Chương trình Khuyến mại tập trung “Shopping Season 2021" “Thỏa sức mua, đua sức sắm" là điểm nhấn quan trọng trong hoạt động xúc tiến thương mại của TP.HCM trong giai đoạn phục hồi kinh tế hiện nay.

TP.HCM tổ chức nhiều chương trình khuyến mại lớn vào cuối năm để kích cầu sau đại dịch

Tú Viên | 15/11/2021, 13:08

Chương trình Khuyến mại tập trung “Shopping Season 2021" “Thỏa sức mua, đua sức sắm" là điểm nhấn quan trọng trong hoạt động xúc tiến thương mại của TP.HCM trong giai đoạn phục hồi kinh tế hiện nay.

Sáng 15.11, Sở Công thương TP.HCM phối hợp với Sở Y tế, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức khai mạc chương trình khuyến mại tập trung năm 2021 với tên gọi “Shopping Season 2021”. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm, giảm giá tập trung và có thời gian dài nhất từ trước đến nay của thành phố.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng nhấn mạnh, TP.HCM tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung năm 2021 quy tụ đông đảo nhiều thành phần doanh nghiệp (DN), nhiều lĩnh vực ngành nghề tham gia để tạo hiệu ứng cộng hưởng, lan toả... Hiện đã có 586 DN tham gia với 1.692 chương trình khuyến mại. Đây đều là những DN có uy tín, đã khẳng định thương hiệu trong quá trình sản xuất kinh doanh, được người tiêu dùng tin dùng như các DN có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM", DN sản xuất các sản phẩm chủ lực của TP, các DN thương mại điện tử lớn... sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng, giúp người tiêu dùng được trải nghiệm mua sắm với những dịch vụ tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất.

12-11-2021khaimac_2.jpeg

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng phát biểu tại lễ khai mạc-Ảnh: TN

Chương trình “Shopping Season 2021" với chủ đề "Thỏa sức mua, đua sức sắm" sẽ là bước khởi đầu để TP tổ chức các sự kiện khuyến mại thường niên, xuyên suốt giai đoạn 2021-2025, hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại của khu vực Đông Nam Á, thu hút đông đảo người tiêu dùng trong nước và du khách, góp phần khẳng định vị thế, vai trò đầu tàu kinh tế của TP”, Bà Phan Thị Thắng kỳ vọng.

Theo Sở Công thương, tính từ ngày 5.11 đến 15.11.2021, các DN tham gia đã có chương trình khuyến mại thấp nhất 30% và cao nhất 70%. Bên cạnh việc tổ chức Chương trình khuyến mại trên địa bàn TP, Sở Công thương sẽ tổ chức các hoạt động bổ trợ trong chuỗi sự kiện của Chương trình khuyến mại tập trung như: Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh, thành năm 2021, thu hút khoảng 40 tỉnh, thành tham gia, thời gian tổ chức từ ngày 02.12.2021 đến ngày 05.12.2021 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, Quận 11, với quy mô khoảng 300 - 500 gian hàng, tập trung trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các địa phương từng thành khắp cả nước, các sản phẩm có chất lượng cao, có uy tín thương hiệu.

Đồng thời, TP sẽ tổ chức “Hội chợ khuyến mại 2021” diễn ra từ ngày 21.12.2021 đến ngày 26.12.2021 tại Nhà thi đấu Phú Thọ với quy mô khoảng 450 gian hàng, tập trung các sản phẩm có uy tín thương hiệu thuộc các ngành hàng như: Thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống - giải trí - du lịch, may mặc, thời trang, trang sức, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm hand-made,... trong đó, chú trọng đến các mặt hàng truyền thống, mang tính đặc trưng địa phương.

TP.HCM nêu rõ mục tiêu của chương trình là để đẩy mạnh phục hồi kinh tế, đưa các hoạt động thương mại trên địa bàn TP trở về trạng thái bình thường mới sau thời gian tạm ngừng để phòng chống dịch COVID-19. Đây là cơ hội để các DN tăng đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, giải quyết hàng tồn kho, phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh.

Nhằm đảm bảo "thích ứng an toàn, linh hoạt kiểm soát có hiệu quả dịch COVID-19", đồng thời phục hồi và phát triển hoạt động du lịch, thương mại trong điều kiện bình thường mới, chương trình Khuyến mại tập trung năm 2021 được thực hiện triển khai với sự phối hợp Sở Công thương, Sở Du lịch và Sở Y tế.

Đặc biệt, chương trình năm 2021 với sự tham gia của các đối tác vận chuyển (shipper) nhằm đẩy nhanh tiến độ giao hàng và đảm bảo các điều kiện an toàn trong bối cảnh TP vẫn đang thực hiện nhiều phương án phòng, chống dịch. Chương trình Khuyến mại tập trung “Shopping Season 2021" “Thỏa sức mua, đua sức sắm" là điểm nhấn quan trọng trong hoạt động xúc tiến thương mại của TP trong giai đoạn phục hồi kinh tế hiện nay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM tổ chức nhiều chương trình khuyến mại lớn vào cuối năm để kích cầu sau đại dịch