Một em học sinh lớp 8 trường THCS Trần Quốc Toản, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức dương tính với COVID-19.

TP.HCM: Học sinh lớp 8 ở TP.Thủ Đức dương tính với COVID-19

L.H | 09/06/2021, 20:15

Một em học sinh lớp 8 trường THCS Trần Quốc Toản, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức dương tính với COVID-19.

Ngày 8.6, trường THCS Trần Quốc Toản, phường Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức, TP.HCM đã có thông báo cho toàn thể giáo viên, nhân viên, học sinh về việc có một học sinh lớp 8 của trường bị nhiễm COVID-19.

Cụ thể, học sinh này là em H.M.C., học lớp 8 Trường THCS Trần Quốc Toản, có đến sảnh lớn của trường để nhận phần thưởng vào lúc 15 giờ đến 15 giờ 45 phút ngày 27.5. Hiện nay em C. đã dương tính với COVID-19.

Nhà trường đã khoanh vùng được 9 trường hợp tiếp xúc trực tiếp với em C., trong đó có giáo viên chủ nhiệm và 8 học sinh. Hiện 9 người nằm trong diện F1 đã ra trạm y tế phường nơi cư trú để khai báo, xét nghiệm và cách ly theo đúng yêu cầu của ngành y tế.

Nhà trường cũng yêu cầu thầy cô, nhân viên, học sinh của trường có tiếp xúc với giáo viên chủ nhiệm và các học sinh nằm trong diện F1 từ sau 15 giờ ngày 27.5 cần thực hiện khai báo y tế, cách ly tại nhà và tự theo dõi sức khỏe trong 21 ngày.

Bà Trần Thị Thu Hoài, Chủ tịch UBND phường Tăng Nhơn Phú A cũng xác nhận có trường hợp dương tính COVID-19 trên địa bàn phường là học trường THCS Trần Quốc Toản.

Hiện học sinh này đã được chuyển đi cách ly tại bệnh viện dã chiến Củ Chi. Nhà của học sinh này ở đường 385, khu phố 6, phường Tăng Nhơn Phú A cũng được phong tỏa tạm thời.

Bài liên quan
Giám đốc Sở ATTP TP.HCM: 'Phụ huynh phát hiện bữa ăn học sinh không an toàn hãy báo cho Sở'
Các phụ huynh khi phát hiện bữa ăn của học sinh ở trường không được an toàn, thay vì đưa thông tin, hình ảnh đó lên mạng xã hội thì hãy báo cho Sở An toàn thực phẩm để kiểm tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Học sinh lớp 8 ở TP.Thủ Đức dương tính với COVID-19