung chủ yếu vào trang bị an toàn chống đạn, giúp phòng tránh hoặc giảm thiểu các thiệt hại về sức khỏe, tính mạng con người trong tình huống khẩn cấp.

inkas-land-cruiser-18-.jpg

Hãng độ Inkas sẽ bán ra Land Cruiser 300 chống đạn với nhiều biến thể khác nhau bao gồm VXR, GXR, GR-Sport và ba lựa chọn động cơ nguyên bản gồm cả động cơ tăng áp 3,5 lít V6 sản sinh công suất 409 mã lực.

inkas-land-cruiser-12-.jpg

Tuy nhiên, hiện không rõ liệu Inkas đã có sẵn số lượng xe Land Cruiser 300 hay cần phải chờ đặt hàng vì hiện tại Land Cruiser 300 đang là một mẫu xe nằm trong tình trạng thiếu hụt linh kiện vì đại dịch Covid-19, ảnh hưởng lớn đến lượng đơn đặt hàng bị tồn đọng trong thời gian dài.

inkas-land-cruiser-4-.jpg

Inkas trang bị cho chiếc xe này khả năng bảo vệ ở cấp độ BR6, giúp hành khách trong xe được bảo vệ an toàn trước sự tấn công của súng trường và các vụ nổ từ hai quả lựu đạn DM51.

inkas-land-cruiser-5-.jpg

Để đạt được mức độ bảo vệ ấn tượng, Inkas đã gia cố Land Cruiser bằng hệ thống chống đạn cho khoang động cơ, tăng khả năng bảo vệ cho hệ thống pin và mô-đun điều khiển điện trên xe. Hơn nữa, hệ thống treo trên xe được tăng cường, bộ lốp runflat và toàn bộ khoang nội thất được bao bọc bằng các tấm gia cố bảo vệ.

inkas-land-cruiser-17-.jpg

Những bổ sung này giúp Land Cruiser 300 trở thành một mẫu xe an toàn hàng đầu với những tiêu chuẩn an toàn với mức bảo vệ cao nhất.

Tuy vậy, đối với một số khách hàng, những nâng cấp này vẫn chưa đủ với yêu cầu của họ. Chính vì vậy, Inkas cũng bổ sung nhiều trang bị hơn như hệ thống phanh hạng nặng, hệ thống chữa cháy được nâng cấp, đèn báo hiệu tín hiệu ưu tiên được tích hợp vào phần lưới tản nhiệt phía trước.

inkas-land-cruiser-8-.jpg

Hơn nữa, gói độ cũng nâng cấp thêm các bộ bánh xe hạng nặng để giúp xe thoát khỏi các tình huống nguy hiểm ngay cả khi các bánh xe đang bị nhắm mục tiêu. Xe được trang bị hệ thống PA/Intercom để có thể liên lạc với bên ngoài.

inkas-land-cruiser-14-.jpg

Hiện tại, Inkas chưa công bố mức giá bán cho mẫu xe chống đạn độc đáo này.

Bài liên quan
Doanh số vượt mặt Toyota Raize, Kia Sonet tăng giá bán
Bất chấp áp lực khi phải đấu với Toyota Raize tại thị trường Việt, doanh số Kia Sonet vẫn tốt hơn hẳn và mới đây Sonet đã tăng giá bán nhiều phiên bản.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Toyota Land Cruiser 300 chống đạn với gói nâng cấp của hãng độ Inkas