Tham gia Ngày hội công nghệ vì cộng đồng, các tổ chức sẽ được sử dụng miễn phí Office 365, Microsoft Azure và một số công cụ thông minh khác như Dynamics CRM, Power BI với mức giá hỗ trợ đặc biệt.

Trải nghiệm công cụ thông minh tại Ngày hội công nghệ vì cộng đồng

Thu Anh | 04/05/2017, 15:16

Tham gia Ngày hội công nghệ vì cộng đồng, các tổ chức sẽ được sử dụng miễn phí Office 365, Microsoft Azure và một số công cụ thông minh khác như Dynamics CRM, Power BI với mức giá hỗ trợ đặc biệt.

Ngày 10.5, hơn 100 tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ thuộc mọi lĩnh vực trên khắp cả nước sẽ góp mặt tại Ngày hội công nghệ vì cộng đồng do Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (VUSTA)tổ chức.

Tại đây, các tổ chức sẽ được sử dụng miễn phí Office 365, Microsoft Azure và một số công cụ thông minh khác như Dynamics CRM, Power BI với mức giá hỗ trợ đặc biệt. Các sản phẩm nàymang lại nhiều lợi ích, giúp các tổ chức liên lạc, làm việc và chia sẻ các tài nguyên mọi lúc, mọi nơi (Office 365);hỗ trợ quản lý thông tin các đối tượng hưởng lợi, phân tích và đưa ra các báo cáo dưới dạng biểu đồ dễ hiểu (Dynamics CRM);lưu trữ dự liệu lớn với tính bảo mật cao (Azure)…

Theo đại diện VUSTA, Ngày hội công nghệ vì cộng đồng diễn ra nhằm hưởng ứng chiến dịch Modern Nonproft được Microsoft phát động trên toàn cầu. Những hỗ trợ về công nghệ của Microsoftcó giá trị và thiết thực cho các tổ chức xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức cũng như giúp các tổ chức thực hiện tốt hơn các sáng kiến, chương trình, dự án phục vụ cộng đồng.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang thay đổi cách thức làm việc nhanh chóng, Microsoft đã phát động chiến dịch Modern Nonprofit với mục đích đem những công nghệ điện toán đám mây hiện đại nhất đến với các tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận trên toàn thế giới hoàn toàn miễn phí, nhằm khắc phục những khó khăn mà các tổ chức đang phải đối mặt.

Cũng tại sự kiện, ban tổ chức “Cuộc thi sáng tạo công nghệ vì cộng đồng - Tech4Good Foster Innovation Contest” sẽ trao giải thưởng cho các tổ chức phi lợi nhuận (NPOs) với các ý tưởng xuất sắc trong việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa công việc.

Thu Anh
Bài liên quan
Cuộc chiến 'công nghệ xa xỉ' ở Trung Quốc khi ô tô điện ngày càng thông minh và rẻ
Cuộc chiến giành sự chú ý của người tiêu dùng trên thị trường ô tô điện của Trung Quốc đang diễn ra gay gắt với những "công nghệ xa xỉ" mà người mua ô tô ở nước khác chưa từng thấy.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải nghiệm công cụ thông minh tại Ngày hội công nghệ vì cộng đồng