Check in trên không, ngắm Sài Gòn hoa lệ với góc nhìn 360 độ tuyệt đẹp từ khinh khí cầu là trải nghiệm độc nhất vô nhị đã thu hút hàng ngàn khách hàng đến với Lễ hội khinh khí cầu khổng lồ tại Công viên ánh sáng - Vinhomes Grand Park trong suốt các ngày qua.

Trải nghiệm bay khinh khí cầu độc đáo ngay giữa lòng Sài Gòn

22/01/2020, 18:15

Check in trên không, ngắm Sài Gòn hoa lệ với góc nhìn 360 độ tuyệt đẹp từ khinh khí cầu là trải nghiệm độc nhất vô nhị đã thu hút hàng ngàn khách hàng đến với Lễ hội khinh khí cầu khổng lồ tại Công viên ánh sáng - Vinhomes Grand Park trong suốt các ngày qua.

Công viên Ánh sáng là nơi diễn ra sự kiện Lễ hội Khinh khí cầu
"Lễ hội khinh khí cầu khổng lồ" là nơi khách thăm quan được hòa mình vào rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị: chụp ảnh check-in, bay khinh khí cầu và chiêm ngưỡng lễ hội hoa đăng rực rỡ. Đây là hoạt động đặc biệt nằm trong khuôn khổ Lễ hội hoa mai lớn nhất Việt Nam "Mai Phú Quý" được tổ chức xuyên Tết (từ 14.1 đến hết ngày 29.1.2020, tức mùng 5 Tết) tại Vinhomes Grand Park.
Trải nghiệm bay khinh khí cầu khổng lồ
Cơ hội ngắm cảnh tuyệt đẹp từ những chiếc khinh khí cầu khổng lồ ở Myanmar, Chiang Mai hay Thổ Nhĩ Kỳ xa xôi giờ đây không còn là ước mơ xa vời nữa khi Vinhomes Grand Park quyết định “chơi lớn”, tổ chức Lễ hội khinh khí cầu hoành tráng nhất từ trước đến nay để dành tặng cho cư dân của mình và khách mời nhân dịp đầu năm mới.

Hình ảnh Khinh khí cầu chụp từ Vinhomes Grand Park
Cơ hội bay khinh khí cầu “có một không hai” này chỉ dành cho duy nhất 500 cư dân may mắn đầu tiên. Một Sài Gòn phồn hoa hiện lên thật khác biệt khi ngắm nhìn từ khinh khí cầu lơ lửng giữa không trung ở độ cao 50m, góc view 360 độ.

Để tham gia bay, các cư dân xếp hàng đăng ký chờ tới lượt, với 4 người và 1 phi công cho một lượt bay
Nếu không may mắn nằm trong số 500 người được bay khinh khí cầu hay sợ độ cao, khách tham quan vẫn có thể tham quan và chụp ảnh check-in, ghi lại kỷ niệm đáng nhớ về lễ hội hoành tráng, quy tụ những chiếc khinh khí cầu đẹp rực rỡ, độc nhất vô nhị ngay giữa lòng thành phố.

Khung cảnh ngoạn mục của những chiếc khinh khí cầu chuẩn quốc tế, cao ngang với tòa nhà 6-7 tầng, rực rỡ sắc màu
Cư dân phấn khích chụp hình check-in cùng khinh khí cầu
Ngắm hoa đăng khinh khí cầu thắp sáng trời đêm Sài Gòn
Lễ hội khinh khí cầu ban ngày đã rực rỡ sắc màu, ban đêm càng ngoạn mục hơn với màn trình diễn hoa đăng khinh khí cầu. Hiệu ứng từ hoa đăng khinh khí cầu kết hợp với ánh sáng đèn huyền ảo tại Công viên Ánh sáng làm sáng rực cả một góc trời Sài Gòn hoa lệ.

Ánh sáng lung linh, huyền ảo chưa từng có thắp sáng Vinhomes Grand Park

Trình diễn âm nhạc sôi động, tăng thêm phần sôi động cho lễ hội khinh khí cầu khổng lồ
Trẩy hội du xuân với những trải nghiệm dân gian đặc sắc
Bên cạnh Lễ hội khinh khí cầu đã đem đến trải nghiệm thú vị chưa từng có, là dấu ấn đặc sắc nhất trong khuôn khổ lễ hội hoa xuân “Mai phú quý”, Vinhomes Grand Park tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp số 1 của mình ở khu vực phía Nam - một không gian sống lý tưởng với tổ hợp tiện ích phong phú, nơi cư dân được chăm sóc đời sống tinh thần qua những hoạt động cộng đồng hoành tráng, nhộn nhịp tổ chức thường xuyên.
Có được những phút giây vui vẻ bên những người thân yêu là điều tuyệt vời nhất khi Tết đến xuân về
Các hoạt động du xuân của lễ hội "Mai Phú Quý" vẫn tiếp tục diễn ra cho tới hết 29.1.2020 với nhiều hoạt động thú vị: Check-in cùng 1.000 cây mai quý khoe sắc rực rỡ; khám phá đặc sản cổ truyền 3 miền tại các gian hàng Tết cùng nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng Việt Nam; tham gia các trò chơi dân gian thú vị gắn liền với tuổi thơ; lễ hội lân sư rồng hoành tráng tụ họp các đội lân nổi tiếng toàn quốc...

Lễ hội “Mai Phú Quý”

Thời gian: 09:00 - 21:00, từ 14.1 – 29.1.2020 (Từ ngày 20 – Mùng 5 Tết, nghỉ ngày 30 & mùng 1 Tết Âm Lịch)

Địa điểm: Công viên Ánh sáng, Vinhomes Grand Park, Quận 9, TP.HCM

Thông tin liên hệ:

- Facebook: https://www.facebook.com/vh.grandpark.official/

- Hotline: 0945 290 022

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải nghiệm bay khinh khí cầu độc đáo ngay giữa lòng Sài Gòn