Cùng với hơn 5,5 triệu cử tri TP.HCM, nhiều vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo trung ương đã đi bỏ phiếu bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp vào sáng nay, 23.5.

TP.HCM: Các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo trung ương hoàn thành việc bỏ phiếu sớm

Tú Viên | 23/05/2021, 11:20

Cùng với hơn 5,5 triệu cử tri TP.HCM, nhiều vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo trung ương đã đi bỏ phiếu bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp vào sáng nay, 23.5.

ttsang.jpg
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bỏ phiếu tại quận Phú Nhuận - Ảnh: Internet

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tham dự khai mạc bầu cử và bỏ phiếu ở khu vực bỏ phiếu số 7 (tại Trường Mầm non Hoa Quỳnh, phường Tân Định, quận Phú Nhuận).

vvthuong.jpg
Ủy viên Bộ chính trị, Thường trực Ban bí thư Võ Văn Thưởng bỏ phiếu tại quận Phú Nhuận - Ảnh: Internet

Cũng tại quận Phú Nhuận, Ủy viên Bộ chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng, dự khai mạc bầu cử và bỏ phiếu ở khu vực bỏ phiếu số 71 (tại trường mầm non Sơn Ca 15, phường 15).

tta2.jpg
Ủy viên Bộ chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh bỏ phiếu tại TP.Thủ Đức - Ảnh: Internet

Ủy viên Bộ chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh đã thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình, tham gia bỏ phiếu bầu cử tại đơn vị bầu số 29, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức

Về các đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp được lựa chọn kỳ này, ông Trần Tuấn Anh bày tỏ kỳ vọng: “Các vị đại biểu Quốc hội Khóa 15 và đại biểu HĐND các cấp được bầu lần này với sức trẻ và được đào tạo bài bản, sẽ hết lòng vì dân vì nước, kế thừa, phát huy những thành tựu của các nhiệm kỳ Quốc hội trước đã đạt được, thực hiện tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm trong việc kiện toàn tổ chức bộ máy trong hệ thống chính trị nói chung, trong đó có Quốc hội và HĐND các cấp nói riêng".

leminhkhai.jpg
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái - Ảnh: Internet

Cũng tại TP.Thủ Đức, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái dự khai mạc bầu cử ở khu vực bầu cử số 19 (tại trụ sở Ban điều hành khu phố 5, phường An Phú).

Tại quận Tân Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình dự khai mạc bầu cử và bỏ phiếu ở khu vực bầu cử số 62 (tại trường mầm non 7, phường 7).

ntnghia.jpg
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa - Ảnh: Internet

Cũng tại quận Tân Bình, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã dự lễ khai mạc bầu cử và bỏ phiếu ở khu vực bầu cử số 11 (tại chung cư Botanica, phường 2).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo trung ương hoàn thành việc bỏ phiếu sớm