Chiều 3.11, Công an H.Trà Cú, tỉnh Trà Vinh cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý ông Thạch Sô Khum (ngụ Sóc Chà B, xã Thanh Sơn) vì liên quan đến vụ đánh đập tàn bạo cháu Nhan Hữu P. (8 tuổi, ngụ cùng địa chỉ).

Trà Vinh: Cha dượng bạo hành tàn nhẫn con riêng của vợ

Văn Vĩnh | 03/11/2017, 20:16

Chiều 3.11, Công an H.Trà Cú, tỉnh Trà Vinh cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý ông Thạch Sô Khum (ngụ Sóc Chà B, xã Thanh Sơn) vì liên quan đến vụ đánh đập tàn bạo cháu Nhan Hữu P. (8 tuổi, ngụ cùng địa chỉ).

Theo thông tin từ cơ quancông an, ghi nhận ban đầu cho thấy, ông Khum đã dùng cây tre đánh đập cháu P. - con riêng của vợ - một cách tàn bạo, gây thương tích khắp cơ thể.

Cháu P. là con ruột của ông Nhan Văn B. (Phó Chủ tịch 1 xã ở H.Trà Cú) và bà Thạch Thị Sô Ph. (Hiệu phó 1 trường mầm non ở xã Thanh Sơn).

Vợ chồng ông B. ly dị nhau từ năm 2010, cháu P. được tòa giao cho bà Ph. nuôi dưỡng. Cách đây 2 năm, bà Ph. đi thêm bước nữa với ông Khum và dọn về chung sống tại xã Thanh Sơn.

Chiều 3.11, bà Ph. thừa nhận cháu P. bị ông Khum dùng cây tre đánh đập vào trưa 31.10. Cháu P. sau đó nhập viện điều trị và được xuất viện về nhà trong sáng 3.11, hiện cháu vẫn đang ở chung với ông Khum.

Tuy nhiên, bà Ph. đóng kín cửa không cho tiếp xúc cháu P.,à Ph. còn cho biết do lúc nóng giận tức thời nên ông Khum mới đánh cháu như vậy.

Bà Thạch Thị Sô Ph. từ chối cho PV thăm cháu P. và đóng kín cửa

Theo thông tin ban đầu, cháu P. đang là học sinh lớp 3 Trường Tiểu học TT.Trà Cú B. Chiều 31.10, P. đến lớp học thì bạn học cùng lớp phát hiện khắp thân thể có nhiều vết thương chi chít.

Bà Dương Kim Đính, Hiệu trưởng Trường Tiểu học TT.Trà Cú Bcho biết, sau khi bạn bè phát hiện và báo, nhà trường đã giữ cháu và ghi nhận vụ việc để trình báo công an. Sau khi làm việc với mẹ cháu P. nhà trường mới biết cháu bị cha dượng dùng cây đánh đập tàn nhẫn.

Qua quan sát hình ảnh mà nhà trường cung cấp, cho thấy khắp thân thể cháu P. bị đánh rách da nhiều chỗ. Thương tâm hơn là trên lưng cháu P. bị vật cứng tác động rất mạnh để lại thương tích rướm máu, thâm tím, to khoảng 3 ngón tay.

Rất nhiều vết thương

“Cháu P. là học sinh thuộc dạng khá, cháu cũng ngoan hiền ở lớp. Về nguyên nhân vì sao cháu bị đánh dã man như vậy nhà trường cũng chưa rõ, hiện cơ quan công an đang điều tra”, bà Đính nói.

Ông Nhan Văn B. thì lo lắng tột độ khi ông không được quyền tiếp xúc con. Ông kể lại, ngày nhà trường phát hiện con ông bị cha dượng đánh đập dã man ông có trực tiếp ra gặp con và có mặt tại buổi giám định thương tích và lấy lời khai.

“Ông ta đánh đập rất tàn bạo con tôi bằng cây tre, vết thương chi chít khắp cơ thể từ đầu đến chân. Ngoài ra, cháu còn khai rằng ông Khum dùng ghế nhựa đánh vào đầu 3 cái, dùng cây đánh vào bộ phận sinh dục, cắn vào ngực trái ở vị trí tim 1 cái, cắn vào tai trái 1 cái… Tất cả thương tích còn thể hiện rõ trên người con tôi”, ông B. buồn bã nói.

“Khi làm việc với cơ quan công an, chị Ph. thừa nhận lúc ông Khum đánh con tôi. Chị ấy cũng có mặt nhưng không ra tay ngăn cản. Chị ấy chỉ nói bằng miệng kêu ngưng nhưng ông Khum vẫn cứ đánh. Đau xót hơn là khi đánh đập con tôi đầy thương tích nhưng cả 2 người ấy không đưa đi bệnh viện mà vẫn thờ ơ đưa cháu đến trường…”, ông B. cho biết thêm.

Sau khi cháu P. được đưa đi giám định thương tích vào ngày 2.11 thì đến trưa ngày hôm nay đã có kết quả. Theo đó, cháu P. bị dùng vật cứng đánh gây thương tích khắp cơ thể với tỷlệ thương tật 16%.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
26 phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trà Vinh: Cha dượng bạo hành tàn nhẫn con riêng của vợ